Home TIN TỨC Khó hiểu với trend rủ nhau đi cà phê vào khung giờ "oái oăm" của giới trẻ Hà thành

Khó hiểu với trend rủ nhau đi cà phê vào khung giờ "oái oăm" của giới trẻ Hà thành


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Xu hướng mới của giới trẻ Hà thành: Rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” bất ngờ.

Cứ một thời gian, giới trẻ lại có những xu hướng mới mẻ để mọi người cùng “đu” với nhau. Đôi khi, họ "thổi bùng" các trào lưu thú vị, độc đáo nhưng bên cạnh đó cũng có những trend hơi khó hiểu hoặc gây tranh cãi.

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Điển hình như vừa mới đây, các bạn trẻ ở Hà Nội lại có một trào lưu mới khiến cho ai cũng phải "mắt tròn mắt dẹt". Đó chính là trend dậy vào 4h sáng để đi... cà phê.

Gần đây, trên MXH xuất phát vài hình ảnh, một vài đoạn clip về một địa điểm cà phê mới mở từ 4h sáng có background vô cùng lung linh, các bạn trẻ đã rủ nhau đến đây trải nghiệm vào khung giờ đặc biệt này.

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Trong màn đêm tối đen, giữa lòng Hà Nội bỗng lung linh huyền ảo hơn với một địa điểm cà phê vô cùng chill. Đặc biệt, ở quán cà phê này còn decor bằng chữ "HA NOI", thắp sáng với ánh đèn lấp lánh. Vào thời điểm rạng sáng như vậy, khi những người dân lao động ở Hà Nội bắt đầu ra đường, thấp thoáng bóng đi qua ánh đèn càng làm toát lên một cảm giác "rất Hà Nội". Cùng với đó, những tấm hình "sống ảo" lúc rạng sáng tại địa điểm này càng thu hút các bạn trẻ.

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Thế nhưng, cũng không thể phủ nhận rằng, khi đã trở thành trend, liệu việc đi cà phê sáng sớm này có còn chill hay không lại là một câu chuyện khác. Bởi khi đó, khung cảnh sẽ trở thành như thế này...

Một khung cảnh khiến nhiều người phải tròn mắt ngạc nhiên, bởi vào lúc 4h sáng, giờ mà ai nấy đều đang say giấc nồng thì vẫn có những bạn trẻ tới đây xếp hàng dài để chờ ngồi cà phê. Điều này khiến các cư dân mạng phải thốt lên bởi nó giống như một "nghịch lý" khó hiểu: "Dậy đi làm thì khó nhưng dậy đi cà phê 4h sáng thì lại dễ?"...

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Trên các nền tảng mạng xã hội cũng bắt đầu xuất hiện những ý kiến khác nhau như: Sáng đi làm thì uể oải mà dậy đi cà phê lúc 4h sáng thì hào hứng lắm, cũng mất tiền bỏ ra đi cà phê mà sao phải cực khổ như vậy...

Dù hơi bất ngờ trước việc nhiều bạn trẻ có thể dậy từ sáng sớm để đi cà phê, thế nhưng việc trào lưu mới này gây tranh cãi thì không nằm ngoài dự đoán. Trong khi có nhiều bạn trẻ cho rằng dậy sớm 1 hôm (hoặc thức xuyên đêm luôn) để thử đi trải nghiệm ngắm Hà Nội lúc bình minh, cà phê buổi sáng sớm như vậy cũng rất thú vị. Thì lại có một bộ phận cư dân mạng cho rằng trào lưu này hơi "mệt" và "vô nghĩa"... Quả thật, đây vẫn là cảm nhận riêng của mỗi người, và cũng là lựa chọn riêng của mỗi cá nhân.

NGUỒN: Tổng hợp

Những quán bánh mì Việt ở nước ngoài khiến dân Tây một lần thử là mê đến già

Ngày nay, bánh mì kẹp của Việt Nam trở thành món ăn đường phố xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, sức hút không thua kém những món độc - lạ khác.

Tổng hợp Top 10 địa điểm chụp hình áo dài Tết miễn phí tại khu vực phố cổ Hà Nội

Thủ đô Hà Nội luôn đầy ắp những bối cảnh tuyệt vời để chụp hình áo dài vì 36 phố phường luôn mang mác một cảm giác hoài niệm và cổ kính. Cùng khám phá những địa điểm phù hợp cho áo dài trên phố cổ mà hoàn toàn miễn phí sau.

Starbucks ra mắt phiên bản giới hạn Cold Cup Bling nhưng chi nhánh New World lại dính phốt cực nặng

Phiên bản Cold Cup Bling với mức giá lên tới 1,8 triệu/ly nhưng khách hàng vẫn xếp hàng dài chờ mua. Ai ngờ Starbucks New World dính phốt nặng.

5 quán cafe quận Hoàn Kiếm có mặt tiền decor siêu Hàn sẻng, nhất định phải ghé

Thuộc lòng 5 địa chỉ này để không phải đau đầu lựa quán cafe tai quận Hoàn Kiếm nhé

Phản ánh thái độ phục vụ ở quán xôi phố cổ, khách tuyên bố: "Thời của phở mắng cháo chửi qua rồi nhé!"

Bài đăng phản ánh thái độ phục vụ ở quán xôi phố cổ đăng trên trang cá nhân của một thực khách nhận được tới hơn 1.000 like sau 24h giờ đăng tải cùng nhiều ý kiến đồng tình.

“Đi đâu cũng được” nhưng ý nàng là đến các địa điểm hẹn hò siêu lãng mạn ở Hà Nội này

Hà Nội vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm ăn chơi, hẹn hò cực kỳ bá đạo. Lưu lại 10 địa điểm hẹn hò ở Hà Nội này để luôn sẵn sàng vi vu cùng người yêu nhé.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu: Phở và bún chả "chiếm sóng"

Tính đến hiện tại có tổng cộng 8 quán ăn đường phố Hà Nội được Michelin giới thiệu trên trang Michelin Guide, trong số này có tới 4 quán phở và 3 quán bún chả.

Sĩ tử 2k6 "đội mưa" đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp

Bất chấp trời mưa, đông đảo các sĩ tử vẫn nườm nượp đến Văn Miếu - Quốc Tử Giám (quận Đống Đa, Hà Nội) cầu may mắn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Gợi ý 5 địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 tại Hà Nội

Một địa điểm lý tưởng để vừa ăn uống vừa xem EURO 2024 phải là một quán bia đủ lớn để nhiều bàn nhậu tạo nên không khí sôi động cùng trái bóng và tất nhiên cũng phải có màn hình đủ lớn để tất cả dễ dàng theo dõi trận đấu được.

Rủ nhau đạp xe quanh Hồ Tây để vừa rèn luyện sức khỏe, vừa vui chơi cực chill

Hè rồi, đi đạp xe thôi! Chỉ cần đạp một vòng hồ Tây là có thể ngắm được hoàng hôn cực chill và còn có thể tham gia khá nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

Công thức bún thang Hà Nội "chắt lọc từ nhiều nguồn" làm ra bát bún "thành công ngoài sức tưởng tượng"

Tác giả công thức bún thang Hà Nội cho biết mình đã "chắt lọc công thức từ nhiều anh chị trong group cộng thêm trải nghiệm từ bát bún thang" từng được thử và kết quả là "thành công ngoài sức tưởng tượng".

2
2
2
2
3