Home TIN TỨC Nữ du khách "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến cô lái đò chèo thuyền điêu luyện bằng chân, tay nháy ảnh cho khách cực điêu luyện

Nữ du khách "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến cô lái đò chèo thuyền điêu luyện bằng chân, tay nháy ảnh cho khách cực điêu luyện


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thêm một pha trải nghiệm chèo thuyền Tam Cốc (Ninh Bình) khiến cô gái nước ngoài há hốc mồm vì tài năng của các cô lái đò quá là điêu luyện.

Nhiều người nước ngoài thích ghé Ninh Bình vì vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nhưng cũng thơ mộng để họ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp này và nghỉ ngơi xả hơi. Đặc biệt, hoạt động chèo thuyền vào Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An xinh đẹp thường được du khách chọn để thưởng thức vẻ đẹp của nơi đây.

Nhưng ngoài cảnh quan đẹp mê hồn ra, nhiều người phải bất ngờ vì cách di chuyển độc đáo của các cô chú lái đò ở đây. Nhiều du khách khi đi đò trên con sông xanh ngát này đều không tin vào mắt mình khi chứng kiến cách "vận chuyển hành khách" độc đáo của những người phụ nữ địa phương. 


Nữ du khách có tài khoản @anastasialicia cũng có dịp được trải nghiệm và ghi lại với lời khen ngợi dành cho những người lái đò điêu luyện. Hiện video đã đạt đến con số 1 triệu lượt xem cùng nhiều lượng bình luận khi được thấy cảnh chèo ngoạn mục này.


Trong video, cô nàng Anatasia đã có nhiều biểu cảm bất ngờ và ngạc nhiên khi nhìn thấy cô lái đò nhỏ nhắn nhưng đôi chân lại khéo léo và thoăn thắt di chuyển con đò. Sự dẻo dai cũng người phụ nữ cũng được các du khách kiểm chứng khi chiếc đò được lách qua lách lại nhiều hướng cũng như dù có nói chuyện hay làm gì thì vẫn cứ băng băng về phía trước.

Cô này liên tục khen “So impressive” (Thật ấn tượng) khi nhìn thấy cô chèo thuyền bằng hai chân cực chuẩn xác. Không những thế, những người phụ nữ còn giữ thăng bằng cực đỉnh, còn tay cầm cả máy cơ để chụp ảnh lưu niệm cho du khách. Dù trên tay có cầm chiếc máy ảnh, chụp hình nhưng cô vẫn quan sát nhanh lẹ để điều khiển con đồ chuẩn xác, lướt bay bay trên mặt nước. Trong video, nữ du khách quan sát thấy một số người lái đò khác cũng làm tương tự. Cô nàng tỏ ra rất thích thú khi tham quan hệ thống hang động tại Ninh Bình.


Đoạn video thu hút lượng bình luận lớn từ người xem với nhiều lời "ngả mũ thán phục" dành cho cô lái đò Ninh Bình. Hầu hết các bình luận đều không ngờ rằng Việt Nam có loại hình du lịch thật thú vị. Được biết, cách chèo độc đáo này giúp giảm áp lực xuống lưng và cánh tay.

NGUỒN: Tổng hợp

Con hẻm Hàn Quốc đã hot nay còn hot hơn nữa khi được Diệu Nhi đến check-in

Con hẻm hot nhất lúc bây giờ tại TP.HCM được dân tình “săn đón” chụp ảnh, nay càng nổi tiếng sau hình ảnh Diệu Nhi check in trên trang cá nhân.

Ninh Bình đi đâu: 1 ngày hoá thân thành nàng thơ giữa non nước Tràng An cổ kính

Tới Ninh Bình mà không đặt chân đến Hang Múa và Chùa Bái Đính thì sao gọi là đã tới Ninh Bình được cơ chứ. Quan trọng hơn, hai địa điểm này cứ đứng vào là có loạt ảnh check in đẹp như mơ.

“Vịnh Hạ Long" của Tây Nguyên - Hồ Tà Đùng gây sốt vì sự kết hợp tuyệt tác giữa núi rừng và biển nước

Tuy là hồ nước, nhưng hồ Tà Đùng lại có đến 36 hòn đảo lớn nhỏ kỳ vỹ chẳng khác gì một vùng vịnh thu nhỏ giữa lòng Tây Nguyên.

Covid-19 cùng bùng phát ở nhiều nơi, các tọa độ du lịch nổi tiếng rủ nhau đóng cửa

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều điểm du lịch trên cả nước đã tạm thời đóng cửa để phòng chống dịch.

Quảng Ninh dự định sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long

Sở Du lịch Quảng Ninh đề xuất UBND tỉnh ra mắt 2 sản phẩm du lịch biển tham quan vịnh Bái Tử Long, xuất phát từ cảng quốc tế chuyên Ao Tiên, huyện Vân Đồn.

Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm để khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình

Một bạn trẻ đã chia sẻ lịch trình 3 ngày 2 đêm với chi phí 2,5 triệu đồng cho chuyến đi một mình "ăn chơi thoả thích" và "khám phá mọi trải nghiệm ở Ninh Bình" rất đáng chú ý trước thềm những kỳ nghỉ lễ lớn của tháng 4.

Cộng đồng mạng phấn khích với loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới

Hàng loạt sự kiện kỷ niệm 10 năm Tràng An trở thành Di sản Văn hóa và Thiên nhiên Thế giới sẽ được khởi động từ ngày 26/4/2024 tới và liên tục diễn ra trong một tuần lễ.

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

3 tuyến đi thuyền ở Tràng An khiến mỗi mùa đến Ninh Bình bạn lại thêm choáng ngợp trước vẻ đẹp nơi đây

Khám phá 3 tuyến đi thuyền ở Tràng An, mỗi năm đi vài lần để chứng kiến vẻ đẹp riêng, cảnh sắc đặc biệt của Ninh Bình.

Vườn quốc gia Cúc Phương nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", du khách yêu thích bởi vẻ đẹp như lạc vào xứ sở thần tiên

Vườn quốc gia Cúc Phương liên tiếp nhận giải “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á", quả là địa danh khiến ai cũng ấn tượng bởi vẻ đẹp ấn tượng, như bước vào “xứ sở thần tiên”.

Hang Múa hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay

Dịp lễ 2/9 năm nay bạn chưa biết đi đâu, sao không thử tham khảo Hang Múa xinh đẹp đang đúng dịp mùa thu “gõ cửa”.

2
2
2
2
3