Home TIN TỨC Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần

Hậu xử lí “bão 5 sao” từ Google, lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam giảm 5 lần


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Chỉ trong 1 thời gian ngắn trở lại đây, lượt đánh giá 5 sao cho Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến tỉnh Bình Dương đã tăng nhanh chóng chóng mặt (từ 10 nghìn lên đến 60 nghìn lượt). Không khó để nhận ra những lượt đánh giá này đến từ những người ủng hộ bà Phương Hằng sau những buổi livestream triệu views kỷ lục.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi nhận thấy trong loạt đánh giá 5 sao thì hầu hết là các đánh giá không chất lượng, không kèm bình luận trên Google Maps, Google đã quyết định xem xét lại chất lượng của những lượt đánh giá này. Kết quả là đến ngày 3/6, số lượt đánh giá đã quay về con số 10 nghìn lượt ban đầu, kéo theo điểm trung bình giảm từ 4,8 xuống còn 4,2. Google đã sử dụng các biện pháp tự động phát hiện những nội dung vi phạm để xóa các bài đánh giá có thể không phù hợp.

Gợi ý xem thêm: KHU DU LỊCH ĐẠI NAM ĐƯỢC CÁC FAN “BẢO KÊ”, BỖNG NHẬN “BÃO 5 SAO” SAU LOẠT ĐÁNH GIÁ THẤP TỐI 29/5

lượt đánh giá của Khu du lịch Đại Nam trên Google

Khu du lịch với diện tích khổng lồ này hiện đang nắm giữ nhiều kỷ lục khác nhau. Bên cạnh đó, việc ông bà chủ của khu du lịch Đại Nam nhiều năm nay đã tuyên bố sử dụng toàn bộ lợi nhuận cho mục đích từ thiện, nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng. Chính vì điều này mà nếu khu du lịch phải đóng cửa trong tương lai, chúng ta sẽ có rất nhiều điều để tiếc nuối.

Bà Phương Hằng bật khóc trên livestream, chia sẻ muốn đóng cửa Khu du lịch Đại Nam Bình Dương và rời Việt Nam

1. Trường Đua Đại Nam - Công trình thể thao tốc độ phức tạp đầu tiên tại Việt Nam

Được rót vốn hơn 1.000 tỷ đồng vốn đầu tư, trường đua Đại Nam đã đạt đến sức chứa gần 20.000 người. Công trình này là nơi diễn ra nhiều hoạt động thể thao tốc độ như đua ngựa, đua chó, đua moto, mô tô nước hay biểu diễn flyboard.
  • Đường đua ngựa dài 1,6km, chiều rộng 16m. 
  • Đường đua chó có chiều dài 500m. 
  • Đường đua mô-tô với chiều dài đường đua 2,2km với 14 khúc cua. 
  • Hồ nước đua mô tô nước rộng hơn 10.000m vuông. 

2. Khu du lịch tâm linh sở hữu kiến trúc đạt nhiều kỷ lục nhất Việt Nam

Phía Tây của Đại Nam là khu vực du lịch tâm linh có kim điện dát vàng đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tượng thờ Phật, Quan Âm Bồ Tát, tượng Lạc Long Quân, đền thờ Bác Hồ,...cùng nhiều vị anh hùng có công với đất nước. Ngoài ra, trong cơ cấu kiến trúc Đại Nam còn sở hữu dãy núi Bảo Sơn gồm 5 ngọn núi liên hoàn cao gần 70m, dài 250m, được đánh giá là ngọn núi nhân tạo cao nhất Việt Nam

Phía Đông của quần thể là khu vực các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, phi thuyền đại chiến, xe điện đụng,...Phía Bắc có vườn bách thú Đại Nam. Đây là vườn thú đầu tiên ở Việt Nam, với diện tích lên đến gần 13ha và sở hữu trên 100 loài động vật quý hiếm như tê giác trắng, hổ trắng, ngựa vằn,...

Bên cạnh vườn bách thú là biển nhân tạo Đại Nam, diện tích khoảng 2ha với tổng diện tích mặt nước 20.000m², chiều dài bờ biển 1,4km...Nước biển cũng được pha từ muối các vùng biển sạch, có hàm lượng muối và vi lượng muối cao.

biển nhân tạo Đại Nam

3. Toàn bộ lợi nhuận được dùng để làm từ thiện

Năm 2014, ông Dũng và bà Hằng đã chính thức ký kết hoạt động cho chương trình "Trái tim Hằng Hữu" đồng hành với Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM trong thời gian 16 năm (2012 - 2030) để thực hiện khoản 500 - 1000 ca phẫu thuật mỗi năm cho những trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, 07/06/2016 quỹ từ thiện Hằng Hữu được thành lập.

Ngoài việc duy trì chương trình "Trái tim Hằng Hữu", quỹ từ thiện còn thực hiện các chương trình tài trợ giáo dục, hỗ trợ giúp đỡ người dân vùng bị thiên tai, khó khăn. 

Công ty Cổ phần Đại Nam với quy mô vận hành khổng lồ, đã đem lại công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động, giúp họ ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, ông bà chủ của Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến còn tài trợ cho nhiều hoạt động từ thiện khác như các công trình giáo dục ở Bình Định, hay hành trình “Mang nước ngọt về miền Tây”.

Ảnh: Tổng hợp

Văn Thanh và Tiến Linh đọ cơ bắp cuồn cuộn trước trận Trung Quốc tối nay, chị em lại “gớt nước miếng”

Cổ động viên nam thì quan tâm trận đấu còn cổ động viên nữ thì chỉ để ý cái này

Loạt rau củ quả “biến hình” hài hước khiến người xem ngã ngửa, nhìn mà chỉ muốn trưng bày chứ có dám ăn đâu!

Mẹ thiên nhiên đôi khi cũng vui tính làm nên những tạo hình độc đáo cho các “con cưng” của mình, củ cà rốt chẳng phải hình cà rốt đâu.

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

"Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà “biểu tượng” dành cho mình", thì nhìn quà xong chỉ biết "xỉu up xỉu down"

Mới đây, bài đăng của cô bạn Quỳnh Thy trong một group: "Khi bạn bè đi Đà Lạt và nó bảo có chút quà "biểu tượng" dành cho mình…" khiến cư dân mạng phải cười "xỉu up xỉu down". Hóa ra đây là cái kết dành cho những ai thích đòi quà Đà Lạt...

Cầu kính Bạch Long ở Sơn La xác lập kỷ lục Guinness mới cho Việt Nam, vượt mặt Trung Quốc thành cầu kính dài nhất thế giới

Dù chỉ mới khánh thành và đi vào hoạt động thế nhưng cầu kính Bạch Long đã được nhận kỷ lục Guinness dài nhất thế giới!

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí", đi xe ôm cũng không mất tiền

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí" cực kỳ đặc biệt. Lễ hội Miếu Bà Thiên Hậu phát miễn phí mọi thứ, xe ôm cũng không mất tiền.

Công nhân thất nghiệp kiếm nửa triệu một ngày nhờ trend "gỏi măng cụt"

Giữa thời điểm bị cắt giảm giờ làm, không có đơn hàng, nhiều người lao động đã tìm đến các vườn măng cụt ở Bình Dương hái quả kiếm thêm thu nhập.

Công thức dưa cà muối mắm khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng "ăn hết một nồi cơm"

Công thức dưa cà muối mắm tương đối đơn giản, thành phẩm trông ngon mắt nhưng khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng khi tác giả nói mình có thể "ăn hết một nồi cơm".

Hàng bánh mì được mệnh danh rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ có 5k của bà cụ 86 tuổi

Hàng bánh mì rẻ đến bất ngờ tại Bình Dương của cụ Sáu chỉ với mức giá 5k/ổ, nhưng phía sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Bình Dương không chỉ "độc lạ" mà còn không thiếu chỗ chơi cuối tuần, mua sắm hay ăn uống đều sẽ khiến bạn thích thú

Đến Bình Dương để chiêm ngưỡng những khu tổ hợp cực xịn sò, cảnh đẹp rất đa dạng và phong phú, rồi bạn sẽ thấy quả là “độc lạ” Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

2
2
2
2
3