Home Đi đây này Cùng hội bạn thân kéo nhau lên khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm cắm trại vui chơi ngày cuối tuần

Cùng hội bạn thân kéo nhau lên khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm cắm trại vui chơi ngày cuối tuần


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm cắm trại vui chơi, giải trí mà không muốn phải đi xa, địa điểm gần Hà Nội tích hợp nhiều loại hình, có cả nghìn góc sống ảo cực chất thì khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm đúng là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn đó.

Cuối tuần lên khu du lịch Thiên Phú Lâm cắm trại, vui chơi

Nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ 40km, khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm là địa điểm đến thu hút đông đảo các bạn trẻ mỗi dịp cuối tuần. Với không khí mát mẻ cùng với khu rừng thông đặc dụng tại Sóc Sơn, Thiên Phú Lâm chính là điểm đến hoàn hảo dành cho nhóm thích vui chơi, cắm trại.

Khám phá khu du lịch Thiên Phú Lâm Sóc Sơn

Đường tới khu du lịch sinh Thiên Phú Lâm

Đường tới Thiên Phú Lâm khá dễ đi bởi toàn là đường thẳng. Chỉ mất chừng một giờ đồng hồ chạy xe là bạn đã tới đây rồi. Bạn có thể tra google map nếu không biết đường đi, hoặc tham khảo theo lộ trình này nhé. Đi thẳng đường Võ Văn Kiệt qua cầu Thăng Long theo hướng Bắc Thăng Long – Nội Bài. Đi thẳng 12km (qua trạm thu phí) tới ngã tư tại Đồn Cảnh sát Giao thông số 6 thì rẽ trái vào QL2A. Đi thêm 2,5km nữa rẽ phải vào ĐT35. Sau đó, đi tiếp thêm 6,5km sẽ tới xã Minh Phú, thôn Lâm Trường. Tại đây, bạn chú ý các biển chỉ dẫn và sẽ có biển dẫn cụ thể tới khu du lịch Thiên Phú Lâm.

Đường tới khu du lịch Thiên Phú Lâm

Ngoài ra, nếu không thích chạy xe máy bạn có thể sử dụng xe bus nha. Từ bến xe Mỹ Đình, bạn có thể “nhảy” bus 64, đi một lèo đến thẳng Thiên Phú Lâm luôn nha.

Gợi ý lịch trình vui chơi một ngày tại khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm

  • 7h00: Khởi hành từ HN – khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm
  • 8h00: Xe dừng tại khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm
  • 8h10 – 8h30: Gửi đồ, chuẩn bị tham quan, trải nghiệm
  • 8h40 – 10h30: Cắm trại, chuẩn bị đồ nướng BBQ
  • 11h00: Nướng BBQ ăn trưa và nghỉ ngơi
  • 14h00: Tổ chức các hoạt động team buiding: trò chơi dân gian, check in, chụp ảnh.
  • 16h00: Kết thúc chuyến hành trình.

Cơ hội cắm trại tại cánh rừng thông lớn nhất tại Hà Nội, gắn kết team building

Giống như nhiều địa điểm du lịch sinh thái khác tại Sóc Sơn, Hà Nội, Thiên Phú Lâm níu chân du khách bởi cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, hoang sơ, quanh năm mát mẻ. Khác hẳn với khói bụi nơi trung tâm, đến đây, bạn sẽ cảm thấy có cái gì đấy có sức hút vô cùng đặc biệt.

khu du lịch Thiên Phú Lâm nổi tiếng với rừng thông lớn nhất HN

Cắm trại tại khu du lịch Thiên Phú Lâm

Rừng thông tự nhiên tại Thiên Phú Lâm là rừng thông có diện tích bóng mát lớn nhất tại miền Bắc, khí hậu lại quanh năm mát mẻ. Dù thời tiết có oi có nóng đến đâu ngồi dưới bóng thông già cũng cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Chính bởi vậy mà nơi đây trở thành địa điểm cắm trại, tổ chức team building hoàn hảo. Dưới tán lá thông xanh, bạn có thể dựng lều, trại để vui chơi.

thích hợp cho hoạt động dã ngoại cắm trại, vui chơi

Dựng lều trại tại khu du lịch Thiên Phú Lâm

Những hoạt động vui chơi sẽ giúp gắn các thành viên trong nhóm, giúp mọi người có cơ hội giao lưu, hiểu nhau hơn. Tham gia đốt lửa trại cùng các trò chơi đồng đội vui vẻ sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời không thể quên đối với mỗi người.

Check in tại khu du lịch Thiên Phú Lâm

Nơi đây có tất cả các dịch vụ từ ăn uống, nghỉ ngơi và nhiều dịch vụ khác. Bạn có thể thuê lều trại, thuê bếp nướng, bát đũa tại đây để tổ chức các hoạt động nhóm. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị đó.

Vô vàn những “tọa độ” sống ảo cực chất

Khu du lịch Thiên Phú Lâm chẳng thiếu những góc sống ảo cực chill dành cho các bạn tha hồ mà chụp ảnh, sống ảo nha. Đây cũng là một trong những yếu tố nhằm thu hút du khách nhất là các bạn trẻ ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ vui chơi tại đây.

check in tại Khu du lịch Thiên Phú Lâm

Nào là tháp Eiffel giữa rừng già, khám phá con đường Vạn Lý Trường Thành, khu rừng lá phong Canada, mô hình Kim Tự Tháp, cây cầu đỏ mang phong cách Nhật Bản, thảm cỏ nhân tạo, cối xay gió… Những hoạt cảnh nhân tạo ở đây như đưa bạn đến những địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới.

check in tại Khu du lịch Thiên Phú Lâm

check in tại Khu du lịch Thiên Phú Lâm

Góc nào cũng là background xịn sò dành cho bạn. Chẳng vì thế mà nhiều người cho rằng, Thiên Phú Lâm là khu vui chơi hot nhất tại Sóc Sơn.

Tích hợp khu thao trường có sẵn, trải nghiệm môi trường quân đội

Đây là địa điểm thích hợp cho các bạn nhỏ tổ chức trại hè bởi nó có tích hợp nhiều hoạt động quân sự, rèn luyện thể chất mà đã có sẵn toàn bộ sơ sở vật chất.

Cuối tuần lên khu du lịch Thiên Phú Lâm cắm trại, vui chơi

Các hoạt động thao trường như: vượt chướng ngại vật, học ngụy trang, bò dưới dây thép gay, đào giao thông hào,… sẽ giúp các bạn nhỏ vừa rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo, ý chí và tinh thần đồng đội.

Dịch vụ từ A - Z

Từ ăn uống, nghỉ ngơi tại khu du lịch Thiên Phú Lâm có đầy đủ gói dịch vụ từ A – Z. Bạn có thể thuê những căn nhà riêng có view cực chill để nghỉ ngơi, thư giãn nha. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo những ngôi nhà xinh xắn tại đây, kiến trúc rất đẹp, thân thiện mà lại còn có sức chứa khủng (từ 4 - 16 người) lận đó. Ngoài ra, bạn có thể đặt đồ ăn tại nhà hàng Thiên Phú Lâm, đảm bảo thực đơn đa dạng, giá cả phải chăng rất tiện lợi.

Cuối tuần lên khu du lịch Thiên Phú Lâm đốt lửa trại

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với ban quản lý để thuê các dịch vụ như: hướng dẫn viên, lên kế hoạch team building, đốt lửa trại,… cho thuận tiện nha.

Có thể nói, khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm chắc chắn là địa điểm dã ngoại vô cùng thú vị nếu như bạn có cơ hội đến với Sóc Sơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng chuyến đi đến Hồ Hàm Lợn, Bản Rõm, My Hill Hồ Đồng Quan nữa nha. Chúc các bạn có chuyến trải nghiệm thật vui cùng bạn bè.

Ảnh: Tổng hợp

Phú Quốc tháng 11 đang vào mùa đẹp nhất năm, bạn có hẹn với đảo Ngọc "vạn người mê" chứ?

Phú Quốc từ lâu đã được mệnh danh là hòn Đảo Ngọc, là tọa độ sống ảo vạn người mê. Phú Quốc tháng 11 là thời điểm đẹp nhất trong năm, đi ngay kẻo lỡ thôi nào bạn ơi!

Đi Tết: Nét Tết xưa năm 1994 – Cả nhà du xuân trên một chiếc xe máy

Cái Tết của người Việt cách đây hơn 30, 40 năm về trước mới dung dị và bình yên làm sao.

3 kiểu "quẩy" đêm Countdown cực chất lượng dành cho giới trẻ

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2020, không khí Tết dương lịch đang len lỏi trên từng con phố. Đêm Countdown này bạn dự định đi đâu rồi, hãy cùng Check in Vietnam khám phá 3 kiểu "quẩy" thường thấy nhé!

Đắm say "quên cả lối về" ở "thành phố rừng" Madagui độc đáo nhất Việt Nam

Giữa lòng Việt Nam có một ngôi rừng "độc nhất vô nhị" mang tên Madagui, bạn đã nghe? Ghé Madugui - "thành phố rừng" độc đáo ở Lâm Đồng, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đó.

Không an phận mẹ bầu, Phanh Lee ôm bụng tung tăng tại bãi biển riêng của nhà chồng

Mấy ai có bầu mà được như Phanh Lee, vẫn tung tăng bãi biển vẫn làm food tour trọn gói tại resort của nhà chồng

1N1Đ trải nghiệm trọn vẹn A Lưới - Điểm du lịch sinh thái mới nổi của Thừa Thiên Huế

Đi Huế đã nhiều lần những bạn đã từng ghé thăm A Lưới, nơi được mệnh danh là "Đà Lạt thu nhỏ" của vùng đất Cố đô chưa?

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3