Home TIN TỨC Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?

Du khách đông nghịt ở các khu du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5: Những nơi nào đông nhất?


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4 - 1/5 tấp nập khách du lịch tại Việt Nam. Sa Pa đông nghịt, Vũng Tàu kín đặc người, bãi biển đi đâu cũng thấy người.

Sau gần 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, không khí vui chơi ở khắp nơi ngày càng trở nên sôi động hơn. Trái với ngày đầu tiên còn vắng vẻ, thời điểm chính giữa kỳ nghỉ lễ này, tại các địa điểm du lịch đã rất đông du khách, thậm chí một vài nơi còn đông tới "ná thở".

Trong đó, các địa điểm du lịch ở biển hoặc ở núi cao có không khí mát mẻ thường thu hút đông du khách hơn hẳn. Do thời điểm hiện tại, khắp cả nước đều đang trong tình trạng nắng nóng kỷ lục, bởi vậy nhiều người có xu hướng tìm đến những nơi mát mẻ hơn hoặc đi biển để "giải nhiệt". Bởi vậy, không quá lạ khi những địa điểm như Sa Pa, Đà Lạt hay Cát Bà, Vũng Tàu lại đông tới vậy.

MỤC LỤC [Hiện]

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Theo chia sẻ của một số du khách tại Sa Pa, lượng du khách tới chờ đi cáp treo để lên đỉnh Fansipan cực đông. Đây là tình trạng khá quen thuộc tại địa điểm này vào mỗi dịp nghỉ lễ, tuy nhiên, lần nào nhìn hình ảnh du khách xếp hàng chờ đông nghịt như vậy cũng khiến các cư dân mạng cảm thấy trầm trồ.

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Tương tự như Sa Pa, Đà Lạt cũng là nơi có tiết trời dịu nhẹ hơn hẳn. Nhất là khi chiều hôm qua (28/4), Đà Lạt đã có một trận mưa to và buổi tối thì trời đã se lạnh, đúng với nhiệt độ thường thấy ở Đà Lạt. Đây cũng là nơi thu hút rất đông du khách trong dịp lễ này. Khu vực trung tâm Đà Lạt như chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương cũng có rất nhiều du khách tới vui chơi, đi dạo…

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Trong 2 ngày 28 và 29/4, đảo Cát Bà luôn tấp nập du khách. Trên những con đường dẫn tới bến phà ra đảo, có những thời điểm tắc cứng, dòng xe nối đuôi nhau xếp hàng dài. Các bãi biển ở Cát Bà cũng vô cùng nhộn nhịp. Ngoài ra, nhiều du khách còn lựa chọn đi tour ra tham quan và vui chơi ở vịnh Lan Hạ.

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Vũng Tàu cũng là một địa điểm cực đông du khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này. Cập nhật trong chiều nay (29/4), bãi biển Vũng Tàu có rất nhiều du khách tới đây tắm biển, vui chơi. Nhiều người đùa rằng: "Một mét vuông cũng có tới cả chục người".

Sau ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ có phần vắng vẻ du khách thì 2 ngày gần đây, các địa điểm du lịch trên khắp cả nước đã trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Nhiều người dự đoán rằng, các du khách sẽ còn tiếp tục vui chơi nhộn nhịp cho tới hết kì nghỉ lễ (1/5) này trước khi trở lại với công việc.

Điểm danh các địa điểm du lịch lễ 30/4, 1/5

Hơn 300 ngàn người dân, du khách đã tham gia sự kiện, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật sôi động và chiêm ngưỡng màn pháo hoa tưng bừng tại quảng trường biển hiện đại, quy mô bậc nhất Việt Nam.

Ra mắt từ mùa du lịch hè năm 2023, Quảng trường biển Sầm Sơn đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn quen thuộc của người dân, du khách, nơi tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật lớn của địa phương, không gian sinh hoạt công cộng hấp dẫn bậc nhất mỗi khi du khách tới Sầm Sơn.

NGUỒN: Tổng hợp

Kệ drama ''riêng tư'', Trấn Thành cùng vợ đi Đà Lạt nghỉ dưỡng, chill cực chill ở biệt thự giữa rừng

Rõ ràng không quá bận tâm đến những thị phi gần đây, Trấn Thành đã đưa vợ và bạn bè thân thiết đến Đà Lạt nghỉ ngơi, thực sự tận hưởng cuộc sống sau bão drama thái độ vừa qua.

3 công trình bị cho là phá hoại cảnh quan du lịch tại Đà Lạt

Nhiều công trình với kiến trúc, concept kỳ quái khiến nhiều người nhận xét là đang phá vỡ cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Lạt.

Núi Bà Đen giăng mây thấu kính như chiếc đĩa bay chào mời bạn đến với nơi "gần vũ trụ nhất Đông Nam Bộ"

Hiện tượng núi Bà Đen giăng mây thấu kính như chiếc đĩa bay đang gây sốt những ngày gần đây. Sự kiện này nhắc ta nhớ đỉnh núi này là nơi "gần vũ trụ nhất Đông Nam Bộ" và đang vào mùa đẹp nhất trong năm.

Đảo Bình Ba và Bình Hưng tại Khánh Hòa - “Cơn địa chấn” du lịch một thời dừng đón khách

Được biết văn bản yêu cầu ngừng hoạt động du lịch đảo Bình Ba và Bình Hưng là thể chế đảm bảo an ninh, an toàn căn cứ quân sự Cam Ranh

Rủ "cạ cứng" du dịch gần Hà Nội tưởng không vui mà vui không tưởng

"Hà Nội không vội được đâu". Thế nên không có nhiều thời gian đi xa thì chần chừ gì nữa mà không chọn ngày những địa điểm du lịch gần Hà Nội này.

Ngày thứ 2 của dịp lễ 30/4 - 1/5, Nha Trang đón lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi

Trong ngày hai của dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều du khách đổ về thành phố Nha Trang nghỉ dưỡng, vui chơi, các địa điểm du lịch trở nên đông đúc.

Năm nay rộ nên món gỏi hoa bằng lăng siêu hot

Năm ngoái rộ lên gỏi măng cụt, năm nay có gỏi hoa bằng lăng, món ăn đang hót rần rần trên MXH.

10 khách sạn hàng đầu Việt Nam trong bảng xếp hạng của giải thưởng Travellers' Choice 2024

Đợt cao điểm du lịch hè 2024 đang đến gần, 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam trong bảng xếp hạng của giải thưởng Travellers' Choice 2024 sau đây chắc hẳn rất đáng tham khảo cho kỳ nghỉ của bạn.

Tổng hợp những địa danh Việt Nam có kem biểu tượng 3D mô phỏng cực kì nổi tiếng

Các loại kem 3D mô phỏng lại các “biểu tượng check-in” gắn liền với các địa điểm nổi tiếng ở các địa danh du lịch trải dọc khắp nước Việt Nam. Điều đặc biệt là những chiếc này đều rất bắt trend và trông y chư hình dạng bản thật mà nó mô phỏng.

Những địa điểm nào được đưa vào bối cảnh phim “Lật mặt 7”?

Hãy cùng ghé qua những địa điểm có trong bộ phim mới của Lý Hải - “Lật mặt 7” như bối cảnh chính là ngôi làng cực lạ gần Đà Lạt hay lễ hội nơi Tư Hậu sống được phục dựng hệt ngoài đời.

Thích thú với hình ảnh Lôi Con "xuyên Việt": Trải nghiệm mặc áo dài rực rỡ ở Huế, đến đâu cũng được "săn đón"

Hình ảnh Lôi Con đi “xuyên Việt” khiến ai cũng thích thú, đặc biệt là hình ảnh mặc áo dài rực rỡ ở Huế. Dường như đến đâu cậu bé cũng được "săn đón".

4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đi xa hay chơi gần đều có lựa chọn

Ở Sài Gòn mà hè này chưa biết đi đâu thì nên chăng bạn thử du lịch bằng đường sông, biển? Đây đích thị là một trong 4 tour du thuyền dành cho tín đồ du lịch Sài Gòn, đáp ứng mọi nhu cầu từ đi chơi gần đến đi chơi xa.

2
2
2
2
3