Home TIN TỨC Bất ngờ khi người giao trà sữa là bố mình - Chẳng có gì phải xấu hổ khi bố làm shipper

Bất ngờ khi người giao trà sữa là bố mình - Chẳng có gì phải xấu hổ khi bố làm shipper


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới đây một câu chuyện về "đơn hàng 0đ" đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, đem đến sự xúc động cho người lắng nghe câu chuyện. Đặt trà sữa, ai ngờ shipper lại là bố mình!

Một tài khoản cá nhân L.D.L đã đăng tải một bài viết trên diễn đàn của giới trẻ hiện nay. Bài đăng được chia sẻ với dòng trạng thái là: Bố đi giao hàng gặp trúng con đặc trà sữa, hú hồn luôn, kèm một chiếc ảnh. D.L có tâm sự rằng 2 bố con chỉ nhận ra nhau khi đơn hàng được giao đến. Bố cô còn bận giao các đơn khác, vậy nên chỉ cười và chào con gái và mau chóng rời đi. Khi thấy bố vội vã, cô có đùa 1 câu "đánh gia 1 sao nha bố". Bố chỉ cười và hẹn cô gặp lại ở nhà.

đặt trà sữa

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội, câu chuyện nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng. Mọi bình luận đều rất tích cực, có người đùa rằng đây là đơn hàng 0đ đúng nghĩa. Nhưng cô gái có cho biết, cô đã đi làm và trả tiền bố qua ví điện tử.

đặt trà sữa

Ban đầu nghe tiêu đề bài viết, thì nhiều người tưởng rằng, bố làm việc vất vả, còn cô con gái thì ăn chơi hư hỏng. Nhưng đọc kỹ và biết được câu chuyện bên trong và cô gái đã làm rõ tình huống, thì đã đặt lời khen cho câu chuyện này.

đặt trà sữa

Một số người có đặt lời khen và ngưỡng mộ vì được bố đặc biệt giao trà sữa cho. Và đặc biệt hơn, cô gái không hề xấu hổ vì nghề nghiệp của cha mình, không ngần ngại mà chia sẻ trên các trang mạng xã hội về câu chuyện tình cờ ấy.

Một tài khoản có tên là H.H đã bình luận rằng: Câu chuyện đáng yêu quá vậy. Thương ghê. Bố chắc cũng bất ngờ lắm, nhưng có cô con gái thương mình như vậy thì chắc chú hạnh phúc lắm. Là con cái thì sao phải ngần ngại về công việc của bố mẹ mình, phải không?

đặt trà sữa

Một tài khoản khác chia sẻ: Nhìn khoảnh khắc bố đưa trà sữa cho con gái là thấy hạnh phúc ngập tràn rồi. Mình là DL, mình sẽ gửi thêm tiền bồi dưỡng cho chú shipper đặc biệt ấy chứ.

Bố mẹ là người vất vả nuôi dưỡng các con khôn lớn, luôn dành hết tất cả những gì tốt đẹp nhất cho chúng ta. Sự hi sinh cao cả ấy luôn phải khắc sâu trong mỗi chúng ta. Mong rằng câu chuyện trên sẽ khiến nhiều người cảm thông, hiểu được sự vất vả của cha mẹ mình và yêu thương, chăm sóc họ nhiều hơn nữa!

Cả người yêu và người ghét sầu riêng đều không ngờ hoa sầu thơm dịu và đẹp lung linh như giọt nắng thế này

Loạt ảnh về quá trình sinh trưởng và phát triển của quả sầu riêng gây ấn tượng về hoa sầu thơm dịu và đẹp lung linh như giọt nắng, khiến cả người yêu và người ghét sầu riêng đều phải trầm trồ khi lần đầu được chiêm ngưỡng.

Cận cảnh căn biệt thự triệu đô của "công chúa bong bóng" Bảo Thy lên đèn Giáng sinh chất ngất

Bảo Thy chơi sang nhất hội đại gia, rich kid lên đồ xịn, mịn cho "dinh thự" triệu đô khiến dân tình choáng ngợp.

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn khiến cộng đồng mạng trầm trồ

"Khu vườn năng lượng" trong hành trình chữa lành của tín đồ mê làm vườn này có thể "chữa lành" cho không ít người dù chỉ là nhìn vào những bức ảnh được chưa sẻ.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3