Home TIN TỨC Bộ sưu tập “siêu xe” đi test covid của tình nguyện viên cực mlem mlem, đi “chọt mũi” mà như đi ăn hàng

Bộ sưu tập “siêu xe” đi test covid của tình nguyện viên cực mlem mlem, đi “chọt mũi” mà như đi ăn hàng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cứ lừa ngọt ngào: Cứ tưởng xe cà phê, xe bánh tráng mờ lem, ai dè là Tình nguyện viên đi “siêu xe” tới “chọt mũi” 

Dịch bệnh căng thẳng mà thiết bị vật tư y tế có giới hạn, vậy thì tội gì không biến những thứ đang bỏ trống và tiện lợi như những chiếc xe đẩy, xe bán hàng rong thành những chiếc xe chở chuyên dụng, phục vụ cho việc di chuyển của đội ngũ y tế. 

Ở Cần Thơ, cả tuần nay bà con được nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc mà lâu lắm rồi chưa gặp lại. Đó là những chiếc xe đẩy, xe bán đồ ăn đi khắp các đường phố, con ngõ. Từ xe cà phê dạo đến xe bánh tráng, chuối nếp nướng, đậu hũ,… Ai đang thèm ăn vặt mà nhìn thấy thì đảm bảo cơn thèm ăn càng cồn cào. 


Xe chuối nướng


Xe đậu hũ


Xe cá viên chiên quen thuộc

Nhưng thực tế giữa lúc giãn cách xã hội thì lấy đâu ra những chiếc xe chờ đồ ăn đồ uống như vậy chứ. Thực chất đây là “cú lừa ngọt sớt” của đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Các chiến sĩ áo trắng, áo xanh tận dụng những chiếc xe bán cá viên, cà phê, bánh tráng, chuối nướng,… để tiện đẩy các vật dụng y tế đến xét nghiệm ở từng nhà dân. 

Những hình ảnh vừa lạ lẫm vừa đáng yêu này được CĐM chia sẻ khắp nơi với sự thích thú và vô vàn lời khen ngợi. Những chiếc xe này vừa đủ nhỏ vừa đủ tiện để chứa được nhiều vật dụng y tế vừa giúp các tình nguyện viên, y bác sĩ đi khắp các con đường, ngõ hẻm để đến được nhà dân khi thiếu các phương tiện hay trang bị cần thiết. Vì vậy mà bác sĩ, TNV đỡ vất vả mà việc test covid cũng an toàn hơn. Ai mà ngờ có lúc những chiếc xe bán hàng rong, đồ ăn vặt này lại hữu dụng đến thế vào mùa dịch. 



Từ xe chuối nướng, xe cá viên chiên, xe cà phê đến xe đậu hũ, xe đẩy siêu thị đều được tận dụng làm xe test covid


Những chiếc xe tiện lợi có thể vào tận các ngõ hẻm nhà dân


Xe cà phê dạo giờ thành xe đựng vật tư y tế, các bác sĩ còn đạp xe đi lại được nha

Đang “ế hàng” lại “đắt hàng” trở lại, đúng là những sáng tạo thú vị của đội ngũ y tế. Dân tình ai chưa biết sự tình thì hào hứng tưởng được cho đồ ăn. Ai biết rồi thì chỉ đành cười trừ vì “cú lừa” này thôi. Hàng loạt bình luận của dân mạng như sau: 

- Mình cũng tưởng có cán bộ đến cho cá viên, tứk quá trời
- Nhà tui còn thắc mắc hôm nay cán bộ phát cà phê luôn hả
- Các bác sĩ sáng tạo ghê, không ngờ được luôn đó
- Nhìn mà them chuối nướng quá, xe test covid chi mời gọi dữ vậy

Nguồn: Nguyễn Hoàng Duy, Trường Đại học Y Cần Thơ 


Tổ y tế lưu động chưa tới 10 người nhưng nhanh chóng phát gần 1.500 kit test nhanh đến tận tay người dân

Ngày 23/8, gần 1.500 người dân phường 11, quận Bình Thạnh đã được phát kit test nhanh và được hướng dẫn cách tự lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Mắt tròn mắt dẹt trước Công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ mới xuất hiện ở Phú Yên

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên “Con rồng ngậm ngọc” khổng lồ sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

Vui thôi đừng vui quá! Chế nhạo tượng đài văn học, Mai Âm Nhạc bị cư dân mạng phản đối

Mới đây, Mai Âm Nhạc đã bị người hâm mộ thẳng thắn góp ý khi vui đùa quá trớn mà chế nhạo cả tượng đài văn học nổi tiếng của Việt Nam.

Nhiều sao Việt có nguy cơ nhiễm Covid-19 vì tiếp xúc với Minh Tú

Sau khi thông tin Minh Tú nhiễm Covid-19 được công bố, fan hâm mộ đều lo lắng cho loạt sao đã tiếp xúc gần với siêu mẫu như Lệ Quyên, Hòa Minzy, H'hen Niê,...

Lạc vào "thiên đường bánh" có một không hai tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ

Nếu như thời thơ ấu bạc đã từng biết câu chuyện về lâu đài kẹo thì giờ đây bạn sẽ có phần choáng ngợp khi lạc vào "thiên đường bánh" có một không hai tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ của Thành phố Cần Thơ.

Đến Cần Thơ đừng chỉ chăm chăm ăn lẩu mắm, phải thử 5 món ăn vặt nức tiếng này nữa mới đủ vị Tây Đô

Những vùng miền khác thường nhắc đến miền Tây với món lẩu mắm, nhưng đừng quên thiên nhiên ưu ái ban tặng nơi đây nhiều sản vật phong phú. Ngay ở Cần Thơ cũng có thể kể ra 5 món ăn vặt nức tiếng nhất dịnh phải thử.

Đến Cần Thơ mà muốn thưởng thức ẩm thực miệt vườn cao cấp thì nên ghé 5 nhà hàng này

Vùng Tây Nam Bộ vốn nổi tiếng với ẩm thực miệt vườn mà Cần Thơ là trung tâm. Đến mà muốn thưởng thức ẩm thực miệt vườn cao cấp để phù hợp với tụ họp gia đình hay tiếp khách thì rất nên tham khảo 5 địa chỉ sau đây ở thành phố Cần Thơ.

Đi đâu để khám phá tất tần tật ẩm thực Cần Thơ? Chắc chắn phải check-in 3 địa điểm này để thưởng thức món ngon chỉ trong một ngày

Bản đồ thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Cần Thơ: Ăn sáng ở chợ nổi Cái Răng, ăn trưa món miệt vườn và ghé chợ đêm Ninh Kiều.

Muốn tìm hiểu hương vị gốc của lẩu mắm Cần Thơ thì phải về miền Tây thử 5 quán này

Lẩu mắm Cần Thơ là loại lẩu có nguồn gốc từ miền Tây sông nước mà thành phố Cần Thơ là trung tâm. Vậy nên để thưởng thức hương vị gốc của lẩu mắm Cần Thơ thì đương nhiên thực khách cần phải đến với xứ Tây Đô và sau đây là 5 gợi ý về địa điểm.

Ăn gì chơi gì cho hết 1 ngày tại Cần Thơ? Tham khảo ngay lịch trình này để vừa được "sống ảo đẹp quên lối về" với miền Tây sông nước

Cẩm nang một ngày ăn chơi “sập” Cần Thơ: check in chợ nổi Cái Răng, tự làm hủ tiếu, tham quan nhà cổ Bình Thủy, Chùa Ông...

2
2
2
2
3