Home TIN TỨC Ngày thứ 2 của dịp lễ 30/4 - 1/5, Nha Trang đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi

Ngày thứ 2 của dịp lễ 30/4 - 1/5, Nha Trang đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong ngày hai của dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều du khách đổ về thành phố Nha Trang nghỉ dưỡng, vui chơi, các địa điểm du lịch trở nên đông đúc.

Ngày hôm nay (30/4), Nha Trang mát mẻ, trời đẹp. Nhiều du khách tranh thủ kỳ nghỉ nhiều ngày đổ về TP Nha Trang để du lịch biển.

Tại đường Trần Phú, đoạn công viên Phù Đổng đến cảng Cầu Đà, hôm nay đã xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài, đa phần là xe khách, ô tô cá nhân từ các địa phương khác. Càng đi về phía Nam (khu vực cảng du lịch đi các tour đảo), càng nhiều xe bị kẹt lại vì lượng xe cộ càng đông hơn.

Vì kẹt đường mà các xe mất khoảng 30 phút đi trên 1km trên đường Trần Phú để đến được các điểm du lịch như bến đò Dân Sinh Phú Quý. Chính quyền TP Nha Trang đã huy động lực lượng CSGT, trật tự điều tiết giao thông.

Ông Phan Chân (người lái cano du lịch Tài Lộc) cho biết, trong 5 ngày lễ, khách đi tour các đảo đã hết chỗ. Lễ năm nay, đông hơn năm ngoái nhiều. “Khách đến đông, người làm du lịch như chúng tôi dù có mệt nhưng rất mừng vì du lịch sôi động lại”, ông Chân nói.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 4 tháng đầu năm, Khánh Hòa đã đón hơn 1.150.000 lượt khách du lịch, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có hơn 361.000 lượt khách quốc tế và hơn 789.000 lượt khách nội địa. Tổng doanh thu du lịch 4 tháng ước đạt hơn 6.000 tỷ đồng.

NGUỒN: Tổng hợp

Tuổi trẻ này bạn đã đặt chân đến hết 8 Cù lao hoang sơ mà đẹp mê mẩn dọc đường biển Việt Nam chưa?

Con dân sống ảo đảm bảo đồ rầm rầm trước những Cù lao đẹp ná thở dọc đường biển Việt Nam không phải ai cũng biết

Khám phá ngay 3 tọa độ không phải ai cũng biết tại Nha Trang: Không quá đông đúc giúp thư giãn và check-in cực chất

Hè này nhiều người chọn Nha Trang để đi du lịch, nếu sắp tới bạn đến tới tọa độ biển này sao không note lại những địa điểm này hiếm có ai biết.

Làn nước xanh, bờ cát trắng tại bãi Sao Phú Quốc sẽ làm bạn ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển với dải cát trắng mịn, biển êm rì rào, làn nước trong xanh có hàng dương đung đưa trong gió thì bãi Sao chính là lựa cho tuyệt vời nhất dành cho bạn đó! Vậy bãi Sao Phú Quốc có gì hấp dẫn du khách đến vậy?

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai: Thông tin về trò chơi, giá vé, địa điểm ăn uống

Khu du lịch Suối Mơ tại Đồng Nai sẽ là sự lựa chọn lí tưởng để tận hưởng cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên và vui chơi cùng bạn bè.

7 lưu ý khi muốn chụp ảnh đẹp ở biển "vô cực" từ netizen quê Thái Bình

Đã trở thành một địa điểm quen thuộc trong cộng đồng du lịch, nhưng phải nói rằng biển "vô cực" Thái Bình đến nay vẫn gây tranh cãi về cách chụp ảnh khi đến đây. 7 lưu ý khi muốn chụp ảnh đẹp ở biển "vô cực" sau đây sẽ phần nào làm rõ điều này.

3 công trình bị cho là phá hoại cảnh quan du lịch tại Đà Lạt

Nhiều công trình với kiến trúc, concept kỳ quái khiến nhiều người nhận xét là đang phá vỡ cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Lạt.

Tour đảo hot nhất Nha Trang hè này: Bãi tắm xanh rì chả khác gì Hawaii, đảm bảo lên ảnh "quên lối về"

Tour du lịch đảo hot nhất Nha Trang hè này “ăn điểm” ở bãi tắm nhìn không khác gì ở Hawaii, toàn hot girl kéo đến check-in cực đỉnh.

Viện Hải Dương Học Nha Trang - Nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á có gì?

Viện Hải Dương Học (Nha Trang) là một nơi vô cùng lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển quý hiếm. Nếu bạn thuộc team đam mê khám phá bí ẩn đại dương thì nên một lần tham quan Viện Hải Dương Học tại Nha Trang nhé!

Top 8 địa điểm vui chơi gần trung tâm Nha Trang cực hot cho team lười ra đảo xa

Trung tâm thành phố Nha Trang có gì chơi là câu hỏi của nhiều du khách khi lần đầu đến với thành phố biển xinh đẹp này. Sau đây là top những địa điểm vui chơi quanh trung tâm Nha Trang hot bậc nhất, cùng tham khảo nhé!

Hòn đảo có nước biển trong xanh thấy cả đáy, đẹp không kém Maldives mà chưa nhiều người đến khám phá

Thêm một hòn đảo có nước biển xanh trong vắt, đẹp không kém Maldives, giữ trọn nét hoang sơ và đặc biệt là chưa nhiều người biết đến địa điểm này.

Top 5 hòn đảo Nha Trang tuyệt đẹp cho mùa hè này: Những hòn đảo có bãi biển lọt top đẹp nhất thế giới

Những hòn đảo này không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp mà còn vô cũng thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích khám phá. Hè này lên lịch check-in hết thôi nào.

4 quán ngon chỉ dân địa phương mới biết ở Nha Trang

Các quán địa phương dân giã cực ngon ở Nha Trang như bánh canh lòng cá, hàng gỏi bò khô núp hẻm... nghe rồi sẽ thấy nhất định phải thử khi đến xứ biển.

2
2
2
2
3