Home TIN TỨC Lại một lần nữa, Starbucks Vietnam khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với chiếc cốc lấp lánh "sành điệu" vừa ra mắt

Lại một lần nữa, Starbucks Vietnam khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với chiếc cốc lấp lánh "sành điệu" vừa ra mắt


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vừa ra mắt vào 11/5 nhưng chiếc cốc lấp lánh "sành điệu" được bày bán ở rất nhiều cơ sở Starbucks đã được bán hết nhanh chóng. Thế mới thấy sức hút của Starbucks Vietnam "không phải dạng vừa"!

Vào sáng nay, ngày 11/5, trên fanpage chính thức của Starbucks Vietnam đăng tải bài viết về việc ra mắt bộ đôi cốc Bling Cup (giá niêm yết 550.000 vnđ) với "thiết kế sành điệu sẽ khuấy động mùa hè rực nắng của bạn". Chiếc cốc này có phần ngoài xù xì như gai sầu riêng, thể tích 709 ml (size Venti cỡ lớn) và có màu sắc lấp lánh, bắt mắt vô cùng: màu hồng, màu xanh cầu vồng. Cũng như các loại cốc khác trong bộ sưu tập, Bling Cup có phần nắp không kín nên nhược điểm là rất dễ bị rò rỉ nước khi bạn di chuyển. 

Bộ đôi Bling Cup lung linh, bắt mắt

Bộ đôi Bling Cup ra mắt tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc (trừ Starbucks ở Nha Trang, Bà Nà Hill, Bà Nà Kiosk, Nội Bài Airport và Emporium HCM). Nếu 3 tuần trước, khi Starbucks Vietnam cho ra mắt chiếc cốc Bling-out Mint màu xanh ngọc, giới trẻ đã săn lùng ráo riết sản phẩm này, thậm chí giá bán của chiếc cốc này còn bị đẩy lên gấp 4,5 lần so với giá niêm yết ban đầu. Thì ngày hôm nay, bộ đôi cốc Bling Cup lại khiến dân tình đứng ngồi không yên: rất nhiều bạn trẻ đã "canh me" ở cửa hàng từ sớm để có thể sở hữu chiếc cốc này. 

Khắp các hội nhóm dành cho những bạn yêu thích sản phẩm của Starbucks, cư dân mạng lại thi nhau đăng tải các hình ảnh xếp hàng để mua sản phẩm trên hay "khoe nhẹ" bộ đôi Bling Cup mình đã nhanh chân săn được trong buổi sáng. Hầu hết các bạn đều rất hào hứng vì sản phẩm lần này đẹp lung linh, lấp lánh không kém gì sản phẩm trước đó. 

Bên cạnh đó, dưới bài post còn có rất đông bình luận đăng bán lại sản phẩm với mức giá đẩy lên gấp 2 lần (2 ly giá 2.000.000, 1 ly giá 1.100.000). Nếu là fan của Starbucks, bạn có sẵn sàng bỏ ra trung bình khoảng 2.000.000 đồng trở lên để sở hữu bộ đôi Bling Cup này? 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn ảnh: Tăng Thể Dinh, Thanh Tran Nguyen, Nghi Khuê, Trịnh Thảo, Ngoc Nguyen, Đỗ Mai Lan, Starbucks Vietnam, STARBUCKS LIMITED, Kenh14

Nếu ga Hà Nội di dời thì số phận của tuyến đường sắt trong nội đô hút khách Tây sẽ ra sao?

Ga Hà Nội và Ga Giáp Bát sẽ di dời ra ngoại thành trong thời gian tới. Vậy số phận những tuyến đường sắt xuyên nội đô hút khách du lịch sẽ ra sao?

Kỳ Duyên - Minh Triệu thưởng thức trọn combo quà thu sát thềm Hà Nội ngày trở gió

Bắt đầu một ngày mới, Kỳ Duyên - Minh Triệu ăn sáng với phở gà, sau đó là cốm non, nhâm nhi ly cà phê trứng nóng hổi.

Trời Sài Gòn oi bức, phải "đổi gió" đến 4 quán cà phê có không gian xanh mát lại thưởng thức trà chill cùng bạn bè

Trời bắt đầu oi bức vào đầu hè rồi nhỉ. Bạn muốn tìm concept chụp hình xanh tươi, đầy hoa lá cành, xanh mướt thì phải tham khảo ngay 4 quán cafe này tại Sài Gòn.

Top những quán cafe Hà Nội hợp để chill trong tiết trời thu mát mẻ

Mùa thu tiết trời mát mẻ làm con người ta thích ra đường dạo phố hay la cà cùng bạn bè ở những quán cà phê

Những quán cà phê trang trí nội thất chuẩn phong cách Tết xưa giúp giới trẻ TP HCM tha hồ "sắm ảnh"

Sắp đến Tết rồi, phải “sắm” ảnh Tết. Vậy còn gì bằng khi đến những quán cafe trang trí Tết cực xinh chắc chắn sẽ giúp bạn có ảnh đẹp.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3