Home TIN TỨC Quảng Ninh dự định sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long

Quảng Ninh dự định sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sở Du lịch Quảng Ninh đề xuất UBND tỉnh ra mắt 2 sản phẩm du lịch biển tham quan vịnh Bái Tử Long, xuất phát từ cảng quốc tế chuyên Ao Tiên, huyện Vân Đồn.

Cụ thể, 2 tuyến du lịch biển xuất phát từ cảng du lịch chuyên dụng có thể đưa vào khai thác ngay:

- Tuyến 1: Cảng Ao Tiên - hang Phất Cờ - nuôi trồng trai ngọc (hòn Đá Đen) - hòn Quạ - cống Lão Vọng - hòn Đũa - đảo Minh Châu - cảng Ao Tiên với tổng hành trình 53 km. 

- Tuyến 2: Cảng Ao Tiên - đảo Tây Hoi - hòn Mèo Lười - bản Sen - hang Nhà Trò - cảng Ao Tiên có hành trình 30 km.

Đưa 2 tuyến du lịch trên vịnh Bái Tử Long vào khai thác không chỉ phát huy hiệu quả của các bến cảng hiện tại, hạ tầng vận tải mới trên huyện Vân Đồn, và còn có hể góp phần đa dạng sản phẩm du lịch biển, giảm áp lực cho các tuyến du lịch trên vịnh Hạ Long và khu vực trung tâm thành phố.

Ông Trương Mạnh Hùng - Bí thư Huyện ủy Vân Đồn cho biết một số tàu đang hoạt động trên vịnh Hạ Long sẽ tạm thời được đưa sang vịnh Bái Tử Long, xuất phát từ cảng Ao Tiên để đưa khách đi tham quan: "Những hỗ trợ ở giai đoạn đầu với các sản phẩm du lịch mới là rất cần thiết, chúng tôi sẽ phối hợp với các sở, ngành và các đơn vị vận hành kiến nghị với tỉnh như miễn các loại thuế, phí... để đảm bảo các tuyến đi vào hoạt động có hiệu quả".

NGUỒN: Tổng hợp

Tết này đi đâu: Đến ngay những điểm du lịch ấn tượng tại miền Nam không thể bỏ lỡ, tất tần tật tọa độ lên rừng, xuống biển, phù hợp đi với gia đình, bạn bè

Một số địa điểm du lịch ấn tượng nhất miền Nam không thể bỏ lỡ vào mùa Tết Nguyên Đán 2022, ai ai cũng nên cân nhắc những tọa độ hấp dẫn này để lên kế hoạch du xuân.

Disneyland, Universal Studios và SeaWorld sẽ đồng loạt đổ bộ vào Việt Nam?

Thông tin 3 công viên giải trí hàng đầu thế giới hiện nay là Disneyland, Universal Studios và SeaWorld đang có kế hoạch đổ bộ Việt Nam khiến netizen không khỏi phấn khích.

Cẩm nang du lịch: Nếu bạn nghĩ Tây Ninh "làm gì có chỗ chơi" thì lầm to, mà có hẳn 7749 tọa độ đẹp, đồ ăn ngon

Một trong những tỉnh tại Đông Nam Bộ được săn đón du lịch nhất có lẽ là Tây Ninh. Vậy ở đây có gì vui mà thú hút dân du lịch kéo nhau đến đây ăn chơi?

Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà trở thành "di sản liên vùng" đầu tiên ở Việt Nam được UNESCO công nhận

Sau kỳ họp gần nhất của Ủy ban Di sản Thế giới UNESCO, vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà trở thành "di sản liên vùng" đầu tiên ở Việt Nam.

Hết dịch đi đâu: Nạp ngay vitamin sea ở "thiên đường giữa biển khơi" Lý Sơn trước khi "đi qua mùa hạ"

Hết dịch nơi đầu tiên bạn muốn tới là đâu? Trước khi đi qua mùa hạ, còn gì bằng khi được nạp vitamin sea ở "thiên đường giữa biển khơi" Lý Sơn. Cùng theo chân cô bạn Lyna Vân Anh khám phá đảo ngọc này nhé!

Hòn đảo ẩn mình ở Cát Bà ít người biết: Đẹp hoang sơ, sở hữu bãi biển hai mặt hiếm có

Nơi đây được ví như hòn ngọc ẩn trong vịnh Lan Hạ thuộc quần đảo Cát Bà (huyện đảo Cát Bà, TP Hải Phòng), sở hữu một điều đặc biệt là “bãi tắm hai mặt” cực kỳ độc đáo.

Khám phá đỉnh Phượng Hoàng - Đà Lạt thu nhỏ của "tỉnh biển" Quảng Ninh

Thật là là khi người ta nghĩ đến Quảng Ninh thì chỉ nghĩ đến Hạ Long hay Yên Tử, mà bỏ quên mất Đỉnh Phượng Hoàng. Nếu bạn và người thân đang tìm kiếm một điểm đến thơ mộng nhưng không kém phần mạo hiểm thì đừng quên note lại địa điểm này nhé!

Thông báo chính thức về thời gian trải nghiệm Vòng 2 Checkin-holic 3 - “Chất Quảng Ninh”

Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” xin thông báo chính thức về thời gian Vòng 2 - Trải nghiệm thực tế tại Quảng Ninh là từ ngày 07/08 đến ngày 09/08/2024.

Cảm nhận “Chất Quảng Ninh” nhất định phải thử những trải nghiệm này tại Sun World Ha Long

Hành trình “Chất Quảng Ninh” của Checkin-holic năm nay không thể bỏ qua Sun World Ha Long - tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với tổng diện tích lên tới 214 ha với hai khu vực chính là khu giải trí ven biển và khu giải trí đỉnh Ba Đèo, kết nối với nhau bởi cáp treo Nữ Hoàng. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho bất cứ ai đến đây những trải nghiệm khó quên.

Trải nghiệm “Chất Quảng Ninh” ở những địa điểm vui chơi “đỉnh chóp" nhất Hạ Long

Điểm đến của Vòng 2 Checkin-holic 3 - Trải nghiệm thực tế đã lộ diện. Để thể hiện “Chất Quảng Ninh”, Top 10 Chất Lượng của Checkin-holic 3 có thể sẽ check-in ở những địa điểm vui chơi “đỉnh chóp” nhất Hạ Long này.

Đến với “hòn ngọc ẩn” của biển miền Bắc cách Hà Nội 260 km

Viên ngọc ẩn miền Bắc cách Hà Nội khoảng 260km, với vẻ đẹp hoang sơ, cảnh vật tự nhiên, hùng vĩ được chuyên trang nước ngoài hết lời khen ngợi.

Bãi biển giải tỏa sức nóng của mùa hè gần Hà Nội, có điểm check-in cột mốc địa đầu Tổ quốc cực hấp dẫn

Địa điểm tránh nóng mùa hè gần Hà Nội đang rất hot, là bãi biển hữu tình bậc nhất việt Nam, sở hữu 1 mốc địa đầu trên bản đồ Tổ quốc.

2
2
2
2
3