Home TIN TỨC Checkin-holic chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn mang “Chất Việt Nam”

Checkin-holic chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn mang “Chất Việt Nam”


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau 2 năm Checkin-holic mùa 2 khép lại, cuộc thi đã chính thức trở lại với Checkin-holic mùa 3 mang chủ đề “Chất Việt Nam” cùng nhiều thay đổi thú vị và tươi mới.

Ngày 13/6/2024, cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” chính thức khởi động vòng 1 sau khi công bố Thể lệ cuộc thi trên trang web chính thức và gửi thông báo phát động đến cộng đồng Check in Vietnam. Vòng 1 của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 13/6 đến ngày 4/7/2024, sau đó BTC sẽ chọn ra Top 10 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vòng 2 - Trải nghiệm thực tế với chuyến đi trải nghiệm tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Cuộc thi vẫn diễn ra 2 vòng thi như các mùa trước, thí sinh tham dự vòng 1 sẽ chỉ đăng tải bài dự thi trên group Check in Vietnam. Kết thúc vòng 1, Top 10 thí sinh sẽ được chọn mời dự thi vòng 2. Ở vòng 2 - Trải nghiệm thực tế, Top 10 thí sinh sẽ dự thi theo nhóm với trải nghiệm hứa hẹn nhiều thú vị tại một địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, các bài thi sau đó sẽ đăng tải và bình chọn trên nền tảng web.

Checkin-holic chính thức trở lại
Travel blogger Bùi Quang Thụy - Cựu thí sinh Checkin-holic mùa 2 sẽ trở thành Host Checkin-holic mùa 3.

Chủ đề mới “Chất Việt Nam” của cuộc thi năm nay nhằm ca ngợi vẻ đẹp bất tận, mang đậm “chất” của đất nước Việt Nam và thể hiện “chất” riêng của những con người Việt Nam đam mê xê dịch, luôn tự hào về những chuyến đi và muốn lan tỏa năng lượng đó đến với cộng đồng. Đặc biệt, Host của Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” sẽ là travel blogger Bùi Quang Thụy, cựu thí sinh Checkin-holic mùa 2.

Tổng giá trị của thưởng của Checkin-holic mùa 3 lên tới 100 triệu đồng với các giải Nhất, Nhì, Ba và giải thưởng nhóm. Cuộc thi du lịch Checkin-holic là sự kiện thường niên do Check in Vietnam - hệ sinh thái du lịch lớn nhất Việt Nam trực thuộc VTC Media tổ chức. Cuộc thi đã diễn ra thành công 2 mùa với mùa đầu tiên năm 2019 và mùa thứ 2 năm 2021 và năm 2022 (lùi thời gian tổ chức vòng 2 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19).

Checkin-holic chính thức trở lại
Tổng giá trị giải thưởng Checkin-holic mùa 3 tương đương các mùa trước.

Đáng chú ý, Checkin-holic mùa 3 sẽ có sự đồng hành bảo trợ truyền thông của tạp chí du lịch hàng đầu Việt Nam - Vietnam Travel. Checkin-holic trở lại với chủ đề “Chất Việt Nam” hứa hẹn góp phần lan tỏa mạnh hơn vẻ đẹp của quê hương, đất nước Việt Nam, qua đó tăng thêm nguồn cảm hứng trải nghiệm du lịch trong nước của người dân, du khách cũng như cộng đồng đam mê phượt và du lịch./.

Loạt ảnh chứng minh “nếu muốn sống ảo thì phải trả giá hơi đắt đấy”, các thánh checkin xem có quen không nào

Xem mà cười lộn ruột với những pha sống ảo “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn” “chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt”

Tác phẩm dự thi thu hút cộng đồng: Du lịch 4 năm vẽ chữ S Việt Nam, nhịp sống mưu sinh phố Sài Gòn, nét an yên chùa Địa Tạng Phi Lai Tự...

Hành trình du lịch 4 năm vẽ chữ S Việt Nam, nhịp sống mưu sinh trên phố Sài Gòn hay khung cảnh an yên của chùa Địa Tạng Phi Lai Tự là một vài trong số nhiều tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” thu hút cộng đồng tương tác sôi nổi trên group Check in Vietnam.

Bỏ công việc “bù đầu”, ông bố U40 đưa 2 con nhỏ đi du lịch “bụi” khắp nơi, xuyên rừng hay sống như Robinson đều thử qua

Đối với ông bố này, đưa con đi du lịch là cơ hội để làm dày trải nghiệm cho con và làm bạn với các con chứ không có gì đáng phải lo ngại cả.

Quán quân Checkin-holic 3 - Hello Pine: “Mình đã mất nhiều thời gian để tìm ra được con đường phù hợp nhất - con đường của một Traveller”

Đối với Hello Pine, cuộc thi Checkin-holic mùa 3 đã mang lại cho bản thân anh không chỉ giải thưởng - sự công nhận của cộng đồng du lịch Check in Vietnam - mà còn là những người bạn tuyệt vời có chung niềm đam mê, những ngày trải nghiệm “Chất Quảng Ninh” đầy ắp những kỷ niệm tươi vui và sôi nổi. Hãy cùng trò chuyện để hiểu thêm về anh chàng thú vị và có phần bí ẩn này.

Hành trình Checkin-holic 3: Từ ông ngoại “chất” đi khắp Việt Nam, nhóm hài GenZ đình đám đến cảnh sắc núi rừng mang đậm chất Việt

Mới chỉ bước vào giai đoạn đầu nhưng những bài dự thi vòng 1 Checkin-holic mùa 3 đã thu hút đông đảo sự tham gia trong cộng đồng với đối tượng vô cùng đa dạng. Đó là những nhân vật độc đáo như một cụ ông 80 đi khắp Việt Nam, nhóm hài Gen Z đình đám VnGAG… Tất cả cùng thể hiện “Chất Việt Nam” qua những bài dự thi chất lượng.

Muốn được như sinh viên RMIT chỉ cần check in vô vàn góc sống ảo của trường cũng có ảnh đẹp lung linh

Đi học mà ngày cũng có ảnh đẹp để đăng mỗi ngày còn gì sướng bằng sinh viên của trường Đại học RMIT. Hãy khám phá ngôi trường này có những góc sống ảo nào mà được mệnh danh là một trong những trường đại học đẹp nhất Sài Gòn.

Lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng xuất phát từ Sài Gòn

Nếu bạn là người yêu thích trekking thì có một cung đường nổi tiếng ở Nam Trung Bộ không thể bỏ qua. Hãy tham khảo lịch trình 2N2Đ trekking Tà Năng - Phan Dũng của một bạn trẻ đến từ Bắc Giang.

Top 10 nhà hàng Việt Nam đạt giải Travellers` Choice năm 2024 của Tripadvisor

Tripadvisor vừa công bố các nhà hàng đạt danh hiệu Best of the Best của giải thưởng thường niên Travellers' Choice. Hãy xem Top 10 nhà hàng Việt Nam đạt giải Travellers' Choice năm 2024 là những điểm đến nào nhé!

Hàng không chuẩn bị ứng phó bão số 4 trong mọi tình huống

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu chuẩn bị ứng phó bão số 4 trong mọi tình huống, theo dõi chặt chẽ diễn biến bão để có phương án điều chỉnh kế hoạch bay hoặc thay đổi lịch bay cho phù hợp.

Các hãng hàng không đồng loạt miễn cước gửi hàng cứu trợ đồng bào miền Bắc

Chung tay vượt “bão”, các hãng hàng không đồng loạt miễn cước gửi hàng cứu trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lụt.

Thành viên cộng đồng Check in Vietnam kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai

Một số thành viên cộng đồng Check in Vietnam đã đăng lại nhiều hình ảnh xinh đẹp chụp thời điểm những nơi ở vùng cao chưa xảy ra lũ lụt và kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai.

Nhiều khu du lịch, sân bay tạm thời đóng cửa vì siêu bão Yagi

Siêu bão Yagi đổ bộ, hàng loạt địa điểm du lịch đóng cửa, các sân bay cũng dừng hoạt động chống chọi sự tàn phá của bão.

2
2
2
2
3