Home TIN TỨC Du thuyền lớn nhất thế giới ra khơi vào năm 2024 với công viên nước khổng lồ, khu vui chơi trẻ em và cả sân trượt băng

Du thuyền lớn nhất thế giới ra khơi vào năm 2024 với công viên nước khổng lồ, khu vui chơi trẻ em và cả sân trượt băng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Du thuyền của hãng Royal Caribbean sẽ ra mắt vào đầu năm tới với nhiều yếu tố đáng kinh ngạc như 6 đường trượt nước và 7 hồ bơi. Không còn nghi ngờ gì nữa, nó sẽ trở thành du thuyền lớn nhất thế giới.

Du thuyền lớn nhất thế giới
Icon of the Seas sẽ là du thuyền lớn nhất thế giới. (Ảnh: Royal Caribbean)

Du thuyền lớn nhất thế giới hiện đang chuẩn bị hạ thủy sau nhiều năm được chế tạo, thi công và nó trông thật lạ thường. Con tàu khổng lồ sẽ không chỉ phá kỷ lục về kích thước mà còn mang đến vô số hoạt động giải trí cho du khách từ công viên nước đến 40 loại đồ uống và đa phong cách dùng bữa.

Công trình biểu tượng mới này của Royal Caribbean International đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng ở Phần Lan với trọng lượng dự kiến ​​là 250.800 tấn, tương đương khối lượng của gần 3 triệu người, tính trung bình.

Con tàu mang tên Icon of the Seas, đang trên đường giành kỷ lục từ con tàu chị em của nó là Wonder of the Seas - nhỏ hơn 3 m và 14.000 tấn. Con tàu khổng lồ sẽ ra mắt trên vùng biển Caribbean (Trung Mỹ) vào đầu năm tới với 5.610 hành khách trên tàu.

Du khách được đảm bảo sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán vì con tàu có kích thước bằng một thị trấn nhỏ với đầy ắp những việc cần làm. Bạn sẽ không chỉ đi thuyền từ cảng này sang cảng khác với tất cả sự sang trọng của một khách sạn trọn gói mà thậm chí còn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp trên boong.

Du thuyền lớn nhất thế giới
(Ảnh: Royal Caribbean)

Tính năng thú vị nhất của con tàu là công viên nước trên biển lớn nhất thế giới, có tên là Hạng 6, có 6 đường trượt nước phá kỷ lục, 7 hồ bơi và 9 xoáy nước. Con tàu có 20 boong hình thành từ 8 "khu phố".

Mỗi nhóm này được thiết kế để thu hút các kiểu du khách khác nhau. Một số phục vụ cho các gia đình có trẻ nhỏ, trong khi những nơi khác chỉ dành cho người trưởng thành với các quán bar chơi piano và bầu không khí mát mẻ.

Khu phố ở cả ngày Surfside được tạo ra cho các gia đình có trẻ em với công viên nước, hồ bơi dành cho người lớn, quán ăn nhanh và ghế dài. Vì vậy, bạn có thể thư giãn và cùng cả nhóm của mình tha hồ giải trí.

Du thuyền lớn nhất thế giới
Mọi thứ về con tàu đều tuyệt vời! (Ảnh: Royal Caribbean)

7 hồ bơi bao gồm Royal Bay - hồ bơi lớn nhất, có những điểm vô cực để bạn có thể cảm thấy như đang bơi trong đại dương. Sau khi trời tối, có 15 địa điểm náo nhiệt và có cả nhạc sống để thưởng thức. Chúng bao gồm một quán bar Dueling Piano, một quán bar thể thao và trò chơi, trò chơi điện tử kiểu cổ điển, các buổi biểu diễn độc lập và thậm chí bạn có thể tham gia trò chơi nhảy dây trong quán bar.

Xét về yếu tố đáng kinh ngạc, có những buổi biểu diễn bên dưới một thác nước trong Aqua-Dome, nơi bạn có thể vừa ăn, vừa xem. Absolute Zero cho phép bạn xem các màn trình diễn trượt băng ở giữa vùng biển Caribbean.

Những người sành ăn có thể thưởng thức mọi thứ, từ pizza đến sushi tươi, đồ ăn hảo hạng đến đồ ăn nhẹ thông thường, bít tết và hải sản hoặc bánh mì kẹp thịt, bánh mì nướng, mì...

Du thuyền lớn nhất thế giới
Sẽ có vô số khu vui chơi và hồ bơi thân thiện với gia đình. (Ảnh: Royal Caribbean)

Ngoài ra, có 28 loại chỗ ở khác nhau với nhiều kiểu bố trí dành cho gia đình hơn, bố cục nhìn ra biển và thêm không gian cho khách du lịch theo nhóm. Một số phòng thậm chí còn có cầu trượt riêng cho trẻ em! Trong khi đó, những người theo đuổi sự lãng mạn thì có thể chọn một căn góc hoàng hôn.

Con tàu được đóng tại xưởng đóng tàu Meyer Turku và sẽ gia nhập hạm đội Royal Caribbean trên biển vào ngày 26/10 tới, trước khi ra mắt vào năm sau. Nó đã hoàn thành thành công trong các cuộc thử nghiệm trên biển đầu tiên vào tuần trước với hàng trăm nhân viên trên tàu để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru.

Du thuyền lớn nhất thế giới
Các phòng có tất cả các bố cục và kích cỡ khác nhau. (Ảnh: Royal Caribbean International)

Michael Bayley - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Royal Caribbean International cho biết: "Chúng tôi đang định vị đây là kỳ nghỉ tuyệt đỉnh của gia đình và khi bạn lùi lại và nhìn vào tất cả năng lượng và thời gian đã bỏ ra để tạo ra con tàu này, điều đó thật tuyệt vời.

Trong loạt thử nghiệm trên biển đầu tiên, Icon of the Seas đã di chuyển hàng trăm dặm, trong đó các động cơ chính, thân tàu, hệ thống phanh, hệ thống lái, tiếng ồn và độ rung đều được kiểm tra. Thời gian sẽ đúng như lịch trình đã định, mặc dù chuyến khởi hành của nó bị chút ảnh hưởng bởi điều kiện gió".

Nguồn: Daily Star

Sao Việt vi vu ngày Tết: Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê du hí từ nước này sang nước khác

Ngắm hình ảnh của các sao Việt ngày đầu năm vi vu ngày Tết, Chi Pu rạng rỡ ở trời Tây, á hậu Thảo Nhi Lê sành điệu du hí từ nước này sang nước khác.

Chiếc xe buýt bất ngờ lao xuống sông khiến du khách hoảng sợ, hóa ra là tour du lịch hót hòn họt ở Paris

Trải nghiệm ngồi xe bus băng băng trên dòng sông Seine đã khiến nhiều du khách vừa run vừa thích thú vô cùng.

Ai đóng cửa thì cứ đóng, nhà hàng này vẫn cứ mở mặc kệ nước lũ dâng dạt dào, ấy thế mà lại đắt khách như tôm tươi

Nhà hàng "chất như nước cất": có mưa có lũ vẫn sẵn sàng xắn gấu quần lên phục vụ tận tình cho thực khách.

Cầu kính Bạch Long ở Sơn La xác lập kỷ lục Guinness mới cho Việt Nam, vượt mặt Trung Quốc thành cầu kính dài nhất thế giới

Dù chỉ mới khánh thành và đi vào hoạt động thế nhưng cầu kính Bạch Long đã được nhận kỷ lục Guinness dài nhất thế giới!

Lotte Mall West Lake hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp thương mại, giải trí đầy sức hút trong tương lai gần

Hàng nghìn người đổ về Lotte Mall West Lake trong ngày đầu khai trương. Đây hứa hẹn là tổ hợp thương mại, giải trí hàng đầu của Hà Nội sắp tới.

Bà ngoại U60 "bỏ hết tất cả mà đi": chồng, con cháu, việc nhà,... để tự lái xe đi phượt, sống cuộc đời của riêng mình

Sau 30 năm sống cuộc sống không hạnh phúc, bà Su Min đã quyết định sống cuộc đời tự do: tự lái xe đi phượt, khám phá đất nước Trung Quốc.

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh check-in Paris suốt mấy ngày nhưng dân tình cứ nói về "người sau hậu trường"

Ngay khi xuất hiện thông tin về bạn trai "tin đồn" của mình, Thiều Bảo Trâm đăng ảnh check-in Paris suốt mấy ngày liền khiến nhiều netizen nói về "người sau hậu trường", nghi vấn về anh chàng mới bên cạnh chính là người chụp hình.

Một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới cho phép thực khách lưu trú qua đêm

Thông tin sốt dẻo nhất đối với những người sành ăn thuộc giới thượng lưu có lẽ là việc một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới cho phép thực khách lưu trú một đêm duy nhất vào tháng 10 tới.

Lịch sử đầy bí mật và đáng ngạc nhiên của một trong những món ăn được yêu thích nhất nước Ý

Nó có màu vàng, sần sùi, dính và có vị khá nhạt nếu dùng riêng, nhưng tính linh hoạt tuyệt đối của polenta đã biến nó thành một ngôi sao ẩm thực với bột ngô luộc nổi tiếng của Ý kết hợp độc đáo với vô số hương vị. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử đầy bí mật và đáng ngạc nhiên của một trong những món ăn được yêu thích nhất nước Ý.

Tìm hiểu món đùi heo ủ muối truyền thống Tây Ban Nha đang hot rần rần trên MXH

Đùi heo ủ muối truyền thống của Tây Ban Nha đang hot rần rần trên MXH. Vậy món này có gì mà Shark Hưng tuyên bố “của hiếm”, nhưng lại bán tràn lan trên thị trường?

5 món bất ngờ từ thực đơn cocktail ngon nhất thế giới 2023

Hãy tham khảo 5 món bất ngờ từ thực đơn cocktail ngon nhất thế giới 2023 của The American Bar tại khách sạn Gleneagles (Anh), quan bar đã đạt giải thưởng Thực đơn Cocktail Tốt nhất trong khuôn khổ sự kiện vinh danh 50 Quán bar Tốt nhất Thế giới năm 2023.

Quán cà phê muối của 3 chàng trai Việt Nam "làm mưa làm gió" tại Phần Lan

Mang cà phê muối đến với bạn bè thế giới, 3 chàng trai ban đầu chỉ có số vốn vỏn vẹn 500.000 đồng, nhưng nay ngày cao điểm cũng kiếm tiền triệu.

2
2
2
2
3