Trà dâu tây bình thường vốn đã có màu sắc xinh xỉu, giờ lại còn thêm combo bình nước đáng yêu quả là “đốn tim” và “đốn tiền” giới trẻ!
MỤC LỤC [Hiện]
Trà dâu là một loại trà dược liệu hữu cơ thường được ủ bằng lá dâu tây, hoặc có thể được pha từ trà hoặc trà xanh đen, uống cùng với quả dâu tây. Nhờ mùi vị dễ chịu, thanh mát với nhiều lợi ích cho sức khỏe, loại trà bỗng hot hit ở mọi nơi và đang dần có mặt trong hầu hết các quán nước của nước Việt Nam như một loại nước uống giải khát nhưng cực kì có lợi cho thể trạng.
Trà dâu tây nổi lên từ trong Sài Gòn, cụ thể là Đông Du. Đây là cái tên gắn liền với giới trẻ Sài Gòn hơn 40 năm. Càng ngày những quán trà xuất hiện khắp nẻo đường của Sài Gòn. Trà dâu Hồ Thị Kỷ, trà dâu CMT8, trà dâu hồ Con Rùa… và lan ra đến cả Hà Nội. Sự trở lại đầy ấn tượng của thức uống này mỗi khi hè đến đã thành công thu hút đông đảo người say mê hương vị thanh mát của nó.
Trà dâu khi uống sẽ thấy vị trà rất đậm nhưng lại không hề lấn át vị dâu vì được pha theo 1 tỷ lệ nhất định, thanh thanh không quá ngọt nên uống vào thấy mát mẻ cực kì hợp cho mùa hè. Đặc biệt topping dâu tây real 100% cắt lát, ướp đường giúp đảm bảo độ tươi, ngon, giòn tuyệt đối của dâu. Thay vì sử dụng trân châu hay dâu dạng mứt sên đường hoặc siro dâu thì topping dâu thật sẽ tăng cảm giác phấn khởi khi thưởng thức, lại còn thơm ơi là thơm và chắc chắn là không loại topping nào sánh bằng.
Trào lưu bán nước đi kèm các loại bình nước có hình thù cute từ lâu đã rần rần trong giới trẻ, ví dụ như trà sữa bearbrick từng hot hit một thời. Thế nhưng chỉ khi trào lưu này áp dụng cho trà dâu tây gần đây mới khiến nó viral một lần nữa chỉ vì trà dâu tây có màu sắc quá đẹp, khi kết hợp với các loại bình có phần vỏ trong suốt lại khiến độ đáng yêu nhân đôi!
Mấy bình nước thú xinh xỉu thường sẽ được bán cùng trà dâu hoặc bạn có thể mua riêng, uống hết trà là tái sử dụng thành bình nước hàng ngày, vừa tiện ích vừa bảo vệ môi trường nữa đó! Bạn hoàn toàn có thể đu trend nhưng không nhất thiết phải order trà dâu vì các loại bình này có thể dùng để sử dụng hàng ngày và bạn có thể dùng để đựng bất kỳ hương vị nào bạn thích. Ngoài ra, với một chai trà dâu đóng sẵn, thường người bán sẽ không bỏ đá để có thể bảo quản được lâu hơn. Chính vì thế trà dâu cũng sẽ không bị loãng, nhạt hay rơi vào tình trạng “trà ít, đá nhiều".
Quả là một phát minh ngọt ngào cả về ngoại hình lẫn chất lượng cho cộng đồng mê trà, mê chụp choẹt sống ảo phải không nào!
Ý tưởng về cà phê "ống cống" rộ lên vài năm trước gần đây bỗng hot trở lại. Hãy cùng tìm hiểu về quán cà phê "ống cống" độc đáo ở Sài Gòn và Bình Dương để hiểu rõ hơn nhé!
Trà chanh giã tay thành "trend" tại xứ Trung đã có mặt ở Việt Nam, đồ uống này có gì mà thu hút "rần rần" giới trẻ đến như vậy?
Sài Gòn bước vào mùa hè nắng nóng, gợi ý các món ăn, nước uống giải nhiệt được dân văn phòng yêu thích, ấn tượng nhất là món trà đánh tan cái nóng ngay từ miếng đầu tiên
Những ngày hè nắng nóng sẽ có màn "chào sân" dữ dội hơn bao giờ hết khi dự báo mấy ngày tới sẽ oi bức vô cùng. Note ngay công thức sinh tố bơ già dừa non sau đây để giải nhiệt mùa hè nhé!
Thêm một món hot trend độc lạ khiến nhiều người bất ngờ. Món trà sữa hành lá nhìn là biết hương vị hổ lốn, liệu có phải “thảm họa” của năm?
Mùa hè nắng gắt đã đi qua nhưng mùa thu oi ả cũng nóng chẳng kém. Công thức trà sâm bí đao đặc sắc sau đây sẽ giúp bạn giải nhiệt nếu cảm thấy bí bách, thèm một thứ đồ uống dễ chịu.
Đến hẹn lại lên, loạt ảnh nóng của Hải Tú bỗng được CĐM khui lại hàng loạt.
Gia đình 5 người gồm hai vợ chồng và 3 trẻ nhỏ này đã đi 33/63 tỉnh thành (cũ) của Việt Nam. Hãy cùng tham khảo 8 kinh nghiệm phượt xuyên Việt quý báu của họ nếu bạn cũng đang ấp ủ một chuyến đi tương tự.
Sau những dấu ấn đầy rực rỡ và hào hùng với hành trình “Tinh hoa Nam Bộ” ở giai đoạn 1 tại miền Nam, Bản đồ Check in Vietnam chính thức bước vào giai đoạn 2 với hành trình tìm hiểu và khám phá miền Trung, nơi lưu giữ những giá trị di sản trường tồn, được lưu giữ bền vững qua từng thế hệ.
Trong 1 tuần qua, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã phát động giai đoạn 2 của minigame Bản đồ Check in Vietnam trên fanpage và group cộng đồng của Check in Vietnam. Kết quả minigame Bản đồ Check in Vietnam giai đoạn 2 nay đã lộ diện 10 cái tên trúng thưởng.
Trong các nhà hàng Việt Nam lọt danh sách 1 sao Michelin năm 2025 chỉ có 2 gương mặt mới, còn lại đều là những cái tên quen thuộc với danh sách này trong vài năm trở lại đây. Hãy xem Cẩm nang Michelin năm nay miêu tả ra sao về các địa điểm ăn uống này.
Ngày 25/4, chiến dịch Bản đồ Check in Vietnam đã khởi động giai đoạn 1 - “Tinh hoa Nam Bộ” tại TP HCM và thành phố Vũng Tàu. Và ngày 28/4, minigame đồng hành cùng chiến dịch với tổng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng chính thức khởi động.