Home TIN TỨC Hình ảnh bão Trà Mi tàn phá Philippines khiến cộng đồng mạng lo lắng

Hình ảnh bão Trà Mi tàn phá Philippines khiến cộng đồng mạng lo lắng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Những hình ảnh đầu tiên cập nhật về cơn bão sắp đổ bộ vào Biển Đông cho thấy bão Trà Mi tàn phá Philippines khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng.

Theo một số nguồn tin, bão Trà Mi (bão số 6) đang đổ bộ vào đảo Luzon của Philippines và đã trực tiếp gây ảnh hưởng đến khu vực này từ sáng nay 23/10 với sức mạnh ở mức cấp 9 (sức gió mạnh nhất 88 km/h). Các nguồn tin dự báo bão Trà Mi sẽ đi vào Biển Đông ngày mai 24/10 với hướng ban đầu là miền Trung và có thể sẽ còn mạnh lên.

bão Trà Mi tàn phá Philippines

bão Trà Mi tàn phá Philippines
Những hình ảnh thiệt hại đầu tiên do bão Trà Mi. (Ảnh: FB Lý Văn Kết)

Cùng ngày, nhiều trang mạng đã chia sẻ hình ảnh bão Trà Mi tàn phá Philippines và bày tỏ nỗi lo về cơn bão mới đang tiến vào vùng biển nước ta. "Những hình ảnh đầu tiên tại Philippines sau khi bão Trà Mi quét qua. 92 khu vực bị ngập lụt, sạt lở kinh hoàng, xe cộ nổi lềnh bềnh trong biển nước. Sức tàn phá được dự báo không thua kém bão Yagi...", một fanpage đăng tải kèm loạt ảnh thiệt hại đầu tiên ở quốc đảo này do bão Trà Mi.

bão Trà Mi tàn phá Philippines

bão Trà Mi tàn phá Philippines

bão Trà Mi tàn phá Philippines

bão Trà Mi tàn phá Philippines
Nhiều nơi ở Philippines đang ngập lụt, mất điện do bão. (Ảnh: FB Beatvn/Vietnamnet)

Gần 500 bình luận được đưa ra trong ít giờ thể hiện sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, trong đó nhiều ý kiến cùng sẻ chia nỗi lo: "Cầu mong cho bão vào biển Đông là tan để đồng bào miền trung bình an"; "Năm em HaiYen cũng tợn mà cuối cùng em ấy lại nhẹ nhàng với Việt Nam, mong năm nay e TraMi cũng nhẹ nhàng như thế"; "Nó mới là bão chưa phải siêu bão.. nhưng lượng nước mưa thì quá khủng"; "Cầu mong khi vào biển đông suy yếu thành áp thấp cho mọi người khỏi khổ"; "Yagi vừa đi thì Trà Mi lại đến. Quật cho cây lúa k kịp ngóc đầu luôn"...

bão Trà Mi tàn phá Philippines
Dự báo đường đi của bão Trà Mi được đưa ra vào ngày 23/10. (Ảnh: Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn)

Nhiều cư dân mạng khác cũng bày tỏ sự cảm thông với nước bạn: "Philippines 1 năm bn trận bão thì hứng trọn đủ cả. Chẳng xót 1 trận nào"; "Phi đón bão như cơm bữa. Nhưng đợt này bão Trami (Kristine PH) đổ bộ trực tiếp vào Bicol. Sức tàn phá ngang với Yagi luôn. Thương thật sự"; "Nghĩ cũng tội ông phi nhỉ, bao nhiêu cơn bão ô hứng đầu tiên, ở cái thời điểm mạnh nhất. Tàn phá thế thì làm ăn sao nổi"; "Philip khổ thật sự"; "Khổ thật, đất nước họ năm nào cũng gặp vài trận bão lớn nên chẳng bao giờ giàu đc"...

Nguồn: Tổng hợp

Cãi nhau ai trả tiền bát phở trên show hẹn hò, cặp đôi khiến hội thèm phở cũng phải ngám ngẩm "ăn mất ngon"

Chỉ vì chuyện tiền nong với bát phở mà cãi nhau trên sóng truyền hình, cư dân mạng lên tiếng mùa dịch này mà được ăn thì 10 bát cũng sẵn lòng trả

Đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây: "Không có ảnh cá mà toàn người là người"

Những ngày gần đây, người dân Hà Nội đổ xô đi ngắm cá koi hồ Tây, đông nhất là dịp cuối tuần. Không chỉ ngắm mà khách đến đây còn được chơi đùa với cá koi, cho cá koi ăn.

Cả người yêu và người ghét sầu riêng đều không ngờ hoa sầu thơm dịu và đẹp lung linh như giọt nắng thế này

Loạt ảnh về quá trình sinh trưởng và phát triển của quả sầu riêng gây ấn tượng về hoa sầu thơm dịu và đẹp lung linh như giọt nắng, khiến cả người yêu và người ghét sầu riêng đều phải trầm trồ khi lần đầu được chiêm ngưỡng.

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

Quay clip câu views cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ trước hành vi xả rác xuống sông

Cứ ngỡ hành vi của mình hài hước, cô gái nhận về rổ gạch đá phải vội xóa clip

Tổng hợp chi tiết địa chỉ "giải cứu" rau củ Hải Dương ở Hà Nội

Nông sản Hải Dương đang trên đường vận chuyển tới khắp mọi nơi trên tổ quốc, dân tình khen ngon tươi mà giá lại "hạt rẻ" vô cùng.

Hình ảnh bão Trà Mi tàn phá Philippines khiến cộng đồng mạng lo lắng

Những hình ảnh đầu tiên cập nhật về cơn bão sắp đổ bộ vào Biển Đông cho thấy bão Trà Mi tàn phá Philippines khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng.

Sự trỗi dậy của các loại cocktail đường phố ở châu Á

Cocktail dựa trên thực phẩm từ lâu đã trở thành tâm điểm chú ý, nhưng ở Châu Á thì thay cho trào lưu từ nông trại đến bàn ăn, đồ uống nổi bật hơn là từ đường phố đến ly rượu khiến các loại cocktail đường phố ở châu Á đang trở nên phổ biến.

2 nhà hàng Việt Nam lọt Top 10 nhà hàng châu Á trong danh sách Travellers` Choice 2024

Hãy xem 2 nhà hàng Việt Nam lọt Top 10 nhà hàng châu Á trong danh sách 25 địa điểm ăn uống của khu vực đạt giải Travellers` Choice 2024 là những cái tên nào và chất lượng ẩm thực được đơn vị tổ chức - Tripadvisor đánh giá ra sao.

Chiếc thang cuốn check in hot nhất Đài Loan treo bảng cấm du khách quay chụp ảnh

“Đu trend” nguy hiểm, chiếc thang cuốn hot nhất hiện tại đã treo bảng cấm du khách quay chụp ảnh.

Top 10 điểm đến trong danh sách 50 Quán bar Tốt nhất Châu Á 2024, nơi có một đại diện Việt Nam

Có hàng chục quán bar ở Đông Nam Á trong danh sách 50 Quán bar Tốt nhất Châu Á 2024, trong đó nhiều nhất là ở Singapore. Việt Nam có một đại diện duy nhất đến từ thủ đô Hà Nội.

Ẩm thực Quảng Đông ở Hồng Kông: 8 địa điểm giúp du khách ăn uống như người bản xứ

Ẩm thực Quảng Đông được yêu thích trên toàn thế giới và có lẽ không nơi nào tuyệt vời hơn để thử món này hơn là Hồng Kông. Để thưởng thức ẩm thực Quảng Đông ở Hồng Kông thì 8 địa điểm này sẽ giúp bạn sành ăn như người bản xứ.

2
2
2
2
3