Home TIN TỨC Nóng: Xảy ra nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ

Nóng: Xảy ra nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây, một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh cây cầu kính, nằm ở vị trí Cổng trời thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ (Huyện Tam Đường, Tỉnh Lai Châu). Hình ảnh chia sẻ cây cầu bất ngờ xuất hiện những vết nứt vỡ, khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao và cảnh báo du khách khi đến đây!

Cây cầu kính thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ, từ khi ra đời đến nay đã được rất nhiều du khách ghé thăm. Nó là một địa điểm du lịch mới lạ và độc đáo, bởi là mô hình đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Được biết đến là cầu kính cao nhất Việt Nam, bởi vậy luôn là địa điểm được yêu thích của người dân cả nước.

cầu kính

Chỉ cách đây vài tiếng, trên mạng đang chia sẻ rất nhiều về hình ảnh cây cầu kính bị nứt vỡ. Những hình ảnh ấy, được ghi lại bởi  clip của một cặp vợ chồng khi đi du lịch và đã đăng tải lên trang cá nhân của họ. Ban đầu, 2 người cũng tưởng rằng đây chỉ là hiệu ứng do ban quản lý tạo ra, gây kích thích và thêm phần gay cấn cho trải nghiệm này. Bởi cây cầu kính tại Trung Quốc, cũng đã từng sử dụng hiệu ứng này để hấp dẫn du khách.

cầu kính nứt

Cây cầu có độ cao lên đến 2200m so với mực nước biển, là cây cầu kính cao nhất Việt Nam. Bởi vậy, nên khi có hiện tượng về nứt vỡ, ai nấy cũng đều rất lo lắng và hốt hoảng. Sau khi nhận biết được đây là sự nứt vỡ, 2 vợ chồng đã nhanh chóng cảnh báo và chia sẻ để mọi du khách được biết và cẩn thận khi đến đây. Và đặc biệt để ban quản lý biết được có sự cố xảy ra, để sớm ngày khắc phục, đem đến sự an toàn cho người dân khi đến đây du lịch.

cầu kính nứt

Hình ảnh ghi lại được, phần nứt vỡ chỉ nằm ở 1 ô kính nhỏ của cây cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, thì cây cầu vẫn chưa gây ra nguy hiểm gì cho tính mạng con người. Nhưng nhiều người lo ngại rằng, nếu lâu dài về sau tấm kính không được thay thế, thì sẽ gây nguy hiểm cho người dân. Đặc biệt, nếu không để ý và bước chân quá mạnh, hay do tác động từ môi trường tự nhiên, sẽ gây ra vỡ và ảnh hưởng đến tính mạng.

cầu kính nứt

Hiện tại, cơ quan báo chí và du khách đã liên hệ với ban quản lý khu du lịch cầu kính. Hi vọng rằng, ban quản lý sẽ sớm phản hồi lại, sửa chữa và đảm bảo an toàn cho mọi du khách khi đến đây trải nghiệm.

Điểm danh 5 tọa độ hot nhất mùa lễ 30/4 mà bạn nhất định phải đến một lần

Với kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày còn chần chừ gì mà không book vé khám phá 5 địa điểm du lịch cực hot này

Núi Bà Đen giăng mây thấu kính như chiếc đĩa bay chào mời bạn đến với nơi "gần vũ trụ nhất Đông Nam Bộ"

Hiện tượng núi Bà Đen giăng mây thấu kính như chiếc đĩa bay đang gây sốt những ngày gần đây. Sự kiện này nhắc ta nhớ đỉnh núi này là nơi "gần vũ trụ nhất Đông Nam Bộ" và đang vào mùa đẹp nhất trong năm.

Kệ drama ''riêng tư'', Trấn Thành cùng vợ đi Đà Lạt nghỉ dưỡng, chill cực chill ở biệt thự giữa rừng

Rõ ràng không quá bận tâm đến những thị phi gần đây, Trấn Thành đã đưa vợ và bạn bè thân thiết đến Đà Lạt nghỉ ngơi, thực sự tận hưởng cuộc sống sau bão drama thái độ vừa qua.

Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long vừa được công nhận điểm du lịch Di sản văn hóa thế giới đã tấp nập khách đến ngày cuối tuần

Ngày 24.4, UBND TP Hà Nội có quyết định về việc công nhận điểm du lịch Di sản văn hóa thế giới Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long

Khám phá ngay khu du lịch rừng lá phong - Một Nhật Bản thu nhỏ trong lòng Đà Lạt

Dạo chơi 1 vòng những cung đường thơ mộng của Nhật Bản ngay tại khu du lịch rừng lá phong Đà Lạt . Địa điểm khiến tín đồ check in không thể bỏ lỡ!

Góc đáng yêu: VĐV SEA Games 31 cũng “háo hức” tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như du khách mà thôi!

Các VĐV SEA Games 31 khi đến Việt Nam thi đấu đã lựa chọn những điểm dừng chân nào để tham quan nhỉ? Hãy cùng điểm qua ở dưới nhé!

Hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng khiến dân trekking lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới

Loạt ảnh hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng thu hút vô số lượt like, thả tim và bình luận trầm trồ từ cộng đồng mạng, còn dân trekking chắc hẳn lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới.

Đặc sản pa pỉnh tộp của người Thái - Món ăn tên lạ, nguyên liệu quen và hương vị khó quên

Hãy cùng tìm hiểu về đặc sản pa pỉnh tộp của người Thái, một món ăn có cái tên lạ tới mức nếu ai chưa từng thử hay tìm hiểu thì sẽ không nghĩ đó chỉ là một món cá nướng.

Netizen vét nốt số đồ còn lại trong bếp làm món thập cẩm và có ngay siêu phẩm miến xào ngày Tết

Những ngày lễ chính của Tết Quý Mão đã đi qua, không ít gia đình đang vét nốt số đồ còn lại trong bếp. Với chỗ nguyên liệu này, một netizen đã tạo nên siêu phẩm miến xào ngày Tết. Hãy cùng tham khảo cách làm nhé!

Nóng: Xảy ra nứt vỡ tại cầu kính cao nhất Việt Nam thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ

Cầu kính cao nhất Việt Nam, thuộc đỉnh đèo Ô Quy Hồ đã xảy ra hiện tượng nứt vỡ, được cư dân mạng xôn xao và cảnh báo!

Đám cưới giản dị vẫn đẹp như mơ của cặp đôi chàng Sài Gòn - nàng H’mông, vì Covid mà quyết ở lại làm rể Tây Bắc

Lên thăm bạn gái từ đợt nghỉ lễ nhưng vì Sài Gòn giãn cách mà chàng trai này đã nhận được cái kết không tưởng.

2
2
2
2
3