Home TIN TỨC Đi tìm chỗ ngắm pháo hóa nhưng tòa nhà nào cũng "cháy chỗ" đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

Đi tìm chỗ ngắm pháo hóa nhưng tòa nhà nào cũng "cháy chỗ" đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Mới là ngày đầu tiên của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) mà nhiều người đi tìm địa điểm đẹp để ngắm pháo hoa nhưng chỗ nào cũng hết.

Bắt đầu từ 20h (8/6), chương trình khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng ( DIFF 2024) sẽ diễn ra bên bờ sông Hàn với cuộc chạm trán của Pháp với đội chủ nhà Đà Nẵng.

cháy chỗ đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

Đi tìm chỗ ngắm Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) nhưng chỗ nào cũng hết chỗ

Cùng với sự tất bật bên trong sân khấu và khán đài, phía ngoài tuyến đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà), hàng loạt tòa nhà, khách sạn căn bảng bán vé, đặt chỗ xem pháo hoa. Như Khách sạn Palmier treo bảng “Bán vé cà phê xem pháo hoa tầng 8”, với giá 500.000 đồng/ghế bao gồm nước uống, khách mua số lượng nhiều sẽ được chiết khấu cao. Theo giới thiệu, sân thượng sẽ đặt 80 ghế phục vụ khách và hiện bán gần hết.

Hay tại số nhà 283 Trần Hưng Đạo, giá vé xem pháo hoa 250.000 đồng/người, và chỉ bán hơn 10 chỗ. Nơi này cũng đã bán gần hết. Trong khi đó, tòa nhà 183 Trần Hưng Đạo “hét” giá vé trên tum sân thượng lên tới 1,2 triệu đồng, bao gồm một phần ăn và nước suối. Còn tầng 3, tầng 4 có vé 350.000 đồng/người.

cháy chỗ đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

cháy chỗ đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

cháy chỗ đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

Ghi nhận của phóng viên, vị trí xem pháo hoa từ các tòa nhà này được bố trí từ tầng 3 trở lên. Những nơi có không gian rộng sẽ đặt thêm bàn, còn không chỉ đặt ghế. Trong ảnh là một "khán đài" ghế nhựa xem pháo hoa bên sông Hàn. Ngoài ra, trên MXH cũng lan truyền nhan nhản lời chào mời mua chỗ ngồi xem pháo hoa từ sân thượng, ban công. 

cháy chỗ đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

Theo thông tin từ ban tổ chức DIFF, vé đêm khai mạc bán được hơn 70%, đêm chung kết đã bán hết, các đêm còn lại khoảng 40%. Trong ảnh là trận địa pháo bên sông Hàn.

cháy chỗ đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

NGUỒN: Tổng hợp

Loạt ảnh tư liệu thú vị về cầu Rồng - Biểu tượng du lịch tròn 10 năm tuổi của Đà Nẵng

Cầu Rồng được khởi công xây dựng từ năm 2009 và khánh thành vào năm 2013, đến nay đã tròn 10 năm tuổi. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh tư liệu thú vị về cầu Rồng của Đà Nẵng vào giai đoạn mới ra đời.

Báo nước ngoài nói về Tết Trung thu Việt Nam: Đèn lồng lộng lẫy, đồ chơi, mặt nạ và bánh trung thu thơm lừng

Trong bài viết tìm hiểu về phong tục Tết Trung thu ở châu Á, trang Lifestyle Asia đã viết về Việt Nam như một điểm đến tiêu biểu cho dịp lễ hội này.

Vợ chồng Tóc Tiên rủ nhau đi Phú Yên, check-in trọn bộ đầm Ô Loan - ghềnh Đá Đĩa - tháp Nghinh Phong

Mới đây, Tóc Tiên đã có chuyến đi Phú Yên cùng ông xã Touliver, cả hai thoải mái tận hưởng mọi thứ, cũng như dành thời gian ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng xứ Nẫu.

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng 2021: Ăn chơi gì ở Đà Nẵng?

Nếu bạn không biết phải ăn gì, chơi gì khi đến Đà Nẵng, bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn những địa điểm ăn chơi không thể bỏ qua tại đây.

Ngỡ mình là công chúa tóc mây Rapunzel trong lễ hội Yi Peng ở Chiang Mai Thái Lan cuối tháng 11

Yi Peng (hay Yee Peng) là lễ hội thả đèn trời Chiang Mai được trông đợi hàng đầu du lịch Thái Lan sẽ diễn ra vào từ ngày 27 đến ngày 28/11. Trong lễ hội đầy mê hoặc này, những người tham gia thả đèn lồng lên bầu trời đêm, tượng trưng cho việc rũ bỏ xui xẻo và chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp.

Cần đi đâu xa, Việt Nam cũng có loạt địa điểm check-in như đứng giữa trời Tây thỏa mãn các tín đồ mê "sống ảo"

Muốn tìm tọa độ "chuẩn vibe trời Tây" cực chất để “sống ảo” trên Instagram thì bỏ túi ngay loạt địa điểm này.

Săn bình minh ở nơi đón ánh bình minh đầu tiên tại Đà Nẵng - Mũi Nghê

Săn bình minh với mũi Nghê - Đà Nẵng là bạn sẽ ghé thăm điểm đến phù hợp cho những tâm hồn mê sự xê dịch và mong muốn được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết

Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa trải qua đêm biểu diễn và thi đấu thứ 2 hôm 15/6, tức còn 3 đêm biểu diễn gồm cả chung kết là sự kiện hấp dẫn du khách này sẽ kết thúc.

Loạt nhà hàng đạt sao Michelin tại thành phố biển Đà Nẵng, món Tây, món Việt có đủ

Khám phá những nhà hàng đạt sao Michelin tại thành phố biển Đà Nẵng, đến mới biết toàn cái tên xịn sò, sang chảnh.

Đi tìm chỗ ngắm pháo hóa nhưng tòa nhà nào cũng "cháy chỗ" đêm khai mạc pháo hoa Đà Nẵng

Mới là ngày đầu tiên của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) mà nhiều người đi tìm địa điểm đẹp để ngắm pháo hoa nhưng chỗ nào cũng hết.

Thích thú với món ăn vặt mùa hè của Đà Nẵng: Một lon ốc lể có thể ăn chơi cả ngày

Món ăn vặt được yêu thích nhất mùa hè ở Đà Nẵng bạn đã biết chưa? Mua mấy chục ngàn ốc lể là có thể cùng hội bạn thân “tám” hết nguyên ngày.

Cách hấp cá nục của tín đồ ẩm thực Đà Nẵng khiến dân mạng đua nhau "trổ tài"

Một tín đồ ẩm thực Đà Nẵng sau khi chia sẻ cách hấp cá nục của nhà mình đã khiến dân mạng đua nhau like, thả tim và "trổ tài" nấu đủ các món cá nục thông quan hình ảnh thành phẩm.

2
2
2
2
3