Home TIN TỨC Nồi lẩu 665k của một nhà hàng gây tranh cãi: "6 quả trứng vịt lộn, 1 nhúm thịt bò, 1 khay chả lá lốt, 1 khay đậu và viên thả lẩu"

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng gây tranh cãi: "6 quả trứng vịt lộn, 1 nhúm thịt bò, 1 khay chả lá lốt, 1 khay đậu và viên thả lẩu"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cộng đồng mạng đang đua nhau thể hiện quan điểm về nồi lẩu 665k của một nhà hàng với đồ nhúng chỉ gồm "6 quả trứng vịt lộn, 1 nhúm thịt bò, 1 khay chả lá lốt, 1 khay đậu và viên thả lẩu".

Mới đây, một fanpage đăng tải lại thông tin từ một cư dân mạng nêu hiện trạng suất lẩu của một nhà hàng: "Trong ảnh các bạn đang thấy 6 quả trứng vịt lộn, 1 nhúm thịt bò, 1 khay chả lá lót và 1 khay đậu và viên thả lẩu. Tất cả chỗ này vừa được 1 thực khách Quảng Ninh mua về với giá 665k và tuyệt nhiên không có bất kì con tôm hay con mực nào dù cách biển có vài bước chân".

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
Cận cảnh đồ nhúng của nồi lẩu đang gây tranh cãi. (Ảnh: Nguyễn Trang/FB Beatvn)

Chỉ sau ít giờ đồng hồ, bài đăng đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác với hơn 1,1 nghìn bình luận mà chủ yếu là bày tỏ nhận xét trái chiều: "Đúng tự dẹp đường làm ăn của mình, nhất chủ quán, k ai đú dc"; "Chắc quán tính 6q trứng kia sau này nở thành 6 con vịt nên giá mới vậy"; "Quảng Ninh đất biển thì lại gọi thịt bò cả trứng bảo sao chả đắt"; "665k ông vô SG tui dẫn ông đi ăn 3 lần luôn, ông ăn ói ra xong nằm nghỉ, rồi đi ăn tiếp hẳn 3 lần."; "Khách gọi nồi cua đồng, đây là topping ngoài, trong nước dùng còn sườn nữa. Nhưng công nhận là vẫn đắt thật"; "Chắc là lúc ship, tôm với ghẹ tươi sống nó bò đi mất thôi, chứ ai lại làm thế"; "6 quả trứng này là trứng rồng biển nhé"...

Một số cư dân mạng khác thì lập tức khoe những nồi lẩu chất lượng và một số loại đồ ăn có giá tương đương mà bản thân đã từng trải nghiệm hoặc gia đình có bán để chứng tỏ nhà hàng nêu trên chỉ là thiểu số trong nền du lịch đang vô cùng phát triển.

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"Cầm 665k ra quán t bê 3 khay bánh này zề mời cả họ ăn cho được tiếng thảo. Chứ mua nồi lẩu này về chắc nhìn nhau k dám gắp". (Ảnh: FB Anh Bùi)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"664k luôn". (Ảnh: FB Hoàng Hồng Mạnh)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"Qua em làm nồi lẩu triệu 100 về ăn". (Ảnh: FB Jenny Lê)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"665k thì cầm 600k qua e oder set lẩu riêu cua này". (Ảnh: FB Lẩu Riêu Cua)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"Đây nồi lẩu 800k ở quán của t. Tất cả đều là đồ tươi rói nhảy tanh tách". (Ảnh: FB Trịnh Trí Dũng)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"700k ở Nam Định đây". (Ảnh: FB Nguyễn Thành Văn)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"Quan tui 500k đây nè". (Ảnh: FB Xuân Tới)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"350k 2 ng ăn toè mỏ!". (Ảnh: FB Nguyen Tuan Anh)

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng
"Bằng cái móng chân nồi lẩu bò chỗ t, ú ụ ntn có 400". (Ảnh: FB Ngọc Elly)

Netizens phẫn nộ vì con đường lá phong vàng rực ở Hà Nội chỉ là “cú lừa”, chính chủ lên tiếng giải thích có làm nguôi ngoai

Một lần nữa những bức ảnh trên mạng thực tế của các tọa độ sống ảo lại tạo ra tranh cãi gay gắt

Nữ phượt thủ miền Tây độc hành nghìn cây số xuyên Việt khiến vạn người thán phục

Những ngày qua, câu chuyện một nữ phượt thủ miền Tây độc hành nghìn cây số xuyên Việt đã gây xôn xao không chỉ trong cộng đồng Check in Vietnam mà cả trên nhiều trang mạng và một số tờ báo.

Hương Giang bật khóc khi nhắc đến Đình Tú, nghi vấn “toang” sau 5 năm vì “trà xanh” là người quen

Nhắc đến Đình Tú Hương Giang bật khóc nghẹn ngào, đã vậy còn để trạng thái độc thân khiến netizens rần rần

Netizen đua nhau "cảm thán" với con đèo được mệnh danh đáng sợ nhất Việt Nam, thách thức mọi tay lái phượt thủ

Trên nhiều trang mạng và cộng đồng đam mê phượt và du lịch, Khau Cốc Chà là con đèo được mệnh danh đáng sợ nhất Việt Nam. Tuy nhiên, con đèo này lại không thuộc "tứ đại đỉnh đèo" của nước ta. Vì sao vậy?

Lộc Fuho vét sạch lợn đất vẫn không đủ xây nhà, dù nổi tiếng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền thôi

Lộc Fuho không quá giàu có như nhiều người đồn thổi, thậm chí anh góp mãi chưa đủ tiền xây nhà, ngày ngày lo tiền sữa cho con

Nồi lẩu 665k của một nhà hàng gây tranh cãi: "6 quả trứng vịt lộn, 1 nhúm thịt bò, 1 khay chả lá lốt, 1 khay đậu và viên thả lẩu"

Cộng đồng mạng đang đua nhau thể hiện quan điểm về nồi lẩu 665k của một nhà hàng với đồ nhúng chỉ gồm "6 quả trứng vịt lộn, 1 nhúm thịt bò, 1 khay chả lá lốt, 1 khay đậu và viên thả lẩu".

Netizen chia sẻ kinh nghiệm khám phá 2 cột mốc đẹp nhất Bình Liêu

Hiện đã vào mùa đẹp nhất năm ở Bình Liêu, mùa của cỏ lau tràn ngập trên những cung đường biên giới và cũng là mùa lúa chín. Nhân dịp này, một netizen đã chia sẻ kinh nghiệm khám phá 2 cột mốc đẹp nhất Bình Liêu.

Nếu bạn đã đi Bình Liêu thì đừng quên Quảng Ninh còn một nơi đồi núi khác xinh đẹp và mộng mơ chẳng kém

Ngoài Bình Liêu, Quảng Ninh có một vùng núi khác với khung cảnh đặc biệt, được nhiều du khách ví như “Đạt Lạt thu nhỏ”.

2N1Đ trên hòn đảo xinh đẹp chỉ với 1,6 triệu/người: Cô Tô hẹn ngày trở lại

Chắc phải mất ít ngày nữa để Cô Tô hẹn ngày trở lại sau trận bão lớn. Nếu bạn yêu Cô Tô và muốn ủng hộ hòn đảo xinh đẹp này trong quá trình phục hồi sau bão, tham khảo ngay lịch trình 2N1Đ chỉ với 1,6 triệu/người sau nhé!

Thành phố Hạ Long mở chiến dịch 7 ngày dọn dẹp sau bão Yagi để sớm mở cửa du lịch trở lại

Khu du lịch Bãi Cháy, Khu du lịch Sunworld Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh… hư hại cực kỳ nặng nề và nghiêm trọng do bão Yagi. Thành phố Hạ Long đã mở chiến dịch 7 ngày dọn dẹp toàn thành phố sau bão.

Tàu du lịch Hạ Long chìm ngổn ngang, hư hỏng nặng nề sau bão Yagi: Thời gian hoạt động du lịch trở lại còn bỏ ngỏ?

Tàu chìm và hư hỏng nghiêm trọng ở Vịnh Hạ Long - việc sửa chữa khắc phục kéo dài, tốn tiền tỷ là loạt khó khăn các cơ sở du lịch ở Hạ Long phải đối mặt khi đón khách trở lại sau bão Yagi.

2
2
2
2
3