Home TIN TỨC Hội An lúc này đây: hàng nghìn người xem khinh khí cầu khiến đường phố tắc nghẽn

Hội An lúc này đây: hàng nghìn người xem khinh khí cầu khiến đường phố tắc nghẽn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Lễ hội khinh khí cầu ở Hội An là sự kiện thu hút đông đảo không chỉ người dân địa phương mà còn nhiều du khách. Lúc này đây, hàng nghìn người đổ về phố Hội khiến đường xá tắc nghẽn.... 

Chiều tối ngày 25/3, ở phố cổ Hội An diễn ra lễ hội khinh khí cầu, sự kiện này đã thu hút đông đảo người dân cũng như khách du lịch lui tới để ngắm nhìn những quả khinh khí cầu sắc màu bay trên không gian phố Hội. Cũng bởi vậy mà lúc này đây, đường phố Hội An đông đúc, tắc nghẽn trong dòng người. Lâu lắm rồi, người ta mới lại thấy một Hội An đông vui, nhộn nhịp đến vậy. 

Được biết ngày hội khinh khí cầu do UBND TP Hội An tổ chức ở Quảng trường Sông Hoài, thời gian diễn ra bắt đầu từ ngày 25/3 tới 26/3. Trước đó, ngày 25 diễn ra trong các khung giờ: 6-9h; 16h-17h và 19-20h, còn ngày 26 từ 6:00 - 9:00. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch quốc gia năm 2022 "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh".

 Hội An

Hội An đông đúc trong ngày hội khinh khí cầu 

 Hội An

Lần đầu tiên ở phố Hội có ngày hội khinh khí cầu, bởi vậy người dân địa phương cũng như khách du lịch đều rất háo hức, mong chờ trải nghiệm thú vị này. Trong thời gian diễn ra lễ hội, ở quảng trường sông Hoài và vườn tượng An Hội cũng như các tuyến đường nằm ven sông Hoài đều đông đúc, tắc nghẽn. 

Trong lần trình diễn này, BTC có 17 quả khinh khí cầu (3 quả to, 12 quả nhỏ, 2 quả bơm hơi). Để khinh khí cầu bay lên, người ta cần bơm khí nóng vào bên trong. Không gian tổ chức có diện tích nhỏ hẹp nên các quả khinh khí cầu chỉ có thể bay cao nhất là 7m, sự giới hạn này khiến du khách không thể ngắm nhìn toàn cảnh của Hội An. Chương trình còn tổ chức biểu diễn lắc thúng chai trên sông Hoài để tăng thêm không khí sôi nổi cho ngày hội. 

 Hội An

 Hội An

 Hội An

Bạn có thể bay khinh khí cầu hoàn toàn miễn phí nha. Bên cạnh đó, nếu muốn ngắm nhìn khinh khí cầu trên sông, bạn hãy thử đi thuyền trên sông Hoài nhé! 

 Hội An

Nguồn: VnExpress 


Đến Hội An, nhất định phải ghé qua các quán nước chụp phát nào cũng có hình "sống ảo" liền tay này

Đi Hội An không lo thiếu ảnh sống ảo khi có những quán nước chất - xinh - ngon này, ngắm toàn cảnh được view phố cổ, mà còn trang trí cực kỳ mộng mơ.

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Đông Nhi, Mỹ Anh, Thịnh Suy,...

Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 bữa tiệc chào đón năm mới hoành tráng nhất được tổ chức. Bữa tiệc hứa hẹn nhiều sự bùng nổ nhờ dàn sao đình đám.

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Hội An sắp đón nhiều sao Kpop nổi đình nổi đám, 9x đời đầu sục sôi lên lịch nghỉ mát cùng gia đình

Nhiều gia đình của thế hệ 9x đời đầu có thể muốn nhân cơ hội này để đến Hội An vừa gặp thần tượng, vừa là dịp du lịch hè cùng gia đình.

Lễ hội Áo dài TP HCM 2024 - Niềm tự hào của người dân thành phố

Tối ngày 7/3/2024, Lễ hội Áo dài TP HCM khai mạc với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam", ghi dấu 10 năm tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần truyền thống của Áo dài Việt Nam.

Chàng trai trẻ yêu du lịch đi khắp Việt Nam ghé thăm những ngôi làng bích họa đặc sắc với thông điệp rất ý nghĩa

Chàng Blogger trẻ yêu du lịch, Khải Trung đã có những chuyến đi đáng nhớ đến 5 ngôi làng nổi tiếng với bức tường bích họa đặc sắc.

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3