Phiên bản Cold Cup Bling với mức giá lên tới 1,8 triệu/ly nhưng khách hàng vẫn xếp hàng dài để chờ mua. Ai ngờ độ hot của phiên bản giới hạn này lại mang đến phốt nặng cực cho Starbucks New World.

Thông báo của Starbucks Vietnam về việc cho ra mắt phiên bản giới hạn Cold Cup Bling
MỤC LỤC [Hiện]
Vừa biết thông tin về những chiếc ly phiên bản giới hạn của Starbucks, các tín đồ của thương hiệu này đã sẵn sàng xếp hàng dài để có thể sở hữu.

Cold Cup 16oz Holiday Bling In Crystal
.jpeg)
Plastic Cold Cup 24oz Icy Bling
Được biết, những chiếc ly Cold Cup Bling đặc biệt này chỉ bán tại số cửa hàng nhất định và Starbucks Flagship Store với số lượng rất ít. Các phiên bản giới hạn bao gồm: Plastic Cold Cup 24oz Icy Bling màu trắng giá 650k, Cold Cup 16oz Holiday Bling In Crystal giá 1.8 triệu đồng. Mức giá này không hề làm các tín đồ của thương hiệu này chùn bước. Nhiều người thậm chí đã đến xếp hạng tại các chi nhánh của Starbuck Hà Nội và Sài Gòn từ sáng sớm.

Khách sạn New World là 1 trong những chi nhánh nổi tiếng nhất của Starbucks tại Sài Gòn. Nhờ vị trí đắc địa nên New World đã sớm thu hút các tín đồ của Starbucks. Tuy nhiên, trong lần ra mắt phiên bản này, chi nhánh New World đã tự làm "mất điểm" khi để 1 khách hàng mua tậ 30 chiếc ly, khiến nhiều người xếp hàng sau trở thành "công cốc".

Điều này khiến nhiều khách hàng khác bức xúc và chụp ảnh lại yêu cầu Starbucks Việt Nam phải đưa ra lời giải thích xác đáng. Có người còn chất vấn quản lí chi nhánh tại sao bình thường chỉ bán mỗi người 1 ly nhưng làn này lại cho phép 1 khách hàng khác mua tơi 30 ly. Quản lí của Starbucks New World chỉ ấp ứng trả lời lại là chính sách của mỗi đợt khác nhau. Thêm vào đó, cách nói chuyện không tôn trọng khách hàng và chối bỏ trách nhiệm của nhân viên tại chi nhánh này cũng mọi người không khỏi bức xúc.

Cách giải thích của nhân viên tại chi nhánh New World càng khiến khách hàng bức xúc
Fanpage của Starbucks Việt Nam hiện đã phải hứng chịu nhiều bình luận phẫn nộ của khách hàng do vụ việc này.




Nhiều người thậm chí còn cho rằng chi nhánh này đã ăn chia với thương
Ảnh: Kenh14
Các quán cà phê Sài Gòn nào đã sẵn sàng “lên đồ” đón Noel, trang trí concept Giáng sinh để các nàng sắm bộ ảnh cuối năm.
Nằm trong cung đường Yên Hoa bao quanh Hồ Tây, quán cà phê này lại bình yên đến lạ vì khách đến đây đều đang hoài niệm về tuổi thơ tươi đẹp ngày nào
Gần mực thi đen, gần Noel thì đi cafe chụp ảnh ngay thôi
Khám phá 3 quán cà phê độc lạ tại Hà Nội không chỉ có không gian yên tĩnh, dễ chịu mà còn nằm ở các ngôi biệt thự cổ Hà Nội.
"Gần đồi xa phố" vốn thu hút vì quá trình khởi nghiệp của cô nàng Hà Nội nay lại bị chê đến thế này!
Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây
Thời tiết phía Bắc đã bắt đầu chớm đông và đây là thời điểm các diễn đàn ẩm thực chuyển dần sang các món ăn hợp với thời tiết lạnh. Hãy cùng tham khảo cách làm chè sắn mochi dẻo từ một cư dân mạng.
Vinh dự đại diện cho một trong những cộng đồng đam mê xê dịch lớn nhất Việt Nam, thật tuyệt vời khi mới đây Check in Vietnam lọt đề cử Tổ chức sáng tạo nội dung của năm tại Vietnam iContent Awards 2025.
Một thành viên diễn đàn ẩm thực nêu quan điểm phở bò thái tay làm nên "cái đủ và cần của một bát phở Hà Nội" và thưởng thức phở thái tay như "gọt giũa lại ký ức về Hà Nội cũ". Quan điểm này có vẻ khá thi vị nhưng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Chú chó tên Tam có phải là nguyên mẫu nhân vật game Brother Hai’s Pho Restaurant vẫn là tranh cãi. Tuy vậy, quán nướng ở Hà Nội của chủ nhân chú chó giờ đang lo quá tải vì quán quá đông khách ghé thăm.
Cuối thu chớm đông dường như là dịp con người ta có cảm giác ăn ngon nhất trong năm. Hãy cùng tìm hiểu về gợi ý 8 hàng quán để đón thu Hà Nội từ một thành viên Check in Vietnam xem có gì thú vị ở những điểm đến này.
Đâu phải ở thủ đô mới có thể cảm nhận mùa thu Hà Nội, chỉ cần thưởng thức món ăn thơm nức mùi mùa thu Hà Nội nào đó... Hãy tham khảo công thức làm món chả cốm Hà Nội xem sao.