Home TIN TỨC Nữ du khách "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến cô lái đò chèo thuyền điêu luyện bằng chân, tay nháy ảnh cho khách cực điêu luyện

Nữ du khách "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến cô lái đò chèo thuyền điêu luyện bằng chân, tay nháy ảnh cho khách cực điêu luyện


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thêm một pha trải nghiệm chèo thuyền Tam Cốc (Ninh Bình) khiến cô gái nước ngoài há hốc mồm vì tài năng của các cô lái đò quá là điêu luyện.

Nhiều người nước ngoài thích ghé Ninh Bình vì vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nhưng cũng thơ mộng để họ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp này và nghỉ ngơi xả hơi. Đặc biệt, hoạt động chèo thuyền vào Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An xinh đẹp thường được du khách chọn để thưởng thức vẻ đẹp của nơi đây.

Nhưng ngoài cảnh quan đẹp mê hồn ra, nhiều người phải bất ngờ vì cách di chuyển độc đáo của các cô chú lái đò ở đây. Nhiều du khách khi đi đò trên con sông xanh ngát này đều không tin vào mắt mình khi chứng kiến cách "vận chuyển hành khách" độc đáo của những người phụ nữ địa phương. 


Nữ du khách có tài khoản @anastasialicia cũng có dịp được trải nghiệm và ghi lại với lời khen ngợi dành cho những người lái đò điêu luyện. Hiện video đã đạt đến con số 1 triệu lượt xem cùng nhiều lượng bình luận khi được thấy cảnh chèo ngoạn mục này.


Trong video, cô nàng Anatasia đã có nhiều biểu cảm bất ngờ và ngạc nhiên khi nhìn thấy cô lái đò nhỏ nhắn nhưng đôi chân lại khéo léo và thoăn thắt di chuyển con đò. Sự dẻo dai cũng người phụ nữ cũng được các du khách kiểm chứng khi chiếc đò được lách qua lách lại nhiều hướng cũng như dù có nói chuyện hay làm gì thì vẫn cứ băng băng về phía trước.

Cô này liên tục khen “So impressive” (Thật ấn tượng) khi nhìn thấy cô chèo thuyền bằng hai chân cực chuẩn xác. Không những thế, những người phụ nữ còn giữ thăng bằng cực đỉnh, còn tay cầm cả máy cơ để chụp ảnh lưu niệm cho du khách. Dù trên tay có cầm chiếc máy ảnh, chụp hình nhưng cô vẫn quan sát nhanh lẹ để điều khiển con đồ chuẩn xác, lướt bay bay trên mặt nước. Trong video, nữ du khách quan sát thấy một số người lái đò khác cũng làm tương tự. Cô nàng tỏ ra rất thích thú khi tham quan hệ thống hang động tại Ninh Bình.


Đoạn video thu hút lượng bình luận lớn từ người xem với nhiều lời "ngả mũ thán phục" dành cho cô lái đò Ninh Bình. Hầu hết các bình luận đều không ngờ rằng Việt Nam có loại hình du lịch thật thú vị. Được biết, cách chèo độc đáo này giúp giảm áp lực xuống lưng và cánh tay.

NGUỒN: Tổng hợp

Một chiếc Tây ngỡ ngàng ngơ ngác trước cảnh chèo thuyền ở Ninh Bình, ngã ngửa khi còn có cả Circle K trên thuyền

Du lịch tại Việt Nam anh chàng người nước ngoài có vẻ khá thích thú trước những điều chỉ nước ta mới có

Team yêu biển sẵn sàng "lên đồ" đến ngay với Ninh Thuận, Bình Thuận tắm nắng, ăn hải sản, tận hưởng 4N3Đ trọn vẹn lễ 30/4 - 1/5

Sắp đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bạn đã dự định đi đâu chưa?. Sao không đến với Bình Thuận - Ninh Thuận - nơi có những cung đường đẹp nhất miền Trung.

Du lịch biển là xưa rồi, 5 tọa độ du lịch này mới là địa điểm lý tưởng của giới trẻ

Du lịch biển luôn là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè nóng bức nhưng hè này 5 địa điểm tưởng mới nhưng lại cũ này mới lên ngôi

Cặp đôi chụp ảnh cưới kiểu cung đình ở Ninh Bình: tưởng chia tay rồi lại cưới, cô dâu tiết lộ chủ động "cọc đi tìm trâu"

Lặn lội từ tận miền Nam ra Ninh Bình để thực hiện bộ ảnh cưới phong cách cung đình, kết quả đã khiến cho đôi vợ chồng này mãn nguyện vô cùng.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

Cập nhật giá vé của các điểm du lịch tại Ninh Bình

Hãy cập nhật giá vé các điểm du lịch Ninh Bình để không bỡ ngỡ khi chọn nơi đây là điểm đến mùa hè, thời điểm lý tưởng để bạn ghé thăm mảnh đất cố đô Hoa Lư này.

Khám phá trọn vẹn Ninh Bình khi ghé 4 tọa độ du lịch này

Đây là các địa điểm đẹp ngây ngất, nhất định phải ghé khi du lịch tại Ninh Bình, đặc biệt tọa độ số 3 sẽ giúp bạn có 7749 tấm ảnh check in mang về.

Rủ hội bản thân, gia đình vui chơi tại đồi dứa Tam Điệp - Ninh Bình

Đồi dứa Tam Điệp - Ninh Bình là điểm đến vô cùng lý tưởng cùng gia đình vì những hoạt động thú vị, một nơi rất phù hợp để rủ hội bản thân hoặc gia đình đến vui chơi.

Đến hẹn lại lên, mùa sen của chốn "bồng lai tiên cảnh" Hang Múa Ninh Bình đã về!

Ghé thăm mùa sen Ninh Bình tại Hang Múa, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp say đắm lòng người bát ngát hồ sen. Nơi đây mang trên mình vẻ đẹp đậm chất miền sơn cước, hoang sơ và lãng mạn.

Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm để khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình

Một bạn trẻ đã chia sẻ lịch trình 3 ngày 2 đêm với chi phí 2,5 triệu đồng cho chuyến đi một mình "ăn chơi thoả thích" và "khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình" rất đáng chú ý trước thềm những kỳ nghỉ lễ lớn của tháng 4.

Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới

Hàng loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ được khởi động từ ngày 26/4/2024 tới và liên tục diễn ra trong một tuần lễ.

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

2
2
2
2
3