Home TIN TỨC Brooklyn Beckham bị bóc mẽ trình độ nấu ăn kém cỏi trong show ẩm thực của chính mình

Brooklyn Beckham bị bóc mẽ trình độ nấu ăn kém cỏi trong show ẩm thực của chính mình


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mặc dù có xuất thân danh giá và vẻ ngoài nổi trội nhưng cậu cả nhà Beckham luôn để lại sự thất vọng ở bất cứ lĩnh vực nào mà anh chàng này tham gia.

Là con trai cả của cựu danh thủ David Beckham và ca sĩ Victoria nên từ nhỏ, Brooklyn đã luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Tuy nhiên, có vẻ như ngoài việc là con trai của những ngôi sao nổi tiếng và những mối tình tốn nhiều giấy mực thì sự nghiệp của Brooklyn chẳng có gì đáng nói. Anh chàng đã thử sức ở nhiều lĩnh vực nhưng với tính cách cả thèm chóng chán, nên vẫn chưa có được thành công nào đáng kể.

Brooklyn Beckham và hôn phu Nicola Peltz - con gái của tỷ phú Nelson Peltz

Gia đình Beckham nổi tiếng vừa giàu có lại sở hữu toàn nhan sắc cực phẩm

Hiện tại, Brooklyn đã chuyển hướng sang lĩnh vực nấu ăn và thậm chí có cả 1 chương trình nấu ăn với thương hiệu riêng mang tên Cookin' With Brooklyn. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự khen ngợi thì anh chàng lại thường xuyên phải nhận những lời chê bai vì thiếu kỹ năng bếp núc.

Mới đây, dù chỉ làm 1 chiếc sandwich, 1 món ăn rất phổ thông ở anh với các nguyên liệu là cá và khoai tây chiên nhưng Brooklyn lại cần đến hàng chục chuyên gia hỗ trợ, bao gồm: 1 nhà sản xuất ẩm thực, người phê duyệt những công thức nấu ăn, 5 người điều khiển máy quay và 9 nhà sản xuất.

Brooklyn trổ tài bếp núc trong chương hình nấu ăn riêng của anh chàng

Các nguyên liệu đã được nhân viên chế biến sẵn và tất cả những gì cậu cả nhà Beckham làm là phết sốt aioli lên bánh rồi đặt các nguyên liệu lên trên. Anh chàng không biến rán cá mà cũng không biết phải chiên khoai thế nào để có được màu sắc đẹp mắt.

Anh chàng không thể tự tay làm 1 chiếc bánh đơn giản

Trước đó, MC Ulrika Jonsson cũng từng chê bai tay nghề nấu nướng của Brooklyn Beckham trên James Corden's Late LateShow: "Phải thừa nhận cậu ấy đẹp trai nhưng thời gian còn dài. Cậu ta có vẻ dễ thương và rõ ràng cha mẹ Brooklyn đã tôn thờ con quá mức. Khi xem Brooklyn Beckham nấu bít tết, khoai tây chiên ở chương trình, tôi thấy thất vọng".

MC Ulrika Jonsson bày tỏ sự thất vọng trước kỹ năng bếp núc nghèo nàn của Brooklyn Beckham

Không chỉ Ulrika, mà những khán giả theo dõi TodayShow năm ngoái cũng chế giễu trình độ nấu nướng của Brooklyn. Dù được trông chờ nhiều ở 1 chương trình lớn những Brooklyn chỉ có thể làm 1 chiếc bánh mì ở mức rất đơn giản. Video cho thấy Brooklyn rán trứng để làm nhân bánh cùng thịt xông khói và xúc xích chuẩn bị trước. Sau đó, anh chỉ cần ráp các nguyên liệu vào giữa hai lát bánh mì.

Thay vì cố gắng để cải thiện và chinh phục khán giả bằng kỹ năng của mình thì có lẽ việc mà Brooklyn làm giỏi nhất là nhắc đến bố mẹ và gia đình nổi tiếng, giàu có của mình khi xuất hiện trong chương trình nấu ăn.

Loạt ảnh du lịch của “nàng thơ” Amandine đóng MV Trốn tìm, vừa ngọt ngào vừa sang chảnh bảo sao chú Đen mê

Xem loạt ảnh du lịch “nên thơ” của cô nàng Amandine mới thấy Đen Vâu lựa nàng thơ “Trốn tìm” quá chuẩn luôn.

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Ướp thịt heo cốt lết với sữa đặc: "Thay sữa đặc bằng sữa chua vị còn đặc biệt nữa"

Sườn heo hay cốt lết (tiếng Pháp: côtelette) là phần thịt được cắt vuông góc với xương sống của con lợn. Ướp thịt heo cốt lết với sữa đặc là món ngon được một thành viên diễn đàn MXH về ẩm thực chia sẻ mới đây.

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Mỹ Anh sẽ đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021

Không hổ danh là con gái của diva Mỹ Linh, dù còn trẻ những Mỹ Anh đã trở thành đại diện của Việt Nam trình diễn tại Round Music Festival 2021.

Kì nghỉ hậu Giáng sinh đầy niềm vui tại Mũi Né của gia đình Đăng Khôi và Dương Khắc Linh

Hai nhà Đăng Khôi và Dương Khắc Linh đã có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bên khu nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Phan Thiết - Mũi Né

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3