Home TIN TỨC Khởi động cuộc thi du lịch "Mùa hè đi biển đến Ocean City" với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng

Khởi động cuộc thi du lịch "Mùa hè đi biển đến Ocean City" với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mùa hè này, Check in Vietnam tự hào đồng hành cùng cộng đồng du lịch Việt và Ocean City trong hành trình khai thác những khía cạnh mới của Hà Nội bên cạnh yếu tố lịch sử - văn hóa, đồng thời kiến tạo những giá trị trải nghiệm độc đáo, thú vị thông qua cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City".

Mùa hè đi biển đến Ocean City

"Mùa hè đi biển đến Ocean City" là cuộc thi chia sẻ những hành trình trải nghiệm, check-in của cộng đồng được tổ chức bởi Ocean City - thành phố điểm đến vạn trải nghiệm và Check in Vietnam - cộng đồng đam mê dịch chuyển lớn nhất Việt Nam với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Mùa hè đi biển đến Ocean City

Nội dung bài dự thi là những bài viết review, chia sẻ của về hành trình du lịch, khám phá ẩm thực, văn hóa, giải trí, nghỉ dưỡng tại các quận Ocean 1, Ocean 2, Ocean 3 của Ocean City. Cuộc thi tổ chức đồng thời trên 2 nền tảng là group Check in Vietnam (trên Facebook) và TikTok. Yêu cầu cụ thể như sau:

  • Group Check in Vietnam: Đăng tải bộ ảnh từ 5 - 10 ảnh hoặc video check-in tại các địa điểm ở Ocean City cùng caption tối thiểu 200 chữ chia sẻ về lịch trình trải nghiệm của mình.
  • Tik Tok: Đăng tải một video TikTok tối thiểu 30 giây chia sẻ về lịch trình trải nghiệm của mình trên kênh TikTok cá nhân. 

Mỗi cá nhân được phép tham gia cuộc thi ở cả 2 nền tảng. Nội dung dự thi yêu cầu gắn bộ hashtag của cuộc thi: #checkinvietnam #oceancity #checkinoceancity. Thời nhận bài tính từ ngày 12/6 đến 12h ngày 3/7/2023.

Mùa hè đi biển đến Ocean City

Tiêu chí chấm điểm trên 2 nền tảng khác nhau, cụ thể:

  • Đối với bài thi trên group Check in Vietnam: Kết quả bài dự thi sẽ căn cứ trên tổng lượt tương tác của bài viết và điểm bình chọn từ BTC.
  • Đối với bài thi trên TikTok: Kết quả bài dự thi sẽ căn cứ trên lượt view của bài viết và điểm bình chọn từ BTC.

Mùa hè đi biển đến Ocean City

Cơ cấu giải thưởng như sau:

  • 02 giải Nhất: 20.000.000 đồng mỗi giải + Voucher trải nghiệm Ocean City
  • 04 giải Nhì: 10.000.000 đồng mỗi giải + Voucher trải nghiệm Ocean City
  • 20 giải Ba: 2.000.000 mỗi giải + Voucher trải nghiệm Ocean City

Ngoài ra, cuộc thi cũng có một vài quy định thí sinh cần lưu ý: 

  • Tất cả các ảnh, video đều phải thuộc sở hữu của người gửi. Ban tổ chức không chấp nhận và giải quyết các vấn đề về vi phạm bản quyền nhạc cũng như hình ảnh.
  • BTC cuộc thi được quyền sử dụng tất cả dữ liệu của các bài dự thi dành cho việc truyền thông, quảng bá về cuộc thi hoặc thương hiệu đồng hành, mà không cần báo trước hay thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Không giới hạn số lượt dự thi trên mỗi người. Trên mỗi nền tảng, nếu một người có nhiều bài dự thi trúng giải thì sẽ lựa chọn bài có thứ hạng cao nhất
  • BTC có quyền loại trực tiếp và không chịu trách nhiệm với các bài thi xuyên tạc hoặc có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh.
  • BTC không chịu trách nhiệm với các bài dự thi bị thất lạc hoặc gửi muộn hơn so với thời gian quy định của cuộc thi.
  • BTC không chịu trách nhiệm về những thông tin khai không đúng của người tham gia cuộc thi.
  • BTC giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng.
  • BTC có quyền từ chối trao giải cho những bài dự thi có hình ảnh, video clip có tranh chấp, kiện tụng về bản quyền tác giả.
  • Người nhận giải thưởng phải sẽ tự chịu trách nhiệm về các khoản thuế thu nhập cá nhân phát sinh sau khi trúng giải theo đúng quy định pháp luật.
  • BTC có quyền đưa ra mọi quyết định cuối cùng liên quan đến tất cả các công việc hoặc sự kiện phát sinh từ cuộc thi.

Mùa hè đi biển đến Ocean City

Cuộc thi "Mùa hè đi biển đến Ocean City" hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong bản đồ du lịch của cộng đồng Check in Vietnam mùa hè này. Chắc hẳn nhiều bạn trẻ đang lên lịch check in phố Đông Hà Nội ngay bây giờ để không bỏ lỡ những giải thưởng có giá trị không hề nhỏ cùng những trải nghiệm thú vị ở nơi đây./.

Cặp đôi "chàng trai năm 17 tuổi giờ là chồng mình", cùng nhau đi du lịch khắp nơi, trải qua muôn vàn sướng khổ

Cùng nhau trải qua 10 năm thanh xuân tươi đẹp, câu chuyện của vợ chồng chị Huyền Trân đã làm cho người ta tin tưởng hơn vào tình yêu: chàng trai bên bạn năm 17 tuổi giờ là chồng bạn, cùng bạn du lịch khắp nơi.

Top 4 tọa độ du lịch biển Vũng Tàu, toàn những địa điểm bình dị, hoang sơ phù hợp để cắm trại, mở tiệc BBQ cùng bạn bè

Thích đi biển, hãy note vào bản đồ du lịch top 4 tọa độ cần bãi biển cực kỳ hoang sơ, nhưng đắm say lòng người ở Vũng Tàu.

Dương tính khi đi tình nguyện, chàng trai chiến thắng covid vẫn kiên cường lái xe cấp cứu 0 đồng giúp đỡ các F0 vượt cơn nguy khó

Khoảng thời gian chữa trị là khoảng thời gian anh ăn không ngon, ngủ không yên vì lo cho mọi người.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

7 năm cùng đồng hành 100 điểm du lịch Việt Nam - câu chuyện về tình bạn diệu kỳ và “Tuyệt vời Việt Nam"

Đúng chuẩn “bạn thân con nhà người ta", 7 năm rủ nhau vi vu hơn 100 điểm du lịch Việt Nam chỉ để kỉ niệm tình bạn và khám phá Tổ quốc

Bạn trẻ khu vực TP HCM nên đi du xuân Tết Nguyên đán ở đâu?

Bạn trẻ khu vực TP HCM đã có dự định chuyến du xuân 2024 đi đâu chưa? Nếu chưa có thể những gợi ý du lịch Tết Nguyên đán sau đây sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3