Home Đi đây này 2N1Đ trên hòn đảo xinh đẹp chỉ với 1,6 triệu/người: Cô Tô hẹn ngày trở lại

2N1Đ trên hòn đảo xinh đẹp chỉ với 1,6 triệu/người: Cô Tô hẹn ngày trở lại

icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chắc phải mất ít ngày nữa để Cô Tô hẹn ngày trở lại sau trận bão lớn. Nếu bạn yêu Cô Tô và muốn ủng hộ hòn đảo xinh đẹp này trong quá trình phục hồi sau bão, tham khảo ngay lịch trình 2N1Đ chỉ với 1,6 triệu/người sau nhé!

Mới đây, FB Lê Hiền - thành viên diễn đàn Check in Vietnam đến từ Hà Nội - đã có bài review Cô Tô 2N1Đ, chuyến đi mà thành viên này cho biết là chỉ có mức chi phí khoảng 1,6 triệu/người. "Bọn mình đi ngày 29,30/8 trước đợt lễ cho đỡ đông, cũng là tròn 1 tuần trước khi siêu bão Yagi đổ bộ vào tàn phá Cô Tô, thật sự mấy ngày nay lướt MXH buồn và day dứt lắm vì thấy mình thật may mắn có được chuyến đi tuyệt vời và an toàn...", thành viên này tâm sự. Nếu muốn Cô Tô nhanh chóng phục hồi và sớm đến với hòn đảo xinh đẹp, bạn nên tham khảo lịch trình thú vị này để sẵn sàng đi ngay khi có thể nhé!

Trước bão là một Cô Tô thanh bình, yên ả.

Ngày 1:

- 5h sáng xuất phát từ Long Biên đi cảng Ao Tiên, vừa đi vừa nghỉ.
- 8h dừng chân tại số 06 đường Hải Phượng, Hòn Gai, Hạ Long ăn bún bề bề (quán ngay đầu đường giao với đường 18 nên rẽ vào tiện lắm). Ăn xong khoảng 8h30 chúng mình tiếp tục di chuyển tới cảng Ao Tiên cách Hạ Long khoảng 40km.
- 9h15 có mặt tại cảng gửi xe, mua và lấy vé lên tàu, 10h tàu chạy
- 11h30 tới cảng Cô Tô anh chủ home đã đợi sẵn đưa chúng mình về rồi. 12h về tới home nghỉ ngơi.
- 14h phóng xe đi quanh thị trấn ăn trưa.
- 15h30 chiều di chuyển tới khu bãi đá Cầu Mỵ và Móng Rồng để check in, ở đây ko bán vé mà chỉ thu phí 10k gửi xe, khu vực này có 1 bãi đá rộng bên dưới, nếu muốn ngắm toàn cảnh từ trên cao thì có lối mòn để các bạn leo lên đỉnh đồi view rất đẹp, đường lên cũng khá dễ thôi không vất vả lắm đâu.
- 17h tắm biển ở bãi biển trước nhà, nước ở đây siêu trong chỉ có điều bãi kín giống như vịnh nên hầu như không có sóng tuy nhiên rất hợp với đứa không biết bơi như mình.
- Tối 19h di chuyển ra nhà hàng Biển Đông ăn tối.
- 21h di chuyển về home được anh chủ home rủ đi soi còng gió, trải nghiệm rất vui và thú vị, đi soi khoản 2 tiếng về được 1 khay to cả cua và ghẹ đá. Rồi anh chủ lại mời bọn mình ngồi uống bia tán gẫu đến 1h sáng thì ai về phòng nấy nghỉ.

Những hành cây xanh mướt kề bên bờ biển trong xanh như ngọc.

Ngày 2:

- Dậy lúc 7h kéo rèm ra thì mặt trời lên cao nắng chói chang rồi, nhanh chóng lên đồ di chuyển thăm các bãi biển còn lại trên đảo.
- 8h xuất phát đi lần lượt bãi tắm Hồng Vàn, bãi Bắc Vàn, bãi Vàm Chảy, bãi tình yêu. Mình ấn tượng nhất với bãi Hồng Vàn vì hôm đó bù đắp lại ngày hôm trước, nắng siêu siêu đẹp đúng nghĩa biển xanh, mây trắng, nắng vàng, lại có thêm hàng cây hoa bên trên lên ảnh mướt mát lắm. Sau đó mình chuyển sang các bãi biển còn lại thấy không ấn tượng lắm nên mình chỉ ngắm cảnh rồi đi về thôi.
- 10h30 di chuyển về home tắm biển tiếp, mình được anh chủ home bơm Sup cho mượn free để chèo trước nhà luôn. Chúng mình chèo quanh bãi biển trước nhà rồi tấp lên 1 bãi cát cho cún nhà mình chơi ai ngờ lên ảnh như biển Hawaii.
- 12h hai đứa lên tắm rửa thay đồ, ăn nốt đồ ăn hôm qua.
- 13h anh chủ home đưa ra cảng, 13h30 tàu chạy.
- 15h cập bến Ao Tiên.
- 19h có mặt tại Hà Nội, kết thúc chuyến đi đáng nhớ và kha khá trải nghiệm tuyệt vời.

Hòa mình vào thiên nhiên Cô Tô.

- Xe máy từ Hà Nội tới cảng Ao Tiên rồi gửi xe qua đêm tại cảng.
- Cảng Ao Tiên - Cô Tô: Tàu cao tốc
- Di chuyển trên đảo mình thuê xe ở home.

Cô Tô hẹn ngày trở lại
Hoàng hôn Cô Tô.

Mình book phòng 2 người view biển tại Cô Tô, sát mặt biển khu vực bến đò đi đảo Thanh Lân, do đi thời điểm vãn khách du lịch rồi nên anh chủ home hỗ trợ cho bọn mình check in sớm. Giá phòng 500K đã bao gồm đưa đón từ cảng tàu về home.

Ngày 1:

- Ăn sáng bún bề bề/hải sản ở bún bề bề Đông Bắc (06 Hải Phượng, Hòn Gai) trên đường đi.
- Trưa hôm đó do về home mệt nên chúng mình nghỉ, đầu giờ chiều di chuyển ra khu vực phố đi bộ nhưng rất ít hàng quán còn bán nên ăn tạm bánh mì thịt nướng giá 25k (2 người gọi 3 chiếc +1 coca hết 90k).
- Tối ăn tại nhà hàng Biển Đông 2 người hết 800k, ban đầu thấy giá hơi cao nhưng lúc lên đồ thì thấy giá đó là hợp lý vì đồ ăn rất tươi và đầy đặn, bọn mình ăn không hết còn gói mang về, số đồ ăn mình gọi chắc phải 4 người mới ăn hết.

Ngày 2:

- Sáng bọn mình ngủ dậy muộn nên ko kịp ăn sáng, tuy nhiên ở đây có rất nhiều hàng bán đồ ăn sáng giá bún/ phở trung bình khoảng 50k/ bát. Buổi trưa do còn đồ ăn từ tối hôm trước nên bọn mình ăn nốt nhưng vẫn no căng.

Trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ ở Cô Tô.

Ăn uống hết khoảng 1 triệu, di chuyển hết 1530k (bao gồm tàu cao tốc khứ hồi 500k/ người, đổ xăng 3 lần 80*3, thuê xe trên đảo 200k, đổ xăng trên đảo 40k, gửi xe tại cảng 20k, gửi xe bãi đá 10k), vé vào cảng 30k/ người, homestay hết 500k, uống nước nghỉ ngơi trên đường... Tổng khoảng 3,1 triệu chia ra mỗi người khoảng 1,6 triệu nhé!

Thành viên này cũng chia sẻ thêm: "Hiện tại thì Cô Tô đang khắc phục ảnh hưởng sau bão chắc chưa thể đón khách du lịch ngay được nhưng mình vẫn lên bài mong muốn mọi người sẽ đến và ủng hộ Cô Tô nhiều hơn nhé".

Cô Tô hẹn ngày trở lại bạn nhé!

Nguồn: FB Lê Hiền/group Check in Vietnam

Du lịch Nha Trang 4N3Đ trọn gói “dịch vụ 5 sao”: Đắt xắt ra miếng, trải nghiệm từ đi bộ dưới biển đến bay dù lượn cực sang chảnh

Lịch trình Nha Trang 4 ngày 3 đêm của cô bạn Thuý Ngọc đúng chuẩn chuyến đi “hạng sang” nhưng cũng xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

Quảng Ninh dự định sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long

Sở Du lịch Quảng Ninh đề xuất UBND tỉnh ra mắt 2 sản phẩm du lịch biển tham quan vịnh Bái Tử Long, xuất phát từ cảng quốc tế chuyên Ao Tiên, huyện Vân Đồn.

Công viên Thủy Tinh - Công viên nước lớn nhất Hải Phòng và hot nhất Đồ Sơn dịp lễ 30/4 - 1/5

Công viên Thủy Tinh là cái tên còn chưa mấy quen thuộc với cộng đồng du lịch miền Bắc. Tuy nhiên, sức hút của công viên lớn nhất Hải Phòng trong dịp lễ 30/4-1/5 vừa rồi đúng là không phải dạng vừa đâu.

Chinh phục 5 cung đường ven biển Ninh Thuận với view đẹp nhất nhì Việt Nam

Hãy cùng khám phá 5 cung đường ven biển của Ninh Thuận, có độ xinh đẹp tới nỗi khiến các phượt thủ muốn chinh phục hết cả năm.

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

Những làng chài hoang sơ cực hấp dẫn cho team yêu trải nghiệm tại Nha Trang

Điểm danh 3 làng chài hoang sơ ở Nha Trang khiến hội mê trải nghiệm không thể bỏ qua

2N1Đ trên hòn đảo xinh đẹp chỉ với 1,6 triệu/người: Cô Tô hẹn ngày trở lại

Chắc phải mất ít ngày nữa để Cô Tô hẹn ngày trở lại sau trận bão lớn. Nếu bạn yêu Cô Tô và muốn ủng hộ hòn đảo xinh đẹp này trong quá trình phục hồi sau bão, tham khảo ngay lịch trình 2N1Đ chỉ với 1,6 triệu/người sau nhé!

Thành phố Hạ Long mở chiến dịch 7 ngày dọn dẹp sau bão Yagi để sớm mở cửa du lịch trở lại

Khu du lịch Bãi Cháy, Khu du lịch Sunworld Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh… hư hại cực kỳ nặng nề và nghiêm trọng do bão Yagi. Thành phố Hạ Long đã mở chiến dịch 7 ngày dọn dẹp toàn thành phố sau bão.

Tàu du lịch Hạ Long chìm ngổn ngang, hư hỏng nặng nề sau bão Yagi: Thời gian hoạt động du lịch trở lại còn bỏ ngỏ?

Tàu chìm và hư hỏng nghiêm trọng ở Vịnh Hạ Long - việc sửa chữa khắc phục kéo dài, tốn tiền tỷ là loạt khó khăn các cơ sở du lịch ở Hạ Long phải đối mặt khi đón khách trở lại sau bão Yagi.

Một Hạ Long rất chất chơi, nhưng cũng rất chất phác

Đến với Hạ Long chúng ta có những khu vui chơi, những địa điểm check in nổi tiếng cả nước, bên cạnh đó khi đến với đất mỏ, thành phố biển chúng ta cũng thấy được con người nơi đây phóng khoáng, hiện đại, sống hết mình và luôn sẵn sàng đón những cơ hội mới.

Đặc sản bánh gật gù Quảng Ninh bỗng khiến cư dân mạng tranh luận xôn xao

Sau khi một fanpage đăng tải về đặc sản bánh gật gù Quảng Ninh thì nhiều cư dân mạng bỗng tranh luận xôn xao xung quanh tên gọi khá độc lạ và vui tai của bánh.

Thể lệ Vòng 2 Checkin-holic mùa 3 - “Chất Quảng Ninh”

Chủ đề của Vòng 2 Checkin-holic mùa 3 là "Chất Quảng Ninh" với tâm điểm là các hoạt động trải nghiệm thực tế ở các danh lam thắng cảnh của tỉnh Quảng Ninh.