Home TIN TỨC Những dịch vụ khách sạn kì dị nhất mà du khách không thể ngờ tới nhưng lại là thú vui có 1 0 2 của nhiều người

Những dịch vụ khách sạn kì dị nhất mà du khách không thể ngờ tới nhưng lại là thú vui có 1 0 2 của nhiều người


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Để thu hút khách các khách sạn không ngần ngại đưa ra những dịch vụ vô cùng kì lạ mà không kém phần thú vị 

Ngoài việc cung cấp chỗ nghỉ và trải nghiệm ẩm thực, các khu nghỉ, khách sạn ngày càng có nhiều dịch vụ hơn để du khách trải nghiệm tốt nhất. Trong đó, một số khách sạn đã nghĩ ra những dịch vụ vô cùng độc lạ để hút khách.

MỤC LỤC [Hiện]

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: @sixsenseszighybay/Instagram

Nếu bạn muốn có cảm giác giống như một điệp viên tình báo hoặc một siêu anh hùng thì khách sạn Six Senses Zighy Bya ở Oman là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài cung cấp các dịch vụ đưa đón thông thường như xe limousine, khách có thể đến khách sạn bằng dù lượn và hạ cánh ngay trên hiên của toà nhà chính. Do khách sạn nằm trên bờ biển và bao quanh bởi những ngọn núi đá, du khách lựa chọn dịch vụ này sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp ngoạn mục trước khi "hạ cánh" tại chỗ nghỉ.

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: @thebenjaminhotel/Instagram

Đối với khách sạn Benjamin ở New York, chìa khoá để làm hài lòng khách hàng là khiến họ có những giấc ngủ ngon. Tại đây, có một đơn vị đặc biệt chuyên chịu trách nhiệm về giấc ngủ của hành khách 24/7, đứng đầu là giáo sư y khoa Rebecca Robins.

Những nhân viên "hướng dẫn giấc ngủ" có dụng cụ làm việc bao gồm mặt nạ ngủ, nút tai, rèm cản sáng, máy tạo âm thanh ru ngủ, thư viện nhạc hát ru và 10 loại gối. Ví dụ, du khách có thể chọn một loại gối ôm dài 155 cm giúp giảm căng thẳng cho lưng và các khớp, hoặc một chiếc gối có hàng triệu quả bóng chân không bên trong. Ngoài ra còn có gối chống ngáy và gối âm nhạc. Du khách có thể đặt trước một bài thiền 10 phút hoặc một bữa ăn đặc biệt để dễ ngủ.

Chuỗi khách sạn Holiday Inn ở Anh cung cấp dịch vụ sưởi giường. Để làm điều này, một nhân viên sẽ đến phòng bạn trong bộ đồ lông cừu và cầm theo nhiệt kế. Trước khi bạn nằm ngủ, anh ta sẽ nằm và sưởi ấm đến khi nhiệt độ giường chạm mốc 20 độ C.

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: @thelowellhotel/Instagram

Đối với nhiều người, chó là bạn đồng hành không thể thiếu trong các kỳ nghỉ. Khách sạn Rosewood Lodon tự miêu tả về mình là "chăm sóc những người bạn 4 chân cẩn thận như cách chăm sóc khách nghỉ". Những con chó tại đây được nằm giường sang trọng, cung cấp các loại đồ ăn vặt và đồ chơi, thậm chí áo khoác, vòng cổ và dây xích được thiết kế riêng từ thương hiệu Barbour.

Tại resort Loews Coronado Bay ở California (Mỹ), chó có riêng huấn luyện viên dạy lướt sóng. Tại khách sạn Royal Sonesta ở Portland (Mỹ), chúng thậm chí còn được chăm sóc bởi các nhà tâm lý học cho chó.

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: @theranchproteahotel/Instagram

Tại sân bay Charleroi, Bỉ, du khách có thể thuê cá vàng để cảm thấy đỡ buồn nếu đi một mình. Theo nhân viên khách sạn, con cá là người bạn lý tưởng, chú ý lắng nghe, im lặng và không phán xét.

Nếu đối với du khách, cá là người bạn quá im lặng thì khách sạn Kimpton Kalamar ở Philadelphia (Mỹ) sẽ cung cấp cho bạn một con chó hoang với giá thuê là 100 USD. Tại Nhật Bản, khách sạn My Cat Hotel ở Hakone cho thuê mèo với quy định không được làm tổn thương chúng trong thời gian thuê. Đồng thời, ban quản lý khách sạn cũng không chịu trách nhiệm về thiệt hại với đồ vật của hành khách và không thanh toán chi phí điều trị trong trường hợp khách bị mèo cắn, cào gây trầy xước.

Ở Limpopo (Nam Phi), resort Protea Hotel Ranch còn cung cấp dịch vụ vuốt ve và dắt sư tử trắng đi dạo. Họ đảm bảo rằng 30 con sư tử lớn lên trong trang trại và không gây nguy hiểm tới du khách.

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: @canvasmeetings/Instagram

Những du khách mê uống bia sẽ thích nghỉ tại khách sạn Dog House ở Ohio (Mỹ). Do nằm trên địa phận của một nhà máy bia, các đường ống dẫn bia được dẫn trực tiếp tới từng phòng, bơm trực tiếp từ nhà máy. Nếu lười rót bia vào cốc, bạn có thể uống bia lon trong tủ lạnh mini đặt trong phòng tắm.

Tại khách sạn West Beverly Hills ở Los Angeles (Mỹ), để khách hàng không nhàm chán khi đứng đợi để lên phòng, họ cung cấp một quầy bar thu nhỏ ngay trong thang máy cùng một bartender chuyên nghiệp.

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: @nickresortpuntacana/Instagram

Gia đình có con nhỏ là đối tượng mục tiêu của nhiều khách sạn, vì vậy nhiều nơi chuẩn bị trước các hoạt động thú vị để phục vụ nhóm khách này. Tại khách sạn Nickelodeon ở Cộng hoà Dominica, các khách hàng có thể trải nghiệm tắm chất màu xanh. Trẻ em thường yêu thích và dành hàng giờ để lặn trong những hồ bơi có thứ nước sền sệt này, không gây độc hại.

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: Alamy

Tại những vùng đô thị như Tokyo (Nhật Bản), không phải ai cũng có không gian riêng trong nhà để khóc, giải toả cảm xúc. Người Nhật không thích thể hiện cảm xúc nơi công cộng, vì vậy, một số khách sạn kinh doanh phòng thổn thức để khách có cơ hội khóc mà không bị ai dòm ngó. Trong các căn phòng này, họ thường cung cấp khăn mềm để khách lau mà không bị rát mặt, những bộ phim, truyện cảm động.

Những dịch vụ khách sạn kì lạ nhất từ trước đến nay mà du khách không thể ngờ tới
Ảnh: @conrad_maldives/Instagram

Theo thống kê của khu nghỉ dưỡng Conrad tại Maldives, 15% khách du lịch chọn nơi lưu trú dựa trên những bức hình đẹp trên mạng xã hội, phổ biến là Instagram. Vì vậy, họ cung cấp "bảo mẫu Instagram", người sẽ chịu trách nhiệm giúp du khách chụp những bức hình đẹp.

Cách đây vài năm, chuỗi khách sạn Accor Hotels ở Zurich và Geneva (Thuỵ Sĩ) cũng cung cấp dịch vụ bảo mẫu Instagram nhưng với cách khác. Không chỉ chụp ảnh, họ sẽ giúp quản lý tài khoản Instagram của bạn trong thời gian nghỉ dưỡng, đăng tải ảnh và phản hồi các bình luận. Dịch vụ này được nhiều người có sức ảnh hưởng lựa chọn để tạm thời thoát khỏi điện thoại thông minh, trong vẫn có thể cập nhật tình hình cho những người theo dõi họ.

Nguồn: Tổng hợp

Bà ngoại U60 "bỏ hết tất cả mà đi": chồng, con cháu, việc nhà,... để tự lái xe đi phượt, sống cuộc đời của riêng mình

Sau 30 năm sống cuộc sống không hạnh phúc, bà Su Min đã quyết định sống cuộc đời tự do: tự lái xe đi phượt, khám phá đất nước Trung Quốc.

Đỗ Hà rạng rỡ, xinh xắn trong loại hình ảnh bên dàn mỹ nhân Miss World 2021

Những hình ảnh đầu tiên của Đỗ Hà trong hành trình quay lại Miss World lần 2 khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Vi vu Hàn Quốc tại phố hàn K-Town - Mega Grand World Hà Nội với bộ sưu tập Artwork cực nghệ

Mega Grand World Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội nhờ những show nhạc nước mãn nhãn, hay những góc check-in bên bản dupe của dòng sông Venice. Nhưng mọi người dường như quên mất rằng K-Town thuộc Mega Grand World cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người yêu thích văn hóa “Hàn lưu” quan tâm và mong đợi.

30/4 này cầm 2 triệu 5 khám phá mọi ngóc ngách đảo Lý Sơn - “hòn đảo thiên đường” giữa biển Việt Nam trong 3 ngày 2 đêm

3N2Đ ở đảo Lý Sơn chơi đâu, ăn gì có tất trong chuyến đi của anh chàng đam mê xê dịch Vince Nguyễn.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Choáng ngợp với hoa hải đường đẹp lung linh vào tháng Tư tại Thiên Tân, Trung Quốc

Những tín đồ du lịch Trung Quốc thường bảo nhau nhất định tháng Ba phải ngắm hoa phượng tím ở Côn Minh, tháng Tư đến Thiên Tân thưởng hoa hải đường Tây Phủ.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3