Home TIN TỨC Ngày thứ 2 của dịp lễ 30/4 - 1/5, Nha Trang đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi

Ngày thứ 2 của dịp lễ 30/4 - 1/5, Nha Trang đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong ngày hai của dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều du khách đổ về thành phố Nha Trang nghỉ dưỡng, vui chơi, các địa điểm du lịch trở nên đông đúc.

Ngày hôm nay (30/4), Nha Trang mát mẻ, trời đẹp. Nhiều du khách tranh thủ kỳ nghỉ nhiều ngày đổ về TP Nha Trang để du lịch biển.

Tại đường Trần Phú, đoạn công viên Phù Đổng đến cảng Cầu Đà, hôm nay đã xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài, đa phần là xe khách, ô tô cá nhân từ các địa phương khác. Càng đi về phía Nam (khu vực cảng du lịch đi các tour đảo), càng nhiều xe bị kẹt lại vì lượng xe cộ càng đông hơn.

Vì kẹt đường mà các xe mất khoảng 30 phút đi trên 1km trên đường Trần Phú để đến được các điểm du lịch như bến đò Dân Sinh Phú Quý. Chính quyền TP Nha Trang đã huy động lực lượng CSGT, trật tự điều tiết giao thông.

Ông Phan Chân (người lái cano du lịch Tài Lộc) cho biết, trong 5 ngày lễ, khách đi tour các đảo đã hết chỗ. Lễ năm nay, đông hơn năm ngoái nhiều. “Khách đến đông, người làm du lịch như chúng tôi dù có mệt nhưng rất mừng vì du lịch sôi động lại”, ông Chân nói.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 4 tháng đầu năm, Khánh Hòa đã đón hơn 1.150.000 lượt khách du lịch, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có hơn 361.000 lượt khách quốc tế và hơn 789.000 lượt khách nội địa. Tổng doanh thu du lịch 4 tháng ước đạt hơn 6.000 tỷ đồng.

NGUỒN: Tổng hợp

Săn 'tuyết rơi giữa mùa hè' trên những cánh đồng muối đẹp nức lòng ở Ninh Thuận

Ghé những cánh đồng muối ở Ninh Thuận, bạn sẽ có cảm giác như đang được ngắm "tuyết rơi giữa mùa hè" vậy! Nào cánh đồng muối Đầm Vua, nào Cà Ná, nào Phương Cựu,...

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

"Sài Gòn đau lòng quá" thì 2N1Đ mình khám phá đảo Bình Hưng - một trong Tứ Bình của Nha Trang

Những ngày nắng nóng tới rồi, còn gì bằng khi được nạp vitamin sea ở nơi cách Sài Gòn không quá xa - đảo Bình Hưng. Cùng theo chân cô bạn Thanh Nhã khám phá hòn đảo đẹp bậc nhất Nha Trang này nha!

Top 3 khu du lịch sinh thái Bến Tre nhất định phải ghé nếu tới khám phá xứ sở miền Tây

Với thế mạnh về miền miệt vườn, sông nước, các khu du lịch sinh thái Bến Tre đặc biệt được du khách yêu thích tới 1 lần chắc chắn sẽ tới lần 2, lần 3

Hết ẩm thực Việt được đề cử kỷ lục châu Á lại đến TP HCM lọt top đề cử “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á 2022”

Cùng bình chọn cho TP HCM trở thành “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á 2022” của Giải thưởng Du lịch MICE Thế giới 2022.

Thế giới có 11 hòn đảo hình thù cực độc lạ, nhìn như photoshop, Việt Nam cũng góp 2 cái tên "không phải dạng vừa đâu"

Bạn đã từng chiêm ngưỡng những kiệt tác thú vị của thiên nhiên chưa? Nếu chưa thì cùng nhìn qua 11 hòn đảo được tạo hóa ‘điêu khắc’ những hình ảnh rất độc đáo, tạo nhiều liên tưởng thú vị. Bật mí là Việt Nam cũng có hai đại diện.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

Café nhà bong bóng độc đáo nức tiếng Bali vừa xuất hiện cực ảo ở Nha Trang thu hút chục nghìn lượt yêu thích trên MXH

Được biết, tọa độ sống ảo độc đáo mới toanh trông không khác gì những chiếc phòng khách sạn bong bóng mang lại tiếng thơm cho Bali vừa cập bến Nha Trang tại Mandala Coffee.

Khu nghỉ dưỡng ở Ninh Vân Bay, Nha Trang mà Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa check-in có gì?

Mới đây, Kim Yoo Jung bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang (Việt Nam) lên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi, khoe trọn nhan sắc vạn người mê khiến nhiều fan hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

2
2
2
2
3