Home TIN TỨC Thủy Tiên trước lùm xùm sao kê: đủ trò lố khi đi cứu trợ, từ vụ bát mì tôm đến câu chuyện "sự tích đôi dép"

Thủy Tiên trước lùm xùm sao kê: đủ trò lố khi đi cứu trợ, từ vụ bát mì tôm đến câu chuyện "sự tích đôi dép"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Một loạt hành động “làm màu” quá đà của Thủy Tiên càng khiến cộng đồng mạng mất thiện cảm, niềm tin 

Vì vẫn chưa công khai sao kê đầy đủ của số tiền kêu gọi từ thiện khổng lồ nên Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đang vấp phải những nghi ngờ và chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người react phẫn nộ và liên tục bình luận đòi Thủy Tiên phải công khai sao kê càng sớm càng tốt. Vì vậy gần đây những hình ảnh đi làm từ thiện của Thủy Tiên được dân mạng đào lại, chủ yếu là những lần “làm màu” hơi lố của TT. 

MỤC LỤC [Hiện]

Điển hình là đoạn clip “sự tích chiếc dép” khi Thủy Tiên đến trò chuyện và tặng tiền hỗ trợ cho các cụ già ở miền Trung. Khi đó các ông bà chân ai cũng chỉ đi có một chiếc dép. Lý do là bởi họ đang tháo chiếc còn lại ra để kê lên đất làm ghế ngồi, nên chân chỉ còn lại một chiếc. 

Nhưng khi vừa nhìn thấy hình ảnh này, không biết do vô ý hay cố tình, Thủy Tiên liền cho rằng họ đã bị lũ cuốn trôi hết đồ đạc đến mức chỉ còn một chiếc dép. Cụ thể trong clip, cô nói: “Trời ơi tội nghiệp không, còn có chiếc dép à?”, “Dép ông đâu rồi? Lũ cuốn trôi rồi hả? Trời ơi thương chưa”…

Thủy Tiên bị đào lại những lần làm lố khi đi từ thiện

Ngay lập tức đoạn clip này khi chia sẻ trên mạng xã hội đã vấp phải vô số bình luận tiêu cực từ khán giả. Nhiều người cho rằng Thủy Tiên làm lố, cố tình hiểu vấn đề theo cách mình muốn và thiếu tôn trọng các cụ ông cụ bà gặp khó khan vì lũ đang ngồi chờ ở đó. Hàng loạt bình luận cho rằng Thủy Tiên nên “làm diễn viên hài đi” “sao lại làm lố đến mức này”, “không biết thật hay giả ngu” 

Thời điểm đi từ thiện ở miền Trung, một số group, fanpage MXH đồng loạt chia sẻ clip “vạch trần” lời nói của Thủy Tiên khi khoe cả ngày mới được ăn bát mì tôm. Nội dung clip cho thấy người dân vô tình gặp ekip Thủy Tiên đi ăn tại nhà hàng dê núi nổi tiếng. Nhân vật trong clip tại nhà hàng này và trang phục giống hệt với lúc Thủy Tiên ăn mì tôm mà cô khoe trên mạng xã hội. Vậy mà trước đó khi khoe trên facebook và youtube thì Thủy Tiên kể bát mì tôm là món ăn đầu tiên và ngon nhất trong ngày. 

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn khu được bức ảnh Thủy Tiên và Công Vinh dẫn đoàn đi ăn nhà hàng sang trọng vào đợt từ thiện tháng 10/2020. Bức ảnh do một thành viên trong ekip chia sẻ và tiết lộ bữa ăn nào cũng đầy đủ, tươm tất dù có thể không được xịn như hình. 

Thủy Tiên ăn mì tôm khi đi từ thiện

ekip từ thiện của Thủy Tiên đi ăn dê núi

Thủy Tiên bị đào lại những lần làm lố khi đi từ thiện

Từ những bình luận của cư dân mạng có thể thấy việc Thủy Tiên dẫn ekip đi ăn nhà hàng không có gì là sai trái hay quá đáng. Tuy nhiên thái độ làm lố của Thủy Tiên khi khoe ăn bát mì tôm lại bị soi mói dữ dội. Dường như cô đang cố gắng cho thấy những khó khan, cơ cực của mình khi đi từ thiện, tô vẽ thêm hình ảnh đáng thương, hy sinh vì người dân đến quên ăn quên ngủ. 

Ngoài 2 vụ “làm màu” đã trở thành kinh điển này, Thủy Tiên còn gặp phải những phốt khác như ăn mặc lố khi đi từ thiện, nói điều không đúng về chính quyền địa phương hay không phát từ thiện cho một số bà con vì tay đeo vàng, sơn móng tay,… Hiện dân mạng vẫn đang réo tên Thủy Tiên và Công Vinh trong vụ việc sao kê từ thiện. 

Nguồn: Tổng hợp 

Hương Giang vi vu các địa điểm hot nhất trời Âu, xả loạt ảnh check in ngập tràn hàng hiệu

Sau màn xuất hiện gây sốt tại liên hoan phim Cannes thì mới đây, hoa hậu Hương Giang đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch vừa rồi, đáng nói là BST đồ hiệu và street style cực khủng.

Soi gu du lịch của tiên tri Đen Vâu, cũng là người chơi hệ “nước” như lúc đoán đề thi Văn?

Chưa lần nào thừa nhận biết đề nhưng năm nao Đen Vâu cũng đoán trúng phóc!

Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Bà con bị phong tỏa ở vùng giãn cách xã hội, thanh niên tình nguyện xuống đồng gặt lúa

Ở nhiều tỉnh thành, các tình nguyện viên áo xanh không chỉ giúp người dân đi chợ, thu hoạch nông sản, giao hàng hộ,... mà còn gặt lúa hộ, như ở Quảng Nam và Bình Định.

Visual căng cực của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy, thường xuyên đi du lịch chung, tung "hint" ngọt đến sâu răng

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh mà vóc dáng này khi diện bikini cũng không phải dạng đùa.

MC Quyền Linh chưa bao giờ gây thất vọng, mặc trời mưa gió vẫn nhiệt tình vác gạo làm từ thiện ủng hộ bà con vùng dịch

Mặc dù điều kiện thời thiết không ủng hộ, nam MC vẫn nhiệt tình đến những địa phương đang phong tỏa để chia sẻ khó khăn với bà con

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3