Home TIN TỨC Khu du lịch Đại Nam được các fan “bảo kê”, bỗng nhận “bão 5 sao” sau loạt đánh giá thấp tối 29/5

Khu du lịch Đại Nam được các fan “bảo kê”, bỗng nhận “bão 5 sao” sau loạt đánh giá thấp tối 29/5


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cư dân mạng đã nhanh tay “cứu nguy” cho xếp hạng của khu du lịch Đại Nam với hàng ngàn đánh giá 5 sao sau “cơn bão 1 sao” tối muộn 29/5.

Mới đây, tối ngày 29/5 nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra Khu du lịch Đại Nam bỗng nhận một loạt những đánh giá 1 sao, sự việc nhanh chóng được truyền tải và gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Theo ghi nhận, các đánh giá 1 sao này thường không để lại bình luận, chỉ có vài người phàn nàn về mức giá vé quá cao, thái độ nhân viên không tốt, thời gian mở cửa không thống nhất hay thời tiết quá nắng nóng…

Lượt đánh giá ngày 29/5

Lượt đánh giá tăng chóng mặt, khiến Đại Nam tăng từ 4,2 lên 4,7 sao trong 2 ngày

Ngay lập tức, những người yêu thích nơi này cũng như fan của vợ chồng Phương Hằng - Dũng “Lò vôi” đã lập tức “vào cuộc”. Loạt hội nhóm du lịch và hội ủng hộ Đại Nam đã kêu gọi vote để “nhấn chìm” những đánh giá 1 sao không chân thực này. Và thật khó tin khi chỉ sau vài ngày, số lượt đánh giá cũng như số sao trung bình về Đại Nam trên Google đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Cụ thể, vào ngày 30/5, tổng lượt đánh giá mới chỉ ở mức hơn 10k, thì tới ngày 1/6, tức là chỉ sau 2 ngày, con số này đã lên tới hơn 44k và vẫn đang tiếp tục tăng theo từng lần F5. Chủ yếu là các đánh giá 5 sao để “kéo” điểm số của Đại Nam, số sao trung bình của khu du lịch này đã nhanh chóng tăng từ 4,2 lên 4,7 (mức cao nhất là 5 sao).

Nhiều người không ngại vote 5 sao vì mục đích hoạt động nhân nghĩa của Đại Nam

Các đánh giá 5 sao về khu du lịch Đại Nam không phải chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây mà trước đó nơi này cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi với đánh giá cao, thu về con số trung bình là 4,2/5 sao. Nhiều du khách dành những lời khen không ngớt cho khu du lịch này, có những người tiết lộ rằng đã đi Đại Nam tận 7, 8 lần.

Khu du lịch từng xuất hiện trong "Chạy đi chờ chi"

Có thể nói hiện nay từ khóa khu du lịch Đại Nam đang vô cùng “hot”. Mới đây công cụ đo lường các xu hướng theo thời gian thực Google Trends cũng ghi nhận “Đại Nam” trong top 6 chủ đề nóng nhất - bắt đầu từ ngày 30/5. Người dùng internet ở 63 tỉnh, thành tại Việt Nam đều có những truy vấn liên quan đến Đại Nam, nổi bật là từ khóa đại học Đại Nam, khu du lịch Đại Nam, du lịch Đại Nam,...

Bên cạnh đó, là những tin tức nóng hổi về vợ chồng Phương Hằng - Dũng “Lò Vôi”, chủ của khu du lịch Đại Nam. Mới đây bà Phương Hằng bị kiện 1000 tỷ vì tội xúc phạm danh dự người khác trên sóng livestream, và có chia sẻ rằng dự kiến sẽ cùng gia đình rời Việt Nam. Điều này khiến nhiều fan bày tỏ tiếc nuối vì nếu lợi nhuận Đại Nam thấp, hay đóng cửa thì quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo sẽ bị ảnh hưởng.

Bà Phương Hằng bật khóc trên livestream và chia sẻ muốn rời Việt Nam và sẽ cho đóng cửa khu du lịch Đại Nam khiến các fan cảm thấy tiếc nuối

Câu chuyện giữa giới nghệ sĩ và vợ chồng ông bà Phương Hằng đang càng khiến cho cái tên Đại Nam hot hơn bao giờ hết. Hiện tại, dù đang tạm đóng cửa do tình hình dịch bệnh nhưng rất nhiều người cũng chia sẻ rằng hết dịch sẽ đến ủng hộ Đại Nam ngay lập tức nếu mở cửa lại. Tuy nhiên nếu bà Phương Hằng bị kiện 1 tỷ đồng tội vu khống và sẽ rời khỏi Việt Nam thì khả năng cao nhiều người sẽ không được đến vui chơi tại khu du lịch này hoặc nơi đây sẽ được đổi chủ. Cùng hóng những diễn biến tiếp theo về khu du lịch hot nhất hiện nay nhé. 


 

 Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn: Tổng hợp
 

Chơi gì ở Đà Lạt: Top các hoạt động trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến với Thành phố ngàn hoa

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là một thành phố mộng mơ với những con đường rợp bóng thông hay những ngôi biệt thự cổ nguy nga, tráng lệ. Đây còn là nơi có những hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị.

Netizen viết tâm thư dài dằng dặc "dằn thẳng mặt" Đỗ Thị Hà vì bừa bộn tại Miss World 2021

Không chỉ riêng Đỗ Thị Hà, Mai Phương Thúy cũng từng bị nhắc nhở vì điều này.

Netizens soi Karik – Thúy Ngân tình tứ: hóa ra nàng đã âm thầm bên chàng từ Rap Việt mùa 1, diện hàng loạt đồ đôi

Dù đã khẳng định chỉ hợp tác trong một dự án chung nhưng fans đang tìm ra loạt bằng chứng siêu chất lượng đẩy thuyền Karik – Thúy Ngân

Cầu kính Bạch Long ở Sơn La xác lập kỷ lục Guinness mới cho Việt Nam, vượt mặt Trung Quốc thành cầu kính dài nhất thế giới

Dù chỉ mới khánh thành và đi vào hoạt động thế nhưng cầu kính Bạch Long đã được nhận kỷ lục Guinness dài nhất thế giới!

Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH vì một Tiktoker có gì đặc biệt?

Câu chuyện quán phở gà bị một nam Tiktoker đăng đàn tố "có thái độ khinh thường với người khuyết tật" khiến anh này ăn phở “chan nước mắt” đã gây "bão mạng" 24h qua. Quán phở gà ở Hà Nội đang gây tranh cãi khắp MXH này có gì đặc biệt?

Loạt sao nữ chăm khoe chồng đẹp con ngoan gia đình hạnh phúc nhưng tại sao vẫn chưa vội làm đám cưới

Cho dù đã làm mẹ của những nhóc tì xinh xắn nhưng vẫn chưa xác định sẽ tổ chức đám cưới lúc nào.

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí", đi xe ôm cũng không mất tiền

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí" cực kỳ đặc biệt. Lễ hội Miếu Bà Thiên Hậu phát miễn phí mọi thứ, xe ôm cũng không mất tiền.

Công nhân thất nghiệp kiếm nửa triệu một ngày nhờ trend "gỏi măng cụt"

Giữa thời điểm bị cắt giảm giờ làm, không có đơn hàng, nhiều người lao động đã tìm đến các vườn măng cụt ở Bình Dương hái quả kiếm thêm thu nhập.

Công thức dưa cà muối mắm khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng "ăn hết một nồi cơm"

Công thức dưa cà muối mắm tương đối đơn giản, thành phẩm trông ngon mắt nhưng khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng khi tác giả nói mình có thể "ăn hết một nồi cơm".

Hàng bánh mì được mệnh danh rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ có 5k của bà cụ 86 tuổi

Hàng bánh mì rẻ đến bất ngờ tại Bình Dương của cụ Sáu chỉ với mức giá 5k/ổ, nhưng phía sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Bình Dương không chỉ "độc lạ" mà còn không thiếu chỗ chơi cuối tuần, mua sắm hay ăn uống đều sẽ khiến bạn thích thú

Đến Bình Dương để chiêm ngưỡng những khu tổ hợp cực xịn sò, cảnh đẹp rất đa dạng và phong phú, rồi bạn sẽ thấy quả là “độc lạ” Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

2
2
2
2
3