Home TIN TỨC -18 độ thông báo sẽ đóng cửa sau 19 năm hoạt động, gắn bó với nhiều bạn trẻ Sài Gòn

-18 độ thông báo sẽ đóng cửa sau 19 năm hoạt động, gắn bó với nhiều bạn trẻ Sài Gòn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Giới trẻ Sài Gòn chính thức nói lời chia tay với quán ăn vặt, trà sữa tuổi thơ -18 độ sau 19 năm gắn bó.

Mới đây, trên fanpage chính thức của thương hiệu -18 độ đã thông báo sẽ chính thức đóng cửa vào tháng 6 tới đây. Điều này khiến CDM trở nên xôn xao vì thương hiệu gắn liền với ký ức của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên ở Sài Gòn trong 19 năm. 

Chính thức nói lời chia tay với quán trà sữa -18 độ sau 19 năm gắn bó

Cụ thể, thư ngỏ thông báo chia tay của -18 độ như sau: "-18 IS CLOSING SOON.... Mười chín năm, 1 hành trình dài cho 1 sứ mệnh, và âm 18 độ C đã hoàn thành sứ mệnh đó"

Trong nhiều năm nay, -18 độ là điểm hẹn của giới trẻ Sài Gòn. Chi nhánh của -18 độ cũng rộng khắp trung tâm thành phố, bất cứ thời điểm nào cũng đông đúc học sinh, sinh viên. Có thể nói, -18 độ đã được xếp vào hàng ăn uống “huyền thoại” của giới trẻ Sài Gòn như Alo Trà, Hoa Hướng Dương hay Trà sữa thế giới. 

Chính thức nói lời chia tay với quán trà sữa -18 độ sau 19 năm gắn bó

Chính thức nói lời chia tay với quán trà sữa -18 độ sau 19 năm gắn bó

Qua nhiều biến động và khó khăn về kinh tế, thương hiệu trụ lại đến giờ này đã được xem là kỳ tích. Tưởng rằng -18 độ sẽ có thể vượt qua để tiếp tục kinh doanh, nhưng cuối cùng họ đành nói lời tạm biệt. 

Ở phía cuối bài đăng, thương hiệu cũng không quên nhắc đến hai món đã làm nên tên tuổi của mình là trà sữa trân châu và cơm cuộn trứng. 

Chính thức nói lời chia tay với quán trà sữa -18 độ sau 19 năm gắn bó

Chính thức nói lời chia tay với quán trà sữa -18 độ sau 19 năm gắn bó

Chính thức nói lời chia tay với quán trà sữa -18 độ sau 19 năm gắn bó

Dù phải rút lui vào tháng 6 nhưng chắc hẳn, thương hiệu -18 độ đã để lại một ấn tượng đẹp cho mọi người. Trước khi cửa hàng cuối cùng đóng cửa vào tháng 6, nhiều bạn trẻ cũng kháo nhau đi ăn uống lần cuối trước khi chính thức tạm biệt thương hiệu “huyền thoại” một thời.

NGUỒN: Tổng hợp

Vị khách nước ngoài thử thách bản thân cầm 5 euro "ăn sập" Sài Gòn

Một vị khách nước ngoài mạnh dạng cầm hơn 100k để thưởng thức hết tất cả các món ngon tại Sài thành.

Tiệm sữa tươi nổi tiếng 20 năm ở Sài Gòn thông báo đóng cửa vĩnh viễn, tất cả cũng vì dịch bệnh

Thông tin Sữa tươi Mười đóng cửa đã khiến cho nhiều người dân Sài Thành tiếc nuối về những kỷ niệm gắn bó

Khám phá 2 nhà hàng Buffet lớn nhất Hà Nội được team cuồng ăn vặt săn lùng

Ăn mệt nghỉ luôn mà giá lại hạt rẻ, phù hợp với túi tiền sinh viên, đặc biệt có đủ món từ Việt Nam sang Hàn Quốc gắp tha hồ nhé!

Mâm cua dì Ba lại gây “drama” khi giá bán lên tới 1 triệu/kg, cao hơn hẳn nhà hàng chuyên cua mới lên Shark Tank gọi vốn

Không biết mâm cua hấp lề đường của dì Ba có gì mà dân mạng cứ rần rần, giá lại còn đắt hơn nhà hàng cua nổi tiếng Sài Gòn thế này.

Muốn khám phá ẩm thực Sài Gòn, nhất định phải thưởng thức những món ăn đường phố này

Đến TP.HCM nhất định thử những món này mới thật sự thưởng thức đầy đủ hương vị Sài Thành.

“Hẹn hò chốn công sở" sốt xình xịch, giới trẻ bất ngờ vì quán gà Goobne chicken nhà Hari có thật ở Việt Nam

Goobne chicken - Quán gà nhà Hari trong “Hẹn hò chốn công sở" tưởng không có ai ngờ lại có thật, tạo nên sức nóng hơn bao giờ hết

Thảo Cầm Viên - Một trong 10 sở thú lâu đời nhất thế giới, luôn là điểm đến vui chơi được yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn

Sở thú mang tên Thảo Cầm Viên luôn là địa điểm vui chơi được người dân Sài thành yêu thích, chọn làm nơi tạm xa nhịp sống hối hả của thành phố.

9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn có mặt trong Cẩm nang Michelin

Tiếp tục khám phá danh mục ẩm thực đường phố - Street Food trong Cẩm nang Michelin với 9 tiệm ăn đường phố Sài Gòn xem Michelin giới thiệu điều gì về những điểm đến ẩm thực được cho là tiêu biểu của Sài thành.

TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Anh Time Out đã đưa TP HCM vào danh sách 20 thành phố có ẩm thực tốt nhất thế giới sau khi thực hiện danh sách này dựa trên các cuộc khảo sát công phu.

Phát hiện địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là địa điểm vui chơi của nhiều người nổi tiếng

Địa điểm chồng Tây cầu hôn Minh Tú là tọa độ vui chơi, nghỉ dưỡng của nhiều rich kid và sao Việt, còn là lễ đường trong mơ của bao cô gái.

Cách làm bánh tráng chuối nướng - "Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" mẹ làm

"Những chiếc bánh quê miền Tây Nam Bộ" này chắc chắn không nhiều người ở vùng miền khác biết đến, ngay cả du khách cũng chưa chắc đã có dịp thử. Hãy xem cách làm bánh tráng chuối nướng có gì đặc biệt nhé!

Muốn thưởng thức các món ăn chuẩn vị miền Tây, đặc biệt là lẩu mắm tại TP HCM thì ghé ngay mấy nhà hàng này

Có mấy nhà hàng TP.HCM chuyên về ẩm thực miền Tây này bạn không nên bỏ lỡ, trong đó có những cái tên khá nổi như Tiệm lẩu Cù Lao, Vườn Cò Bên Sông, lẩu mắm Bà Dú, nhà hàng Hoàng Tâm…

2
2
2
2
3