Home TIN TỨC Nữ đại gia Phương Hằng tuyên bố “cấm cửa” giới văn nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam: Nơi này có gì thu hút mà khiến họ phải nuối tiếc đến vậy?

Nữ đại gia Phương Hằng tuyên bố “cấm cửa” giới văn nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam: Nơi này có gì thu hút mà khiến họ phải nuối tiếc đến vậy?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khu du lịch Đại Nam kể từ khi đi vào hoạt động đã vô số lần tạo tiếng vang lớn với hàng loạt yếu tố hoành tráng không đâu sánh bằng.

Các “thánh hóng” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây không thể không biết đến lùm xùm “chưa có dấu hiệu dừng lại” của nữ đại gia Phương Hằng - vợ ông Dũng “lò vôi” cùng  loạt nghệ sĩ Vbiz. Cụ thể, đến hẹn lại lên, cứ mỗi tối, bà Phương Hằng sẽ livestream đáp trả với thái độ “căng đét” và bất ngờ nhắc tên, tung bí mật đời tư, thậm chí là đe doạ nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt.

khu-du-lich-dai-nam

Vụ ồn ào này ngày càng đi xa khi bà Phương Hằng liên tục livestream phát ngôn động chạm đến các nghệ sĩ nổi tiếng, “vạch mặt” không ngán một ai, từ nghệ sĩ Hoài Linh, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng; mới nhất, bà Nguyễn Phương Hằng - người liên quan đến vụ lùm xùm về “thần y” Võ Hoàng Yên còn tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ do các quan điểm trái chiều về cách phát ngôn trên mạng xã hội.

Không những thế, trong livestream ngày 12/5, bà Phương Hằng còn chia sẻ thông tin về các Hoa hậu Vbiz mặc dù không có lấy một bằng chứng xác thực: “Cứ 500 triệu - 1 hoặc 2 tỷ là Hoa hậu có hết, cuộc sống bây giờ không còn giá trị thật nữa, cái gì cũng mua được bằng tiền”.

Gần đây, nữ đại gia tiếp tục gây xôn xao dư luận khi thẳng thừng tuyên bố cấm cửa các nghệ sĩ đến Khu du lịch Đại Nam để quay hình, chụp ảnh,...: “Nhân danh là Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam, tôi tuyên bố, kể từ hôm nay, tôi cấm tất cả các giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim chụp hình làm cảnh... Từ nay tôi chấm dứt tất cả các mối quan hệ đối với giới nghệ sĩ trong nước Việt Nam này hoàn toàn và thậm chí tôi cũng không mời gọi họ đến Đại Nam. Đó là sự tự trọng của tôi”, bà Hằng nói. Vậy Đại Nam có gì hoành tráng mà lại khiến bà Phương Hằng phải đưa ra quyết định này?

Khởi công và năm 1999 và đến năm 2008, khu du lịch Đại Nam chính thức khai trương và đi vào hoạt động với danh xưng đáng tự hào là “Khu du lịch có diện tích lớn nhất Đông Nam Á”. Đại Nam được chia thành 5 khu vực lớn với vô vàn những hoạt động vui chơi trải nghiệm hấp dẫn, đó là: Trường đua, đền thờ, vườn bách thú, biển nhân tạo, khu vui chơi giải trí theo từng cấp độ.

khu-du-lich-dai-nam

MỤC LỤC [Hiện]

Trường đua Đại Nam được coi là công trình phức hợp đầu tiên ở lĩnh vực thể thao tại Việt Nam. Khu vực này là sự kết hợp của 5 loại hình thú vị khác nhau, bao gồm: đua ngựa, đua mô tô, go-kart, jet-ski và trình diễn fly-board. Đặc biệt, bộ môn go-kart (bước cơ bản đầu tiên để tham gia được giải đua xe chuyên nghiệp F1) thời điểm đó là lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Với tổng diện tích lên đến 60ha, trường đua này chính là địa điểm lý tưởng cho những bạn yêu thích tốc độ và cảm giác mạnh.

khu-du-lich-dai-nam

Đại Nam nổi bật và thu hút đông đảo du lịch với Hoa viên Quan Thế Âm Bồ Tát bề thế. Đây cũng là nơi diễn ra rất nhiều lễ hội mang tầm cỡ quốc gia, điển hình như lễ chào mừng Đại Lễ Phật Đản Liên Hiệp Quốc - VESAK cùng các màn trình diễn đặc sắc, hoành trắng vào mỗi dịp đại lễ.

khu-du-lich-dai-nam

Khu vực vườn bách thú Đại Nam được xem là vườn thú lớn nhất Việt Nam với đa dạng chủng loại, từ những loài thú hoang dã đến cả những loài thú quý hiếm và đang có nguy cơ tuyệt chủng như hổ Đông Dương, tê giác, công trắng, báo lửa hay nai cà tông,... Quan trọng là các loài vật ở đây đều được nuôi tự nhiên chứ không nuôi nhốt.

Cứ mỗi dịp cuối tuần thì khu vực vườn bách thú luôn thu hút cực đông du khách, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

khu-du-lich-dai-nam

Khu du lịch Đại Nam còn ghi dấu ấn với du khách trong và ngoài nước với một bãi biển nhân tạo có diện tích “khủng”, sở hữu làn nước trong xanh cùng hệ thống sóng hiện đại, mang lại cảm giác chân thật nhất. 

Bên cạnh đó, view của biển nhân tạo này cũng “không phải dạng vừa đâu” khi Đại Nam “chịu chơi” dựng hẳn mô hình các toà lâu đài cùng các đảo nhỏ, check in lên ảnh vô cùng “xịn xò”.

khu-du-lich-dai-nam

Ở Đại Nam, khu vui chơi giải trí chắc hẳn là tụ điểm giải trí hoành tráng và thú vị bậc nhất khi quy tụ hơn 40 trò chơi ở đa dạng các cấp độ khác nhau. Nếu ai ghé Đại Nam thì không thể bỏ qua địa điểm cực thu hút này.

Tại đây, bạn có thể thoả sức vui chơi với những trò chơi phổ thông như: Khủng long đại chiến, thuyền/xe điện đụng, đu quay 2 tầng,...; trò chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, vòng xoay vũ trụ,...; trò chơi khám phá như: Bí mật kim tự tháp, Ngũ Lân đại cung,...

khu-du-lich-dai-nam

Ngoài ra, khu du lịch Đại Nam còn được biết đến với hàng loạt các kỷ lục ấn tượng như bức trường thành dài nhất, đền thơ lớn nhất, dãy nũi nhân tạo dài nhất, vườn thú với thiết kế mở đầu tiên tại Việt Nam,...

Với tất cả những yếu tố hoành tráng này thì khu du lịch Đại Nam thu hút đông đảo lượng khách du lịch mỗi năm cũng là điều dĩ nhiên đúng không?

Ảnh: Tổng hợp

Cả nhà Đông Nhi check in khu phố 400 năm Dotonbori, nhóc tì Winnie hoàn toàn chiếm sóng

Dotonbori luôn là điểm đến hấp dẫn với nhiều người khi đặt chân tới Osaka, tại đây có nhiều hàng đồ ăn ngon, khu vui chơi, mua sắm sầm uất nhất nhì Nhật Bản.

Thuỷ cung mới mở tại Hà Nội có gì mà thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá?

Khám phá thuỷ cung mới toanh tại Hà Nội xem có gì mà giới trẻ kéo nhau đến check in, dù đối với một số khách tham quan thì nơi đây vẫn chưa thực sự mang đến trải nghiệm như mong đợi.

Sau trend tô tượng, giới trẻ lại rủ nhau đi nặn gốm Bát Tràng và cái kết vui ngoài sức tưởng tượng

Thấy nhiều người đùa nhau rằng, “trend" nặn gốm Bát Tràng thực sự có khả năng gây nghiện cực cao với giới trẻ đó nhé!

Lotte Mall West Lake hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp thương mại, giải trí đầy sức hút trong tương lai gần

Hàng nghìn người đổ về Lotte Mall West Lake trong ngày đầu khai trương. Đây hứa hẹn là tổ hợp thương mại, giải trí hàng đầu của Hà Nội sắp tới.

"Hàng nhái" cầu Vàng - Đà Nẵng ở Sóc Trăng bị yêu cầu dừng hoạt động

Khu ăn uống và giải trí có tên "Cầu Vàng" ở Sóc Trăng chẳng khác nào "hàng nhái" cầu Vàng - Đà Nẵng. Mới đây, tụ điểm vui chơi này đã bị yêu cầu dừng hoạt động.

Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai: Thông tin về trò chơi, giá vé, địa điểm ăn uống

Khu du lịch Suối Mơ tại Đồng Nai sẽ là sự lựa chọn lí tưởng để tận hưởng cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên và vui chơi cùng bạn bè.

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí", đi xe ôm cũng không mất tiền

Rằm tháng Giêng ở một tỉnh miền Nam có "lễ hội miễn phí" cực kỳ đặc biệt. Lễ hội Miếu Bà Thiên Hậu phát miễn phí mọi thứ, xe ôm cũng không mất tiền.

Công nhân thất nghiệp kiếm nửa triệu một ngày nhờ trend "gỏi măng cụt"

Giữa thời điểm bị cắt giảm giờ làm, không có đơn hàng, nhiều người lao động đã tìm đến các vườn măng cụt ở Bình Dương hái quả kiếm thêm thu nhập.

Công thức dưa cà muối mắm khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng "ăn hết một nồi cơm"

Công thức dưa cà muối mắm tương đối đơn giản, thành phẩm trông ngon mắt nhưng khiến bất cứ ai cũng phải coi chừng khi tác giả nói mình có thể "ăn hết một nồi cơm".

Hàng bánh mì được mệnh danh rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ có 5k của bà cụ 86 tuổi

Hàng bánh mì rẻ đến bất ngờ tại Bình Dương của cụ Sáu chỉ với mức giá 5k/ổ, nhưng phía sau đó là cả một câu chuyện cảm động.

Bình Dương không chỉ "độc lạ" mà còn không thiếu chỗ chơi cuối tuần, mua sắm hay ăn uống đều sẽ khiến bạn thích thú

Đến Bình Dương để chiêm ngưỡng những khu tổ hợp cực xịn sò, cảnh đẹp rất đa dạng và phong phú, rồi bạn sẽ thấy quả là “độc lạ” Bình Dương.

Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương: tất tần tật các trò chơi lý thú và giá vé siêu hấp dẫn

Nếu du khách còn lăn tăn chưa biết hè 2021 này nên đi đâu để đổi gió thì thử lưu ngay điểm đến hứa hẹn - Khu du lịch Đại Nam ở Bình Dương

2
2
2
2
3