Home TIN TỨC Khó hiểu với trend rủ nhau đi cà phê vào khung giờ "oái oăm" của giới trẻ Hà thành

Khó hiểu với trend rủ nhau đi cà phê vào khung giờ "oái oăm" của giới trẻ Hà thành


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Xu hướng mới của giới trẻ Hà thành: Rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” bất ngờ.

Cứ một thời gian, giới trẻ lại có những xu hướng mới mẻ để mọi người cùng “đu” với nhau. Đôi khi, họ "thổi bùng" các trào lưu thú vị, độc đáo nhưng bên cạnh đó cũng có những trend hơi khó hiểu hoặc gây tranh cãi.

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Điển hình như vừa mới đây, các bạn trẻ ở Hà Nội lại có một trào lưu mới khiến cho ai cũng phải "mắt tròn mắt dẹt". Đó chính là trend dậy vào 4h sáng để đi... cà phê.

Gần đây, trên MXH xuất phát vài hình ảnh, một vài đoạn clip về một địa điểm cà phê mới mở từ 4h sáng có background vô cùng lung linh, các bạn trẻ đã rủ nhau đến đây trải nghiệm vào khung giờ đặc biệt này.

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Trong màn đêm tối đen, giữa lòng Hà Nội bỗng lung linh huyền ảo hơn với một địa điểm cà phê vô cùng chill. Đặc biệt, ở quán cà phê này còn decor bằng chữ "HA NOI", thắp sáng với ánh đèn lấp lánh. Vào thời điểm rạng sáng như vậy, khi những người dân lao động ở Hà Nội bắt đầu ra đường, thấp thoáng bóng đi qua ánh đèn càng làm toát lên một cảm giác "rất Hà Nội". Cùng với đó, những tấm hình "sống ảo" lúc rạng sáng tại địa điểm này càng thu hút các bạn trẻ.

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Thế nhưng, cũng không thể phủ nhận rằng, khi đã trở thành trend, liệu việc đi cà phê sáng sớm này có còn chill hay không lại là một câu chuyện khác. Bởi khi đó, khung cảnh sẽ trở thành như thế này...

Một khung cảnh khiến nhiều người phải tròn mắt ngạc nhiên, bởi vào lúc 4h sáng, giờ mà ai nấy đều đang say giấc nồng thì vẫn có những bạn trẻ tới đây xếp hàng dài để chờ ngồi cà phê. Điều này khiến các cư dân mạng phải thốt lên bởi nó giống như một "nghịch lý" khó hiểu: "Dậy đi làm thì khó nhưng dậy đi cà phê 4h sáng thì lại dễ?"...

Giới trẻ Hà thành rủ rê nhau đi cà phê khi mặt trời chưa mọc

Trên các nền tảng mạng xã hội cũng bắt đầu xuất hiện những ý kiến khác nhau như: Sáng đi làm thì uể oải mà dậy đi cà phê lúc 4h sáng thì hào hứng lắm, cũng mất tiền bỏ ra đi cà phê mà sao phải cực khổ như vậy...

Dù hơi bất ngờ trước việc nhiều bạn trẻ có thể dậy từ sáng sớm để đi cà phê, thế nhưng việc trào lưu mới này gây tranh cãi thì không nằm ngoài dự đoán. Trong khi có nhiều bạn trẻ cho rằng dậy sớm 1 hôm (hoặc thức xuyên đêm luôn) để thử đi trải nghiệm ngắm Hà Nội lúc bình minh, cà phê buổi sáng sớm như vậy cũng rất thú vị. Thì lại có một bộ phận cư dân mạng cho rằng trào lưu này hơi "mệt" và "vô nghĩa"... Quả thật, đây vẫn là cảm nhận riêng của mỗi người, và cũng là lựa chọn riêng của mỗi cá nhân.

NGUỒN: Tổng hợp

14 điều cực kì thú vị về Bốt Hàng Đậu - Di tích mở cửa lần đầu tiên sau 130 năm!

Sáng 17/11, Tháp nước Hàng Đậu hay Bốt Hàng Đậu chính thức mở cửa đón khách tham quan. Rất đông người dân đã có mặt từ sáng sớm để vào chiêm ngưỡng không gian bên trong công trình này. Ai cũng háo hức chờ đến lượt vì bấy lâu nay mới chỉ được check-in bên ngoài thôi. Và còn rất nhiều điều cực kì thú vị về Bốt Hàng Đậu mà có thể bạn chưa biết đó!

Những địa điểm đi chơi valentine tại Hà Nội siêu lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp lễ này!

Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho ngày lễ tình nhân sắp tới, vậy hãy lưu ngay các địa điểm đi chơi valentine siêu lãng mạn tại Hà Nội ngay dưới đây nhé!

“Đi đâu cũng được” nhưng ý nàng là đến các địa điểm hẹn hò siêu lãng mạn ở Hà Nội này

Hà Nội vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm ăn chơi, hẹn hò cực kỳ bá đạo. Lưu lại 10 địa điểm hẹn hò ở Hà Nội này để luôn sẵn sàng vi vu cùng người yêu nhé.

Top những quán cafe Hà Nội hợp để chill trong tiết trời thu mát mẻ

Mùa thu tiết trời mát mẻ làm con người ta thích ra đường dạo phố hay la cà cùng bạn bè ở những quán cà phê

Muốn có một kì "staycation in Hanoi" thơ mộng giá dưới 1 triệu thì cứ tìm đến 5 homestay này

Xu hướng "staycation" cực kì phù hợp cho hội "cuồng chân" mà không thể rời khỏi thành phố, muốn mới lạ thì cứ "chốt" 5 homestay này.

Thực hư chuyện vườn thú Hà Nội "làm khổ" hai cá thể voi đến mức chỉ còn một con, Tổng giám đốc lên tiếng

Cách đây ít ngày, MXH tràn ngập thông tin về "Chú voi duy nhất còn lại ở vườn thú Hà Nội". Ngay sau khi chia sẻ thì bài viết này đã nhận được nhiều sự quan tâm, ai cũng phẫn nộ vì thương hai cá thể voi bị nuôi nhốt.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3