Home TIN TỨC Nước mía Việt Nam được lòng khách Hàn Quốc, uống xong ai cũng khen ngon

Nước mía Việt Nam được lòng khách Hàn Quốc, uống xong ai cũng khen ngon


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Gần đây, xe nước mía thương hiệu Việt Nam đang nổi đình nổi đám tại Hàn Quốc. Cùng xem phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía.

Gần đây, hình ảnh một xe nước mía của cô gái người Việt mở tại xứ Hàn được CĐM chú ý, quan tâm. Dù là thức uống quen thuộc, đường phố của Việt Nam, nhưng lại khiến người Hàn tò mò, thích thú. Thật bất ngờ xe nước mía đón lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Hương vị của nước mía có vẻ rất được lòng của nhiều người Hàn yêu thích thức uống này. Và mới đây, một cô bạn người Việt khác cũng đang sinh sống tại Hàn đã chia sẻ lại phản ứng của người Hàn trong lần đầu uống nước mía tại Việt Nam.

Vị khách mà cô mời đến thưởng thức là sếp người Hàn của cô bạn. Khi tới Việt Nam, cô đã giới thiệu món nước mía là nhất định phải thử. Và sau khi thử, gương mặt của anh sếp tỏ ra vô cùng bất ngờ, tới mức há hốc miệng, mắt thì tròn xoe vì... quá ngon.

Cô bạn Lan - chủ nhân clip còn chia sẻ sếp của cô nàng sau khi thử xong còn hỏi rằng có cách nào mang món nước này sang Hàn bán không, vì anh chắc chắn rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả thật, điều đó đã được chứng minh sau khi xe nước mía của cô gái người Việt gây sốt thời gian gần đây.

NGUỒN: Tổng hợp

Danh sách các quán ăn, nhà hàng chuyên phục vụ cá lăng ngon tại Hà Nội

Bạn chưa biết thưởng thức món cá lăng ngon ở đâu tại Hà Nội? Hãy thử tham khảo danh sách dưới đây, đảm bảo “ăn là nhớ mãi” vị thịt cá béo ngậy, đậm đà.

Top 10 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở trung tâm Hà Nội và Sài Gòn

Món ăn Nhật đã không còn xa lạ gì, nhưng liệu bạn có nhớ cái tên nào trong đầu khi cân nhắc? Hãy tham khảo nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở tụ điểm vui chơi trung tâm Hà Nội và Sài Gòn nhé!

Thử thách 6 ngày 6 đêm “thử” bằng sạch BST các món nước có màu sắc đậm chất mùa hè

Nếu bạn là 1 fan của những sự đáng yêu, thì chắc chắn màu sắc của các món nước này sẽ “hớp hồn” bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Việt Nam có một quán bar vào Top 22 quán bar gác mái tuyệt vời nhất thế giới

Đồ uống ngon, cảm giác tuyệt vời và khung cảnh hoành tráng..., hãy cùng tìm hiểu về Top 22 quán bar gác mái tuyệt vời nhất thế giới được tạp chí du lịch danh tiếng Time Out của Anh công bố mới đây. Đặc biệt, Việt Nam có một quán bar trong danh sách này.

Bánh ngọt xinh xắn "lên ngôi" trong set quà 8/3 gửi cho người thương

Gợi ý set quà 8/3 gửi cho người thương năm nay có đầy đủ bánh ngọt, đồ uống, hoa xinh hay cả gấu bông để các bạn trẻ lựa chọn.

Những nhà hàng nổi tiếng độc đáo hàng đầu thế giới nhưng đồ ăn không phải là điểm thu hút chính

Cảnh đẹp chính là điểm nhấn của những nhà hàng nổi tiếng độc đáo hàng đầu thế giới này thay vì đồ ăn, nhưng tất nhiên đồ ăn của các nhà hàng cao cấp này cũng miễn chê.

8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này

Văn hóa quán bar của Ấn Độ đang trải qua một sự thay đổi, một loạt các cơ sở mới cực kỳ thú vị đang định hình lại bối cảnh cocktail tại đây. Hãy cùng khám phá 8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này.

Top 10 điểm đến ẩm thực trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 điểm đến ẩm thực trên khắp châu lục trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 vừa được công bố sau sự kiện vinh danh tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc: Liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam?

Thông tin tin một thương hiệu cà phê Việt Nam có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc đang khiến giới trẻ trong nước tò mò. Nhiều người thắc mắc liệu có hương vị giống quán gốc ở Việt Nam hay sẽ khác như nhiều món ăn từng xuất ngoại.

Ẩm thực Nhật Bản tỏa sáng trên đỉnh Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024

Nhà hàng hàng đầu của khách sạn Four Seasons Tokyo tại Marunouchi (Nhật Bản) đã lần đầu tiên lên đỉnh bảng trong Top 50 Nhà hàng tốt nhất châu Á 2024 sau sự kiện vinh danh diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

Từ tháng 3/2024, Mông Cổ chính thức miễn visa cho du khách Việt Nam

Thêm một quốc gia miễn thị thực cho du khách Việt Nam, chính sách này của Mông Cổ có hiệu lực từ tháng 3/2024.

10 nhà hàng ngon nhất Seoul được các đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc gợi ý

Mới đây, nền tảng ẩm thực 50 Best đã trò chuyện với một số đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc để khám phá nơi họ ăn khi không nấu trong bếp riêng của mình. Và có lẽ đây là 10 nhà hàng ngon nhất Seoul khi được các đầu bếp này gợi ý.

2
2
2
2
3