Home TIN TỨC Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024 sắp diễn ra tại Las Vegas

Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024 sắp diễn ra tại Las Vegas


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024 do S.Pellegrino & Acqua Panna tài trợ sắp diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ với một loạt các sự kiện thú vị diễn ra từ ngày 3 - 6/6 tới.

Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024
(Ảnh minh họa: Turn It Up World)

Giải thưởng thường niên 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới đã được tổ chức ở nhiều thành phố kể từ khi bắt đầu chuyến đi vòng quanh thế giới vào năm 2016, nhưng có lẽ chưa bao giờ giống như thành phố biểu tượng Las Vegas, nơi danh sách năm 2024 sẽ được tiết lộ. Chương trình sẽ quy tụ các đầu bếp, chủ nhà hàng, giới truyền thông và những người yêu thích ẩm thực từ khắp mọi nơi trên hành tinh để tôn vinh những nhà hàng nổi tiếng nhất trong 4 ngày lễ hội tuyệt vời. Các sự kiện quan trọng sẽ được tường thuật trực tiếp trên nhiều nền tảng trực tuyến.

Đoạn mở đầu của bữa tiệc ẩm thực toàn cầu đã xuất hiện trực tiếp trên các nền tảng vào ngày 22/5 với thông báo về danh sách mở rộng 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới năm 2024. Các cơ sở được xếp hạng từ 51 đến 100 đã được công bố thông qua các kênh truyền thông xã hội của 50 Best.

Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024
Các đầu bếp Pía León, Virgilio Martínez, Jordi và Joan Roca sẽ chuẩn bị một bữa tối đáng nhớ ở đầu lễ trao giải.

Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại nhà hát Encore, Wynn Las Vegas (thành phố Las Vegas, bang Nevada, Hoa Kỳ). Một số giải thưởng đặc biệt sẽ được trao tại sự kiện, bao gồm: Giải thưởng Sự lựa chọn của Đầu bếp Estrella Damm; Giải thưởng Biểu tượng Dự trữ Woodford; Giải thưởng Nhà hàng bền vững; Giải thưởng Đầu bếp bánh ngọt xuất sắc nhất thế giới do Sosa tài trợ; Giải thưởng Người phục vụ rượu giỏi nhất thế giới Beronia; Giải thưởng Nhà leo núi do Highstreet World tài trợ; Giải thưởng Highest New Entry.

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, Top 50 tài khoản Instagram của các nhà hàng tốt nhất cũng sẽ được tiết lộ, trong đó có cái tên số 1 thế giới được quan tâm nhất. Cuộc phỏng vấn độc quyền trực tiếp trên Instagram sẽ thể hiện sự đánh giá cao đối với Nhà hàng Tốt nhất Thế giới năm 2024.

Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024
Năm 2023, các đầu bếp và chủ nhà hàng đã cùng thưởng thức món paella từ các đầu bếp địa phương tại Valencia (Tây Ban Nha).

Nguồn: The World's 50 Best Restaurants

5 nhà hàng ẩm thực Trung Hoa mang đậm phong cách người Hoa ở Sài Gòn

Là nơi có cộng đồng người Hoa lớn, các nhà hàng ẩm thực Trung Hoa mang đậm phong cách người Hoa nhất hẳn tập trung ở Sài Gòn. Nếu bạn đến với nơi đây và ưa thích khám phá những món ăn kiểu Hoa, hãy tham khảo 5 nhà hàng sau.

Top 10 nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở trung tâm Hà Nội và Sài Gòn

Món ăn Nhật đã không còn xa lạ gì, nhưng liệu bạn có nhớ cái tên nào trong đầu khi cân nhắc? Hãy tham khảo nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở tụ điểm vui chơi trung tâm Hà Nội và Sài Gòn nhé!

Đến Huế nhất định phải thưởng thức các món ăn tại 5 nhà hàng chuyên ẩm thực cung đình Huế này

Món Huế từ mộc mạc, giản dị đến cao lương mỹ vị đều được chế biến hết sức công phu và kỹ lưỡng như những tác phẩm nghệ thuật và nổi bật nhất vẫn là ẩm thực cung đình Huế. Hãy tham khảo những nhà hàng nổi tiếng nhất về ẩm thực Huế ngay tại Huế nhé!

Cực hot: Buffet mì tôm giá 10.000 đồng ở Aeon dành cho các dân chơi "hệ mì Hảo Hảo"

Với 10.000 đồng, khách hàng được chọn mỳ hoặc phở, topping (lấy 4 trong 11 món), súp, trang trí ly, chế biến và thưởng thức.

Top 5 nhà hàng Thái ngon nhất, chuẩn vị nhất tại trung tâm quận 1, TP HCM

TP HCM là thành phố đa dạng về văn hóa, ẩm thực nên cũng dễ dàng tìm được những địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn Thái. Hãy cùng khám phá gợi ý Top 5 nhà hàng Thái ngon nhất, chuẩn vị nhất trung tâm quận 1, TP HCM.

Điểm danh nhà hàng bia Đức ở Sài Gòn không thể bỏ qua dịp liên hoan cuối năm

Cũng như Hà Nội, những nhà hàng bia Đức ở Sài Gòn thường có khuôn viên rộng lớn đi kèm đồ ăn cao cấp, là những địa điểm không thể bỏ qua dịp liên hoan cuối năm.

Ẩm thực Tây Ban Nha thống trị Top 10 trong bảng xếp hạng 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024

2 nhà hàng ở xứ Basque và 1 nhà hàng ở thủ đô Madrid đã đưa ẩm thực Tây Ban Nha thống trị Top 10 trong bảng xếp hạng 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024 vừa được công bố tại Las Vegas, Mỹ.

Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024 sắp diễn ra tại Las Vegas

Lễ trao giải 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới 2024 do S.Pellegrino & Acqua Panna tài trợ sắp diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ với một loạt các sự kiện thú vị diễn ra từ ngày 3 - 6/6 tới.

Bún đậu mắm tôm 800k/suất gây sốt tại New York

Tại New York có một quán bún đậu với giá 800k/suất, khách ngồi ghế nhựa, ăn bún trong mẹt y chang như ở Việt Nam.

Tiệm cơm Dì 7 trứ danh đất Mỹ với menu các món đa dạng đến ngỡ ngàng

Quán cơm tuy chỉ bình dân của người Việt nhưng vẫn nổi tiếng khắp đất Mỹ, tiệm cơm của Dì 7 có menu cực kỳ phong phú đến ngỡ ngàng.

Quán bún đậu mắm tôm "độc lạ" mang văn hoá ngồi ghế đẩu vỉa hè, thu hút thực khách New York đến thưởng thức

Quán ăn ngồi ghế nhựa ăn bún đậu trên vỉa hè New York, không ít thực khách thích thú ngồi lại dùng bữa như đang thưởng thức món Việt giữa phố cổ Hà Nội.

7 kiểu nhà hàng Nhật Bản được ưa thích tại Mỹ dựa trên phong cách ẩm thực

Từ omakase đến yakitori, bằng cách phân loại theo các phong cách ẩm thực khác nhau, MICHELIN Guide đã giới thiệu 7 kiểu nhà hàng Nhật Bản được ưa thích tại Mỹ.

2
2
2
2
3