Phiên bản Cold Cup Bling với mức giá lên tới 1,8 triệu/ly nhưng khách hàng vẫn xếp hàng dài để chờ mua. Ai ngờ độ hot của phiên bản giới hạn này lại mang đến phốt nặng cực cho Starbucks New World.
Thông báo của Starbucks Vietnam về việc cho ra mắt phiên bản giới hạn Cold Cup Bling
MỤC LỤC [Hiện]
Vừa biết thông tin về những chiếc ly phiên bản giới hạn của Starbucks, các tín đồ của thương hiệu này đã sẵn sàng xếp hàng dài để có thể sở hữu.
Cold Cup 16oz Holiday Bling In Crystal
Plastic Cold Cup 24oz Icy Bling
Được biết, những chiếc ly Cold Cup Bling đặc biệt này chỉ bán tại số cửa hàng nhất định và Starbucks Flagship Store với số lượng rất ít. Các phiên bản giới hạn bao gồm: Plastic Cold Cup 24oz Icy Bling màu trắng giá 650k, Cold Cup 16oz Holiday Bling In Crystal giá 1.8 triệu đồng. Mức giá này không hề làm các tín đồ của thương hiệu này chùn bước. Nhiều người thậm chí đã đến xếp hạng tại các chi nhánh của Starbuck Hà Nội và Sài Gòn từ sáng sớm.
Khách sạn New World là 1 trong những chi nhánh nổi tiếng nhất của Starbucks tại Sài Gòn. Nhờ vị trí đắc địa nên New World đã sớm thu hút các tín đồ của Starbucks. Tuy nhiên, trong lần ra mắt phiên bản này, chi nhánh New World đã tự làm "mất điểm" khi để 1 khách hàng mua tậ 30 chiếc ly, khiến nhiều người xếp hàng sau trở thành "công cốc".
Điều này khiến nhiều khách hàng khác bức xúc và chụp ảnh lại yêu cầu Starbucks Việt Nam phải đưa ra lời giải thích xác đáng. Có người còn chất vấn quản lí chi nhánh tại sao bình thường chỉ bán mỗi người 1 ly nhưng làn này lại cho phép 1 khách hàng khác mua tơi 30 ly. Quản lí của Starbucks New World chỉ ấp ứng trả lời lại là chính sách của mỗi đợt khác nhau. Thêm vào đó, cách nói chuyện không tôn trọng khách hàng và chối bỏ trách nhiệm của nhân viên tại chi nhánh này cũng mọi người không khỏi bức xúc.
Cách giải thích của nhân viên tại chi nhánh New World càng khiến khách hàng bức xúc
Fanpage của Starbucks Việt Nam hiện đã phải hứng chịu nhiều bình luận phẫn nộ của khách hàng do vụ việc này.
Nhiều người thậm chí còn cho rằng chi nhánh này đã ăn chia với thương
Ảnh: Kenh14
Quán ăn “chặt chém” 22 du khách phải chi trả hơn 42 triệu đồng cho một bữa ăn gây ôn xao dư luận.
Một quán cà phê đậm chất Việt dành cho những người yêu vẻ đẹp cố đô Huế thượng lưu, cổ kính
Starbucks chính thức mở cửa hàng có view đẹp nhất Sài Gòn giúp khách đến đây ngắm trọn thành phố ngay bên sông Sài Gòn, lập tức trở thành điểm check in lý tưởng.
Quán đích thị sinh ra để dành cho những người yêu thích tone màu Hàn Quốc. Nhưng mà do quán siêu bé lại nằm ở tầng 2 nên sẽ hơi khó tìm nhé!
Tìm đến những quán cà phê với không gian “chất” ở Hà Nội, giới trẻ thường đến những tụ điểm ăn chơi vì không gian nghệ thuật độc đáo hay nhiều trải nghiệm đa dạng.
Cà phê Hà Nội luôn được ví như một gia vị “ngọt ngào” trong bức tranh văn hoá đa sắc của mảnh đất Ngàn năm văn hiến. Tách biệt khỏi sự xô bồ, những quán cà phê truyền thống luôn đem lại cảm giác bình yên, cổ kính như chính con người Hà Nội thâm trầm, thanh lịch.
Qua loạt ảnh chia sẻ chuyến đi đến Đường Lâm ngày cận Tết của một bạn trẻ trên diễn đàn Check in Vietnam, chợt nhận ra làng cổ Đường Lâm không hẳn là một ngôi làng. Đường Lâm không phải tên làng và tên gọi điểm đến này đã trở thành một thương hiệu du lịch.
Đúng như tác giả món ăn độc đáo giới thiệu hay là cảnh báo cho những người không ăn được cay, công thức giò bì tai ớt xiêm xanh sau đây chỉ dành cho người "ăn cay cấp độ không giới hạn".
Dịp Tết Âm lịch 2025, TP Hà Nội tổ chức nhiều điểm bắn pháo hoa tại quận Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Hà Đông, thị xã Sơn Tây và huyện Đông Anh.
Đây là những địa điểm chụp ảnh áo dài Tết gây sốt ở thủ đô Hà Nội, chỗ nào cũng đậm chất truyền thống mà lại rộn ràng không khí đầu năm.
Hà Nội sẽ tổ chức màn trình diễn ánh sáng từ 2.025 drone với chương trình ca nhạc quy tụ dàn nhạc giao hưởng theo tiêu chuẩn quốc tế để chào đón năm mới 2025 tại hồ Tây.
Đâu là những quán lẩu thái ngon thỏa mãn cơn thèm cay cay và ấm nóng trong tiết trời mùa đông Hà Nội này?