Home TIN TỨC Sơn Tùng không hề cùng lúc bắt cá hai tay, du lịch Đà Nẵng với hot girl nhà giàu như lời đồn

Sơn Tùng không hề cùng lúc bắt cá hai tay, du lịch Đà Nẵng với hot girl nhà giàu như lời đồn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ai Sky chân chính nhìn ảnh phát là biết “âm mưu” liền! 

Gần đây, cõi mạng xôn xao trước thông tin Sơn Tùng nối gót J97, hẹn hò cùng lúc với nhiều cô gái, còn đi du lịch riêng. Tất cả bắt nguồn từ sau một bài đăng của một cô gái lên trang cá nhân. Cụ thể một cô nàng có tiếng hot girl nhà giàu có đã chia sẻ hình ảnh cô và Sơn Tùng cùng ngồi trên thuyền, thả hoa đăng buổi tối trên song Hoài, Hội An. Bên cạnh đó còn bonus them hình ảnh ngồi trong chiếc xế hộp được chàng trai lái xe đưa đi hóng gió, ngụ ý đó chính là Sơn Tùng MTP

Ngay lập tức có nhiều tin đồn xoay quanh sự việc này trong đó có không ít nghi ngờ Sơn Tùng âm thầm hẹn hò với cô gái lạ mặt trong thời gian còn quen Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên với nhiều fan hâm mộ và người theo dõi Sơn Tùng, bức ảnh cô gái kia chia sẻ vẫn có rất nhiều dấu hỏi lớn. Đúng là hình ảnh Sơn Tùng đi du lịch Hội An năm 2019 mới được trợ lý đăng tải lại, giống y đúc từ quần áo đến khung cảnh, nét mặt. Nhưng không vì thế mà nhiều người bị nhầm lẫn thậm chí còn có những đánh giá khách quan. 

Sơn Tùng có đi du lịch với gái lạ như lời đồn

Đúng bộ trang phục và thời điểm hè năm 2019 ở Hội An bảo sao khối người bán tín bán nghi

Sơn Tùng có đi du lịch với gái lạ như lời đồn

Hot girl này tự nhận hẹn hò ở Đà Nẵng Hội An với Sơn Tùng năm 2019, còn tag cả nam ca sĩ vào ảnh trên facebook

Sơn Tùng có đi du lịch với gái lạ như lời đồn

Còn up cả story ghép ảnh đôi, vẫn tiếp tục tag tài khoản Instagram Sơn Tùng, hơi đáng nghi rồi nhé

Trước những thông tin đang rò rỉ này, có không ít antifan ẩn ý cho rằng Sơn Tùng cũng giống như J97 đã cùng lúc hẹn hò nhiều cô gái một thời điểm. Nhưng hầu hết các fan và cư dân mạng đều lên tiếng cho rằng những bức ảnh này chưa chắc đã là thật, cô gái có thể chỉ là người quen hoặc một sky quá cuồng thần tượng. 

Sơn Tùng có đi du lịch với gái lạ như lời đồn

Tuy nhiên, hình ảnh này lại được chụp trong chuyến đi của Sơn Tùng với công ty mà quản lý Sơn Tùng vừa đăng lại cách đây mấy ngày

Tuy nhiên sau khi điều tra kĩ, chuyến đi Hội An này Sơn Tùng đi cùng với các thành viên công ty MTP Entertainment nên không hề có bạn gái đi cùng, càng không phải buổi hẹn hò riêng tư. Bên cạnh đó không hề có ảnh chụp chung của hai người mà chỉ có ảnh riêng ghép lại nên dân mạng càng thấy tin đồn kia là vô căn cứ. Vậy là rõ mười mươi Sơn Tùng đi du lịch với công ty chứ không hề đi riêng hay hẹn hò với ai. 

Bên cạnh đó dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra hình ảnh lái xe chính là cắt từ một đoạn clip của Sơn Tùng đã đăng cách đây vài tháng. Có thể cô nàng này quá u mê thần tượng nên mới đam mê sống ảo như vậy, đây là điều mà sky nào cũng hiểu được vì sức hút của Sơn Tùng khó cưỡng lắm. 

Sơn Tùng có đi du lịch với gái lạ như lời đồn

Ảnh "tự chế" để sống ảo của cô gái

Sơn Tùng có đi du lịch với gái lạ như lời đồn

Clip Sơn Tùng đăng trên kênh Tiktok chính thức

Cô gái thậm chí khoe được Sơn Tùng lái xe đưa đi chơi thực chất là ảnh cắt từ clip nam ca sỹ up trên kênh tiktok cá nhân. 

Nguồn: Tổng hợp

Hội An sắp đón nhiều sao Kpop nổi đình nổi đám, 9x đời đầu sục sôi lên lịch nghỉ mát cùng gia đình

Nhiều gia đình của thế hệ 9x đời đầu có thể muốn nhân cơ hội này để đến Hội An vừa gặp thần tượng, vừa là dịp du lịch hè cùng gia đình.

“Chill” hết nấc tại quán cafe giữa cánh đồng đẹp như Chiangmai đang hot rần rật ở Hội An

Chẳng cần sang tận Chiangmai, Hội An mới đây đã có quán cà phê giữa cánh đồng lúa - mang tên Roving Chillhouse - khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi!

Đến Hội An, nhất định phải ghé qua các quán nước chụp phát nào cũng có hình "sống ảo" liền tay này

Đi Hội An không lo thiếu ảnh sống ảo khi có những quán nước chất - xinh - ngon này, ngắm toàn cảnh được view phố cổ, mà còn trang trí cực kỳ mộng mơ.

Nếu đã từng biết đến món gỏi bòn bon thì bạn đã am hiểu đất và người Quảng Nam khá sâu sắc

Quảng Nam vốn nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch như Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn... và nhiều món ăn trứ danh. Đặc biệt, món gỏi bòn bon là một món ăn còn có phần nổi tiếng hơn cả vùng đất sản sinh ra nó.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có tại Hội An

Hội An ra mắt sự kiện diễu hành đường phố và “vũ điệu đèn lồng” quy mô lớn hiếm có, một trong những hoạt động đặc biệt đón chào “Ký ức Hội An” năm thứ 6 trong hành trình quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An sau 3 tháng bị đình chỉ

Nhiều du khách nước ngoài xếp hàng dài chờ mua bánh mì Phượng ở Hội An ngay khi cơ sở mở cửa trở lại sau 3 tháng bị đình chỉ.

Khách Tây thích thú lội nước chụp ảnh, chèo thuyền tham quan phố cổ Hội An mùa nước lũ

Ngay tại thời điểm này, Hội An xuất hiện đợt lũ lớn nhất từ đầu năm. Phố cổ chìm trong biển nước vì mưa bão trắng trời tại miền trung người dân phải dùng thuyền di chuyển. Tour du lịch mùa lũ đang để lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho du khách, đặc biệt là khách nước ngoài.

Mặc kệ Hội An mùa mưa, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn rủ nhau đi du lịch

Mặc kệ mùa mưa Hội An, Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn chơi lớn, rủ nhau đi du lịch ngắn ngày, bỗng gây sốt với hội mê du lịch vì quá chill.

Ngày mưa ở Hội An ăn gì cho giống người bản địa? Thử ngay gợi ý của Hoa hậu Tiểu Vy

Đến Hội An ngày mưa tham khảo ngay gợi ý từ Hoa hậu Tiểu Vy, dân bản địa giới thiệu chắc chắn toàn món ngon.

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ

7 món ăn mà du khách nào đến Hội An cũng không thể bỏ lỡ, đảm bảo dạo một vòng phố cổ là no bụng ngay, mà món nào món nấy cũng ngon bổ, đậm chất miền Trung.

2
2
2
2
3