Home TIN TỨC Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" gia hạn thời gian nhận bài thi

Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" gia hạn thời gian nhận bài thi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau hơn nửa chặng đường, BTC cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" đã nhận được hơn 200 bài dự thi, trong đó có hơn 100 bài dự thi hợp lệ trên cả hai kênh Facebook và TikTok. Để không bỏ lỡ những nội dung chất lượng, BTC quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi.

Cụ thể thời gian gia hạn cho thí sinh tham dự cuộc thi tiếp tục nộp bài dự thi như sau:

  • Thời hạn nhận bài dự thi cũ: 12h ngày 3/7/2023
  • Thời hạn nhận bài dự thi mới kéo dài đến: 12h ngày 10/7/2023

Cuộc thi

Thể lệ chi tiết của cuộc thi không có gì thay đổi so với thông báo trước đó. Thể lệ chi tiết các thí sinh có thể xem lại TẠI ĐÂY!

"Mùa hè đi biển đến Ocean City" là cuộc thi chia sẻ những hành trình trải nghiệm, check-in của cộng đồng đam mê du lịch được tổ chức bởi Ocean City - thành phố điểm đến vạn trải nghiệm và Check in Vietnam - cộng đồng đam mê dịch chuyển lớn nhất Việt Nam. Tham gia cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City", bạn sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Check in Vietnam tự hào đồng hành cùng cộng đồng du lịch Việt và Ocean City trong hành trình khai thác những khía cạnh mới về văn hóa - du lịch của thủ đô Hà Nội, đồng thời kiến tạo những giá trị trải nghiệm độc đáo, thú vị thông qua cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City"./.

24h vòng quanh Hội An, sáng, trưa, chiều, tối phố Hội lúc nào cũng đẹp, vừa nên thơ vừa có biển xanh sóng vỗ đã đời

Nếu chỉ có một ngày ở Hội An thì đừng chỉ đi mỗi phố cổ nhé vì có những tọa độ khác cực kỳ thú vị đợi bạn khám phá đấy.

Đến những tọa độ đậm chất văn hóa, lịch sử Việt Nam giữa lòng thủ đô Hà Nội: Vừa có ảnh check-in, vừa học thêm nhiều điều mới

Cuối tuần rảnh rỗi, sao không đến những địa điểm tham quan vốn xưa cũ và ít được chú ý đến, nay lại trở thành nơi thu hút giới trẻ Hà Nội ghé thăm.

Trốn nắng mùa hè với 3N2Đ ăn hết món ngon, đi hết chốn đẹp Sa Pa như anh chàng travel blogger Win Đi

Một địa điểm không bao giờ ‘cũ’, càng đi càng khám phá ra nhiều điều mới, Win Đi sẽ giúp bạn tim kiếm những tọa độ mới mẻ mà chỉ có thể tìm thấy ở Sapa.

Cô gái phải “nói dối” chuyến đi free thì mẹ mới gật đầu đi du lịch cùng vì sợ mẹ tiếc tiền

Phận làm con lúc nào cũng chỉ mong có thể đền đáp được công ơn sinh thành của cha mẹ. Một cô gái vì thương mẹ đã hi sinh nửa đời người cho gia đình mà chưa hề cho mình được một ngày tận hưởng hạnh phúc, cô quyết định “nói dối” đưa mẹ đi du lịch.

Note ngay list đi đâu, ăn gì cực đỉnh tại Đà Nẵng - Hội An của Travel blogger Lý Mỹ Phương, hết dịch mình đi nhé

Có một địa điểm vui chơi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của người sành đi du lịch

Vườn Ánh Sáng Lumiere: nâng cấp với nhiều tọa độ sống ảo huyền ảo, hứa hẹn là điểm đến siêu hot thu hút giới trẻ tại Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere đã trở lại và lại hại hơn xưa: sau quá trình nâng cấp, đồng bộ, tọa độ này đã khoác lên hiện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ đến Đà Lạt.

Điểm danh những địa chỉ ẩm thực Hà Nội làm mê mẩn nam tài tử “Mặt trăng ôm mặt trời” Jung Il Woo

Gần đây, sự kiện Jung II Woo - diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc với bộ phim cực kì nổi tiếng ở Việt Nam là “Mặt trăng ôm mặt trời” hay “Gia đình là số một” - ghé thăm Việt Nam đã thu hút sự chú ý lớn trên MXH. Check in Vietnam đã tổng hợp những quán ăn phố cổ Hà Nội mà bạn có thể “đu cheap moment” với thần tượng này.

Vào bếp người nổi tiếng: Phương Oanh tẩm bổ và thư giãn phong cách người giàu cuối thai kỳ

Mẹ bầu Phương Oanh tẩm bổ với những món ăn đắt tiền như mukbang hải sản size khủng và thư giãn sang chảnh ưu tiên du lịch tĩnh dưỡng.

Tháng 5 hoa bằng lăng đã nở rộ, đi khắp phố phường Hà thành nơi đâu cũng thấy sắc tím tuyệt đẹp

Các nàng thơ chắn hẳn lại rủ nhau “lên đồ” check in ngay những con phố Hà Nội đang nhuốm màu tím bởi hoa bằng lăng trong tiết trời mát dịu pha chút oi ả giao mùa.

Công thức sinh tố bơ già dừa non giải nhiệt những ngày hè nắng nóng

Những ngày hè nắng nóng sẽ có màn "chào sân" dữ dội hơn bao giờ hết khi dự báo mấy ngày tới sẽ oi bức vô cùng. Note ngay công thức sinh tố bơ già dừa non sau đây để giải nhiệt mùa hè nhé!

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi du lịch có thể tham gia loạt trò chơi ở ngay gần trung tâm Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nếu không muốn đi đâu xa thì cũng có 7749 địa chỉ vui chơi thú vị ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Hà Nội những ngày lá vàng rụng đầu hè mà ngỡ cuối thu, trời đất đẹp ngỡ ngàng

Hà Nội mùa thay lá cứ ngỡ cuối thu khi trời mới đang chớm hè, phố phường đẹp ngỡ ngàng, ra đường thời gian này chỉ có thể “thích mê”.

2
2
2
2
3