Vừa ra mắt vào 11/5 nhưng chiếc cốc lấp lánh "sành điệu" được bày bán ở rất nhiều cơ sở Starbucks đã được bán hết nhanh chóng. Thế mới thấy sức hút của Starbucks Vietnam "không phải dạng vừa"!
Vào sáng nay, ngày 11/5, trên fanpage chính thức của Starbucks Vietnam đăng tải bài viết về việc ra mắt bộ đôi cốc Bling Cup (giá niêm yết 550.000 vnđ) với "thiết kế sành điệu sẽ khuấy động mùa hè rực nắng của bạn". Chiếc cốc này có phần ngoài xù xì như gai sầu riêng, thể tích 709 ml (size Venti cỡ lớn) và có màu sắc lấp lánh, bắt mắt vô cùng: màu hồng, màu xanh cầu vồng. Cũng như các loại cốc khác trong bộ sưu tập, Bling Cup có phần nắp không kín nên nhược điểm là rất dễ bị rò rỉ nước khi bạn di chuyển.
Bộ đôi Bling Cup lung linh, bắt mắt
Bộ đôi Bling Cup ra mắt tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc (trừ Starbucks ở Nha Trang, Bà Nà Hill, Bà Nà Kiosk, Nội Bài Airport và Emporium HCM). Nếu 3 tuần trước, khi Starbucks Vietnam cho ra mắt chiếc cốc Bling-out Mint màu xanh ngọc, giới trẻ đã săn lùng ráo riết sản phẩm này, thậm chí giá bán của chiếc cốc này còn bị đẩy lên gấp 4,5 lần so với giá niêm yết ban đầu. Thì ngày hôm nay, bộ đôi cốc Bling Cup lại khiến dân tình đứng ngồi không yên: rất nhiều bạn trẻ đã "canh me" ở cửa hàng từ sớm để có thể sở hữu chiếc cốc này.
Khắp các hội nhóm dành cho những bạn yêu thích sản phẩm của Starbucks, cư dân mạng lại thi nhau đăng tải các hình ảnh xếp hàng để mua sản phẩm trên hay "khoe nhẹ" bộ đôi Bling Cup mình đã nhanh chân săn được trong buổi sáng. Hầu hết các bạn đều rất hào hứng vì sản phẩm lần này đẹp lung linh, lấp lánh không kém gì sản phẩm trước đó.
Bên cạnh đó, dưới bài post còn có rất đông bình luận đăng bán lại sản phẩm với mức giá đẩy lên gấp 2 lần (2 ly giá 2.000.000, 1 ly giá 1.100.000). Nếu là fan của Starbucks, bạn có sẵn sàng bỏ ra trung bình khoảng 2.000.000 đồng trở lên để sở hữu bộ đôi Bling Cup này?
Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!
Nguồn ảnh: Tăng Thể Dinh, Thanh Tran Nguyen, Nghi Khuê, Trịnh Thảo, Ngoc Nguyen, Đỗ Mai Lan, Starbucks Vietnam, STARBUCKS LIMITED, Kenh14
Sắp đến Tết rồi, phải “sắm” ảnh Tết. Vậy còn gì bằng khi đến những quán cafe trang trí Tết cực xinh chắc chắn sẽ giúp bạn có ảnh đẹp.
Ý tưởng về cà phê "ống cống" rộ lên vài năm trước gần đây bỗng hot trở lại. Hãy cùng tìm hiểu về quán cà phê "ống cống" độc đáo ở Sài Gòn và Bình Dương để hiểu rõ hơn nhé!
Mới đây một bài đăng bóc phốt quán cafe nổi tiếng Gather Hà Nội thu phí chụp ảnh 800k đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm của cư dân mạng.
Bài viết của Brett Atkinson được đăng trên tờ báo lớn nhất New Zealand NzHerald về 48 giờ hoạt động trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn phồn hoa.
Một tiệm trà bánh ngay giữa lòng Sài gòn mà đẹp như khu vườn ngập hoa trong cảnh quay MV của Rosé BLACKPINK.
Quán đích thị sinh ra để dành cho những người yêu thích tone màu Hàn Quốc. Nhưng mà do quán siêu bé lại nằm ở tầng 2 nên sẽ hơi khó tìm nhé!
Đầu năm 2024, một trong những thông tin du lịch hot là về ngôi chùa có bức tượng Phật A Di Đà lớn nhất Đông Nam Á - Chùa Khai Nguyên. Thông tin này giúp tăng sức hút cho du lịch phía Tây Hà Nội vốn không hề ít các địa danh nổi bật.
Đến mùa sứa đỏ, cư dân Hà thành “đổ xô” đi thưởng thức. Nghe đồn chỉ 35k/suất, thêm 10k gửi xe, khá đông khách xếp hàng dài chờ đợi.
Chia sẻ công thức trà trái cây nhiệt đới, ông bố 8x nói công thức này đơn giản và "ai cũng có thể làm được". Bài đăng kèm hình ảnh thành phẩm long lanh, nhiều màu sắc nhận về hàng trăm lời khen ngợi.
Tháng 3, Hà Nội ngỡ như mùa thu đã đến khi những hàng lộc vừng, hàng cây bàng chẳng hẹn mà thay màu lá, khiến đường phố đẹp bâng khuâng đến lạ kỳ.
Theo kết quả bình chọn từ Tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Time Out, Hà Nội lọt Top 50 thành phố tốt nhất thế giới nên ghé thăm năm 2024, cụ thể là vị trí thứ 36 trong danh sách 50 thành phố trên toàn cầu.
Chính thức thương hiệu trà sữa “huyền thoại” của Thái Lan đã “cập bến” Hà Nội, thu hút giới trẻ đến đông nghịt.