Home TIN TỨC Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?

Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4 - 1/5 tấp nập khách du lịch tại Việt Nam. Sa Pa đông nghịt, Vũng Tàu kín đặc người, bãi biển đi đâu cũng thấy người.

Sau gần 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, không khí vui chơi ở khắp nơi ngày càng trở nên sôi động hơn. Trái với ngày đầu tiên còn vắng vẻ, thời điểm chính giữa kỳ nghỉ lễ này, tại các địa điểm du lịch đã rất đông du khách, thậm chí một vài nơi còn đông tới "ná thở".

Trong đó, các địa điểm du lịch ở biển hoặc ở núi cao có không khí mát mẻ thường thu hút đông du khách hơn hẳn. Do thời điểm hiện tại, khắp cả nước đều đang trong tình trạng nắng nóng kỷ lục, bởi vậy nhiều người có xu hướng tìm đến những nơi mát mẻ hơn hoặc đi biển để "giải nhiệt". Bởi vậy, không quá lạ khi những địa điểm như Sa Pa, Đà Lạt hay Cát Bà, Vũng Tàu lại đông tới vậy.

MỤC LỤC [Hiện]

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Theo chia sẻ của một số du khách tại Sa Pa, lượng du khách tới chờ đi cáp treo để lên đỉnh Fansipan cực đông. Đây là tình trạng khá quen thuộc tại địa điểm này vào mỗi dịp nghỉ lễ, tuy nhiên, lần nào nhìn hình ảnh du khách xếp hàng chờ đông nghịt như vậy cũng khiến các cư dân mạng cảm thấy trầm trồ.

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Tương tự như Sa Pa, Đà Lạt cũng là nơi có tiết trời dịu nhẹ hơn hẳn. Nhất là khi chiều hôm qua (28/4), Đà Lạt đã có một trận mưa to và buổi tối thì trời đã se lạnh, đúng với nhiệt độ thường thấy ở Đà Lạt. Đây cũng là nơi thu hút rất đông du khách trong dịp lễ này. Khu vực trung tâm Đà Lạt như chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương cũng có rất nhiều du khách tới vui chơi, đi dạo…

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Trong 2 ngày 28 và 29/4, đảo Cát Bà luôn tấp nập du khách. Trên những con đường dẫn tới bến phà ra đảo, có những thời điểm tắc cứng, dòng xe nối đuôi nhau xếp hàng dài. Các bãi biển ở Cát Bà cũng vô cùng nhộn nhịp. Ngoài ra, nhiều du khách còn lựa chọn đi tour ra tham quan và vui chơi ở vịnh Lan Hạ.

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Vũng Tàu cũng là một địa điểm cực đông du khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này. Cập nhật trong chiều nay (29/4), bãi biển Vũng Tàu có rất nhiều du khách tới đây tắm biển, vui chơi. Nhiều người đùa rằng: "Một mét vuông cũng có tới cả chục người".

Sau ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ có phần vắng vẻ du khách thì 2 ngày gần đây, các địa điểm du lịch trên khắp cả nước đã trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Nhiều người dự đoán rằng, các du khách sẽ còn tiếp tục vui chơi nhộn nhịp cho tới hết kì nghỉ lễ (1/5) này trước khi trở lại với công việc.

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Hơn 300 ngàn người dân, du khách đã tham gia sự kiện, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật sôi động và chiêm ngưỡng màn pháo hoa tưng bừng tại quảng trường biển hiện đại, quy mô bậc nhất Việt Nam.

Ra mắt từ mùa du lịch hè năm 2023, Quảng trường biển Sầm Sơn đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn quen thuộc của người dân, du khách, nơi tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật lớn của địa phương, không gian sinh hoạt công cộng hấp dẫn bậc nhất mỗi khi du khách tới Sầm Sơn.

NGUỒN: Tổng hợp

Đi chơi gần Sài Gòn dịp 30/4 - 1/5 tham khảo ngay lịch trình vi vu vịnh Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm

Nhiều bạn trẻ Sài Gòn dịp 30/4 - 1/5 năm nay có thể sẽ chọn du lịch các tỉnh lân cận do tình hình chung là giá vé bay đang cao. Hãy tham khảo ngay lịch trình vi vu vịnh Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm nhé!

Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam khu vực phía Bắc, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách dịp 30/4 - 1/5 này

Nếu theo trào lưu chung là không chọn du lịch xa dịp 30/4 - 1/5 này do vé bay đắt đỏ thì Top 5 bãi biển gần cao tốc Bắc - Nam có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất đối với bạn cùng gia đình hay nhóm bạn. Và nếu ở khu vực phía Bắc thì có thể kể đến những cái tên nào thuận tiện nhất khi di chuyển trên tuyến cao tốc Bắc - Nam?

Kệ drama ''riêng tư'', Trấn Thành cùng vợ đi Đà Lạt nghỉ dưỡng, chill cực chill ở biệt thự giữa rừng

Rõ ràng không quá bận tâm đến những thị phi gần đây, Trấn Thành đã đưa vợ và bạn bè thân thiết đến Đà Lạt nghỉ ngơi, thực sự tận hưởng cuộc sống sau bão drama thái độ vừa qua.

3 công trình bị cho là phá hoại cảnh quan du lịch tại Đà Lạt

Nhiều công trình với kiến trúc, concept kỳ quái khiến nhiều người nhận xét là đang phá vỡ cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Lạt.

Quảng Ninh dự định sẽ khai thác 2 tuyến du lịch mới trên vịnh Bái Tử Long

Sở Du lịch Quảng Ninh đề xuất UBND tỉnh ra mắt 2 sản phẩm du lịch biển tham quan vịnh Bái Tử Long, xuất phát từ cảng quốc tế chuyên Ao Tiên, huyện Vân Đồn.

Đi Ninh Bình trúng mùa mưa, du khách gặp cảnh tượng "dở khóc dở cười" nhưng cũng là trải nghiệm có 1-0-2

Trớ trêu thay cho các du khách du lịch Ninh Bình mùa mưa, trải nghiệm “dở khóc dở cười”, nhưng cũng rất thú vị khi đi thuyền trên sông.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3