Home TIN TỨC Cộng đồng mạng chúc mừng "Ẩm Thực Mẹ Làm" vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes

Cộng đồng mạng chúc mừng "Ẩm Thực Mẹ Làm" vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sự kiện kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes đã được cộng đồng mạng Việt đón nhận vô cùng tích cực và có thể coi là niềm tự hào trong lĩnh vực sáng tạo nội dung về ẩm thực của Việt Nam.

Ẩm Thực Mẹ Làm vào Top 30 under 30
Youtuber Đồng Văn Hùng cùng Ẩm Thực Mẹ Làm được Forbes vinh danh.

Mới đây, tạp chí danh tiếng của Mỹ Forbes đã công bố danh sách Top 30 under 30 Châu Á, mục Truyền thông, Tiếp thị & Quảng cáo có mặt đại diện Việt Nam duy nhất là kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm. "Đồng Văn Hùng, chàng YouTuber 27 tuổi đứng sau kênh Ẩm Thực Mẹ Làm với hơn 1 triệu người đăng ký, đang giới thiệu với khán giả toàn cầu về ẩm thực nông thôn Việt Nam. Anh ra mắt kênh vào đầu năm 2019 và bất ngờ thu hút nhiều người xem, đạt 100.000 người đăng ký sau 3 tháng và đạt được Nút bạc. Mỗi video đều khắc họa những trải nghiệm chân thực của hai mẹ con Hùng khi chuẩn bị bữa ăn, chăm sóc khu vườn và chia sẻ về cuộc sống giản dị ở miền quê. Kênh nằm trong số ít đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện YouTube FanFest năm 2020.", Forbes giới thiệu về đại diện Việt Nam.

Ẩm Thực Mẹ Làm vào Top 30 under 30
Phong cách bình dị, chân thực của mẹ con Youtuber Đồng Văn Hùng có lẽ là điều được yêu thích nhất. (Ảnh: Vietnamnet)

Một fanpage đưa thông tin về sự kiện này đã thu hút hơn 11 nghìn lượt like và thả tim cùng hàng trăm bình luận với vô số lời chúc mừng cũng như khen ngợi: "Kênh này xứng đáng. Xem hay thật nhoaaaa"; "Thành công theo cách riêng, hay thật"; "Chúng ta, xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn! Chúc mừng Hùng và Mẹ"; "Mình cũng hay xem kênh này. Cảm giác bình yên đến lạ"; "Mình cũng thích xem kênh này, cảm giác rất yên bình"; "Hình ảnh và âm thanh rất đẹp,khi xem cảm giác được đắm chìm trong sự mộc mạc, bình dị. Thực sự rất tuyệt vời"; "Tiền kiếm được thì mình k nói, nhưng bạn đã có 1 gia tài khổng lồ vì đã có những phút giây bên mẹ mình, những video lưu giữ khoảnh khắc đẹp đó. Chúc mừng bạn"...

Ẩm Thực Mẹ Làm vào Top 30 under 30
Hậu trường sáng tạo nội dung của Ẩm Thực Mẹ Làm. (Ảnh: FB Beatvn)

Trao đổi với báo điện tử VietNamNet về thông này, chủ nhân kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm - Đồng Văn Hùng (quê Thái Nguyên) bày tỏ: “Tôi biết có rất nhiều bạn trẻ xuất sắc khác ở các nước. Tên tôi được đưa vào danh sách là hết sức may mắn”. Hùng cũng chia sẻ ý kiến của mẹ - Bà Dương Thị Cường (60 tuổi) sau khi được con trai báo tin và giải thích cặn kẽ về giải thưởng: “Gia đình mình cần phải cố gắng hơn, làm thật nhiều video ý nghĩa gửi đến mọi người”.

Nguồn: Tổng hợp

Ngày thường ít ai để ý, nhưng hễ gió mùa đến thì ai nấy cũng nghĩ ngay đến những món ăn no mà lại ấm bụng này

Những món ăn cứ mỗi khi gió mùa đến là lại phải ăn, chỉ cần nghỉ được thưởng thức chén súp nóng hổi hoặc nồi lẩu nghi ngút khói là thấy ấm bụng mùa đông giá rét.

Rosé - Blackpink là "fan cứng" của phở Việt Nam: Hơn một lần bày tỏ tình cảm, liên tục bị "chộp" khoảnh khắc lạ

Rosé có lẽ là thành viên đam mê ẩm thực Việt nhất Blackpink, cô nàng đặc biệt yêu thích phở và rất nhiều lần thổ lộ rằng bản thân rất mê món này.

Thiên biến vạn hoá đủ các món ăn ngon ở Huế mùa giãn cách chỉ với 1 gói bột năng

Nhớ thương món ăn ngon ở Huế quá thì làm sao bây giờ? Thì vào bếp “tự triển" là được, chỉ cần 1 gói bột năng thôi là món nào cũng “chấp"

Thanh niên "Lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng" trong 2 lần review quán bún đậu của Mạc Văn Khoa khiến cư dân mạng mỉa mai

Lần thứ 2 ghé quán của Mạc Văn Khoa nam thanh niên gây tranh cãi với màn review khác hẳn so với lần đầu khiến cư dân mạng mỉa mai

Đến miền Tây thử ngay 3 món bún có cái tên "độc lạ", ăn cực kỳ ngon

3 món bún đặc sản miền Tây tên lạ nhưng ăn cực “bánh cuốn”, được nhiều du khách ghé thăm miền đất sông nước tìm đến thưởng thức.

Công thức làm chả lá lốt kiểu "vỏ cũ nhân mới" đảm bảo sẽ khiến cả nhà thích mê

Công thức làm chả lá lốt có lẽ cũng không phải là mới lạ đối với hấu hết mọi người. Tuy nhiên, chả lá lốt kiểu "vỏ cũ nhân mới" sau đây đảm bảo sẽ khiến cả nhà thích mê theo lời tác giả giới thiệu.

Đi Campuchia tự túc không khó với những tips sau từ hai nữ du khách Việt xinh đẹp

Với những bạn muốn tham khảo những điểm lưu ý khi đi Koh Rong - Phnom Penh tự túc mà không biết cần lưu ý những gì, thì bài viết này chính xác là dành cho bạn.

Cộng đồng mạng chúc mừng "Ẩm Thực Mẹ Làm" vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes

Sự kiện kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm vào Top 30 under 30 Châu Á của Forbes đã được cộng đồng mạng Việt đón nhận vô cùng tích cực và có thể coi là niềm tự hào trong lĩnh vực sáng tạo nội dung về ẩm thực của Việt Nam.

Khám phá phố Quy Nhơn giữa lòng thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Ngay giữa thủ đô Seoul - Hàn Quốc xuất hiện một con phố mang tên "Quy Nhơn, Việt Nam", thu hút lượng lớn khách du lịch với ẩm thực và phong cảnh đậm chất Việt Nam.

Độc đáo công thức món canh xương hầm khoai kamchathang kiểu Hàn

Công thức món canh xương hầm khoai kamchathang kiểu Hàn từ một tín đồ ẩm thực từng có thời gian du học tại Hàn Quốc thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Campuchia khánh thành Đài cá ngựa phun nước ở Kampot - dân mạng gọi tên Tứ Đại Đài Phun

Campuchia vừa khánh thành tượng cá ngựa phun nước, chính thức là mảnh ghép thứ 4 của Tứ Đại Đài Phun của Đông Nam Á được đặt tại bốn nước bao gồm: Singapore, Việt Nam, Thái Lan và giờ là Campuchia.

8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này

Văn hóa quán bar của Ấn Độ đang trải qua một sự thay đổi, một loạt các cơ sở mới cực kỳ thú vị đang định hình lại bối cảnh cocktail tại đây. Hãy cùng khám phá 8 quán bar hàng đầu Ấn Độ được coi là đang "làm rung chuyển nền văn hóa cocktail" của đất nước này.

2
2
2
2
3