Phiên bản Cold Cup Bling với mức giá lên tới 1,8 triệu/ly nhưng khách hàng vẫn xếp hàng dài để chờ mua. Ai ngờ độ hot của phiên bản giới hạn này lại mang đến phốt nặng cực cho Starbucks New World.
Thông báo của Starbucks Vietnam về việc cho ra mắt phiên bản giới hạn Cold Cup Bling
MỤC LỤC [Hiện]
Vừa biết thông tin về những chiếc ly phiên bản giới hạn của Starbucks, các tín đồ của thương hiệu này đã sẵn sàng xếp hàng dài để có thể sở hữu.
Cold Cup 16oz Holiday Bling In Crystal
Plastic Cold Cup 24oz Icy Bling
Được biết, những chiếc ly Cold Cup Bling đặc biệt này chỉ bán tại số cửa hàng nhất định và Starbucks Flagship Store với số lượng rất ít. Các phiên bản giới hạn bao gồm: Plastic Cold Cup 24oz Icy Bling màu trắng giá 650k, Cold Cup 16oz Holiday Bling In Crystal giá 1.8 triệu đồng. Mức giá này không hề làm các tín đồ của thương hiệu này chùn bước. Nhiều người thậm chí đã đến xếp hạng tại các chi nhánh của Starbuck Hà Nội và Sài Gòn từ sáng sớm.
Khách sạn New World là 1 trong những chi nhánh nổi tiếng nhất của Starbucks tại Sài Gòn. Nhờ vị trí đắc địa nên New World đã sớm thu hút các tín đồ của Starbucks. Tuy nhiên, trong lần ra mắt phiên bản này, chi nhánh New World đã tự làm "mất điểm" khi để 1 khách hàng mua tậ 30 chiếc ly, khiến nhiều người xếp hàng sau trở thành "công cốc".
Điều này khiến nhiều khách hàng khác bức xúc và chụp ảnh lại yêu cầu Starbucks Việt Nam phải đưa ra lời giải thích xác đáng. Có người còn chất vấn quản lí chi nhánh tại sao bình thường chỉ bán mỗi người 1 ly nhưng làn này lại cho phép 1 khách hàng khác mua tơi 30 ly. Quản lí của Starbucks New World chỉ ấp ứng trả lời lại là chính sách của mỗi đợt khác nhau. Thêm vào đó, cách nói chuyện không tôn trọng khách hàng và chối bỏ trách nhiệm của nhân viên tại chi nhánh này cũng mọi người không khỏi bức xúc.
Cách giải thích của nhân viên tại chi nhánh New World càng khiến khách hàng bức xúc
Fanpage của Starbucks Việt Nam hiện đã phải hứng chịu nhiều bình luận phẫn nộ của khách hàng do vụ việc này.
Nhiều người thậm chí còn cho rằng chi nhánh này đã ăn chia với thương
Ảnh: Kenh14
Không nhắc nhở khách mà nhân viên quán cafe này lại thu luôn 100k, dân mạng ngửi thấy mùi lươn ở đây
Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.
Poetic Sunset river bar & coffee - quán cafe với view sông Hồng đẹp như tranh vẽ, nơi cho ra hàng trăm bức ảnh triệu like trên Facebook hay Instagram của các KOLs.
Chỉ trong 2 ngày bạn có thể “ôm trọn” Sài Gòn theo gợi ý mới đây của tờ báo lớn bậc nhất New Zealand.
Quán Starbucks quen thuộc của nhiều bạn trẻ TP HCM thông báo đóng cửa khiến dân tình tiếc hùi hụi, rủ nhau đi lần cuối.
Mô hình cafe thú cưng từ lâu đã không còn xa lạ với các bạn trẻ yêu chó mèo, đặc biệt là tại Sài Gòn. Top 3 quán café thú cưng siêu hot dưới đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho các boss nhà bạn.
Khoảng 1 tháng trở lại đây, sự kiện cây hoa gạo trăm tuổi bên bờ Hồ Gươm bung nở đỏ thắm đã thu hút không chỉ nhiều người đến check in mà còn tạo nên một làn sóng chia sẻ đầy cảm xúc trên các trang mạng.
Gợi ý 4 nhà hàng nên dẫn bạn bè nước ngoài đến ăn sau đây từ một cô gái Hà thành, người vừa tiếp một người bạn nước ngoài ghé thăm cô và thủ đô Hà Nội.
Những ngày qua, nhiều bạn trẻ khoe ảnh check in địa điểm ngắm hoa phong linh mới nổi ở trung tâm thủ đô Hà Nội thay vì đi xa hơn một chút ra những tuyến đường vành đai như trước đây.
Một tín đồ ẩm thực gần đây gợi ý cộng đồng mạng 6 nhà hàng dim sum ngon ở Hà Nội cùng nhiều miêu tả và nhận xét khá chi tiết. Chủ đề này đã thu hút nhiều sự chú ý từ các cư dân mạng cùng nhiều ý kiến đóng góp thêm nhiều địa chỉ khác.
Trước khi mùa hạ đến thay thế cho mùa xuân thì mùa hoa sưa lại về bên những "góc phố tinh khôi" như miêu tả của những thành viên Check in Vietnam đã kịp bắt lấy những khoảnh khắc hoa nở đầu tiên.
Với thông tin "Hàm cá mập" Bờ Hồ sắp được dỡ bỏ từ UBND TP Hà Nội, 3 quán cà phê nổi tiếng tại tòa nhà "Hàm cá mập" này thời gian tới có thể sẽ có view mới, trải nghiệm khách hàng hẳn sẽ khác nhiều.