Vừa ra mắt vào 11/5 nhưng chiếc cốc lấp lánh "sành điệu" được bày bán ở rất nhiều cơ sở Starbucks đã được bán hết nhanh chóng. Thế mới thấy sức hút của Starbucks Vietnam "không phải dạng vừa"!
Vào sáng nay, ngày 11/5, trên fanpage chính thức của Starbucks Vietnam đăng tải bài viết về việc ra mắt bộ đôi cốc Bling Cup (giá niêm yết 550.000 vnđ) với "thiết kế sành điệu sẽ khuấy động mùa hè rực nắng của bạn". Chiếc cốc này có phần ngoài xù xì như gai sầu riêng, thể tích 709 ml (size Venti cỡ lớn) và có màu sắc lấp lánh, bắt mắt vô cùng: màu hồng, màu xanh cầu vồng. Cũng như các loại cốc khác trong bộ sưu tập, Bling Cup có phần nắp không kín nên nhược điểm là rất dễ bị rò rỉ nước khi bạn di chuyển.

Bộ đôi Bling Cup lung linh, bắt mắt

Bộ đôi Bling Cup ra mắt tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc (trừ Starbucks ở Nha Trang, Bà Nà Hill, Bà Nà Kiosk, Nội Bài Airport và Emporium HCM). Nếu 3 tuần trước, khi Starbucks Vietnam cho ra mắt chiếc cốc Bling-out Mint màu xanh ngọc, giới trẻ đã săn lùng ráo riết sản phẩm này, thậm chí giá bán của chiếc cốc này còn bị đẩy lên gấp 4,5 lần so với giá niêm yết ban đầu. Thì ngày hôm nay, bộ đôi cốc Bling Cup lại khiến dân tình đứng ngồi không yên: rất nhiều bạn trẻ đã "canh me" ở cửa hàng từ sớm để có thể sở hữu chiếc cốc này.



Khắp các hội nhóm dành cho những bạn yêu thích sản phẩm của Starbucks, cư dân mạng lại thi nhau đăng tải các hình ảnh xếp hàng để mua sản phẩm trên hay "khoe nhẹ" bộ đôi Bling Cup mình đã nhanh chân săn được trong buổi sáng. Hầu hết các bạn đều rất hào hứng vì sản phẩm lần này đẹp lung linh, lấp lánh không kém gì sản phẩm trước đó.



Bên cạnh đó, dưới bài post còn có rất đông bình luận đăng bán lại sản phẩm với mức giá đẩy lên gấp 2 lần (2 ly giá 2.000.000, 1 ly giá 1.100.000). Nếu là fan của Starbucks, bạn có sẵn sàng bỏ ra trung bình khoảng 2.000.000 đồng trở lên để sở hữu bộ đôi Bling Cup này?


Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!
Nguồn ảnh: Tăng Thể Dinh, Thanh Tran Nguyen, Nghi Khuê, Trịnh Thảo, Ngoc Nguyen, Đỗ Mai Lan, Starbucks Vietnam, STARBUCKS LIMITED, Kenh14
Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.
Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây
Các bạn trẻ Bắc chí Nam xúng xính váy áo “sắm” hình Noel, đến các chỗ check in nào cũng trở nên đông đúc, chụp hình sống ảo trong các quán cà phê này quả là thử thách lớn.
Đồ uống thuần chay đang được đông đảo giới trẻ hưởng ứng, nhưng những nhà hàng thuần chay hay một quán cà phê có đồ uống thuần chay hiện chưa nhiều. Sau đây là gợi ý những quán cà phê sử dụng oat-milk dành cho tín đồ thuần chay tại Hà Nội.
Tồn tại đã hơn 50 năm nhưng quán cà phê vợt trong một con hẻm ở Sài Gòn vẫn luôn tấp nập người đến, người đi.
Chắc chắn là phải giãn cách 1 thời gian dài vì tình hình dịch bệnh phức tạp thì các tín đồ sống ảo đã rất bồn chồn rồi. Vậy thì hãy thêm ngay 15 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội vào danh sách must-go của mình để đi ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát nhé.
Mùa đông đã "gõ cửa" Bắc Bộ và các tín đồ ẩm thực lại nghĩ về đủ thứ vừa ngon vừa ấm ngoài phố thủ đô. Hãy cùng tham khảo gợi ý 10 quán bánh trôi tàu Hà Nội để rủ rê chúng bạn dạo phố và thưởng thức trong cái lạnh cực chill.
Nhiều bình luận thể hiện đồng tình trên các fanpage đăng tải thông tin phố cà phê đường tàu ở Hà Nội "chính thức giải tỏa" sau nhiều sự việc gây tranh cãi về an ninh trật tự cũng như việc thu hút du khách.
Thời tiết phía Bắc đã bắt đầu chớm đông và đây là thời điểm các diễn đàn ẩm thực chuyển dần sang các món ăn hợp với thời tiết lạnh. Hãy cùng tham khảo cách làm chè sắn mochi dẻo từ một cư dân mạng.
Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.
Một thành viên diễn đàn ẩm thực nêu quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" và thưởng thức phở thái tay như "gọt giũa lại ký ức về Hà Nội cũ". Quan điểm này có vẻ khá thi vị nhưng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Chú chó tên Tam có phải là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant vẫn là tranh cãi. Tuy vậy, quán nướng ở Hà Nội của chủ nhân chú chó giờ đang lo quá tải vì quán quá đông khách ghé thăm.