Home Quẩy Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi du lịch có thể tham gia loạt trò chơi ở ngay gần trung tâm Hà Nội

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 không đi du lịch có thể tham gia loạt trò chơi ở ngay gần trung tâm Hà Nội


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nếu không muốn đi đâu xa thì cũng có 7749 địa chỉ vui chơi thú vị ngay giữa thủ đô Hà Nội.

Nếu bạn thuộc team không đi du lịch vào dịp lễ lớn trong năm nay 30/4 - 1/5, thủ đô Hà Nội cũng là nơi được rất nhiều người lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày của mình. Nhắc đến du lịch Hà Nội, có lẽ hầu hết mọi người thường đi chơi như dạo quanh khu phố cổ, lê là ngồi cà phê ngắm lá rơi hay thưởng thức một loạt món ngon nức tiếng đất Hà Thành… Nếu loanh quanh vậy mà đã hết thứ trải nghiệm thì hẳn là bạn còn chưa biết nhiều về Hà Nội đâu.

Bởi giữa lòng thủ đô xinh đẹp này còn có vô vàn hoạt động vui chơi hiện đại, có cả những mô hình giải trí phiêu lưu mạo hiểm, cho du khách cảm nhận “hiếm có khó tìm” khi du lịch Hà Nội. Vậy nên dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới, hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật tràn đầy năng lượng để xả stress khi tham gia các trò vui này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Một số địa điểm tham khảo:

1. Hanoi Horse Riding Club

- Đ/c: KĐT HUD Vân Canh, Hoài Đức

- Giá cả: 600.000 đồng/buổi 40 phút

2. Vietgangz Horse Club

- Đ/c: Khu sinh thái Đầm Trành, Thạch Bàn, quận Long Biên

- Giá cả: 490.000 đồng/45 phút

 7749 địa chỉ vui chơi thú vị ngay giữa Thủ đô Hà Nội
​Ảnh: @itsalexandrepham, @Vietgangz Horse, @thaortrinh

Khác với quá khứ, cưỡi ngựa thường được xem là bộ môn sang chảnh cho giới quý tộc thì ngành nay nó đã trở thành một hoạt động thể thao phổ biến, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ trải nghiệm. Đây là một bộ môn rất hay và đáng để thử bởi sự liều lĩnh, phá cách và đem lại cảm giác chinh phục, giúp tăng cường khả năng tập trung, giảm căng thẳng hiệu quả.

Trước khi tham gia cưỡi ngựa, HLV hướng dẫn những động tác khởi động kèm theo đó là các vật dụng bảo hộ cần thiết. Cảm giác diện những outfit phong cách cao bồi, đeo bốt và ung dung ngồi trên yên ngựa chưa gì đã thấy ngầu rồi, vừa được thử sức với một bộ môn mới vừa có những bức hình sống ảo củ nghệ thế này quá hợp lý để trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Một số địa điểm tham khảo:

1. Hanoi Super Karting

- Đ/c: Công viên Yên Sở, QL1A, Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

- Giá cả: 200.000 VND/người (15 phút trải nghiệm)

2. Go Kart Long Biên

- Đ/c: Khu sinh thái Đầm Trành, phường Thạch Bàn, quận Long Biên

- Giá cả: 355.000 VND/người (gồm 20 phút trải nghiệm đua xe Go Kart, 1 chai nước uống, 1 phần gà rán nhỏ)

3. Go Kart Hà Nội Aeon Mall Hà Đông

- Đ/c: Aeon Mall Hà Đông, phường Dương Nội, quận Hà Đông

- Giá cả: người lớn: 99.000 VND/người; trẻ em: 59.000 VND/người.

 7749 địa chỉ vui chơi thú vị ngay giữa Thủ đô Hà Nội
@Target Archery, @Vân Vickey​

Bắn cung Hà Nội đang trở thành bộ môn thể thao thu hút nhiều bạn trẻ vì cực kỳ thú vị, lại xả stress. Đây là bộ môn thể thao dễ học, dễ chơi, bạn có thể chơi cá nhân hoặc chơi cùng gia đình, tập thể. Tuy vậy bộ môn này cũng đòi hỏi sự tập trung, khéo léo của người chơi.

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều sân chơi bắn cung cho giới trẻ khám phá, đa số đều là những không gian rộng, thoáng, được trang bị đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cần thiết cho bộ môn này từ các loại bia đỡ lớn nhỏ đến găng tay, cung bắn… đáp ứng nhu cầu cho cả những người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp.Đối với những người chơi lần đầu đều sẽ có huấn luyện viên hướng dẫn để bạn biết cách cầm cung và có tư thế đứng bắn chuẩn xác. 

Một số địa điểm tham khảo:

1. Ván Phản Lực Silver Surf

- Đ/c: Khu đô thị Đại Kim, Định Công, quận Hoàng Mai

- Giá cả: Khoảng 1.600.000 VND/người/buổi

2. CLB Jetski Hà Nội

- Đ/c: Đảo dừa sông Hồng, Võng La, Đông Anh

- Giá cả: 200.000 VND/người/10 phút

 7749 địa chỉ vui chơi thú vị ngay giữa Thủ đô Hà Nội
Ảnh: @1met63surf, @vanphanlucsilversurf, @1met63surf, @vanphanlucsilversurf​

Với những ai yêu thích cảm giác mạnh, muốn khám phá thành phố từ một góc nhìn mới mẻ và thú vị có thể thử sức với bộ môn lướt ván phản lực trên sông. Dù mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam vài năm nay nhưng bộ môn này đã nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ, bởi trải nghiệm hay ho.

Với trò chơi này, người lướt ván sẽ đứng lên trên tấm ván phản lực, tay nắm dây điều khiển cho chiếc ván lướt trên mặt nước. Với những người đã quen bộ môn thì có thể thực hiện các động tác khó như: bốc đầu, đảo lật hoặc bay khỏi mặt nước. Còn với những người lần đầu thử sức sẽ được hướng dẫn các động tác lướt cơ bản, người chơi chỉ cần tiếp cận khoảng 15-20 phút là có thể sử dụng được.

NGUỒN: Tổng hợp

Vi vu Hàn Quốc tại phố hàn K-Town - Mega Grand World Hà Nội với bộ sưu tập Artwork cực nghệ

Mega Grand World Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội nhờ những show nhạc nước mãn nhãn, hay những góc check-in bên bản dupe của dòng sông Venice. Nhưng mọi người dường như quên mất rằng K-Town thuộc Mega Grand World cũng là một trong những tâm điểm được nhiều người yêu thích văn hóa “Hàn lưu” quan tâm và mong đợi.

Những địa điểm trong bộ ảnh concept đậm chất Nhật Bản này đảm bảo không làm bạn thất vọng

Những địa điểm sở hữu cảnh sắc hữu tình như phim hoạt hình anime Nhật Bản, là background cho concept thật là mộng mơ.

Thả hồn vào "giấc mơ tuyết trắng" ở nơi được mệnh danh là có cây hoa sưa đẹp nhất Hà Nội

Đến với nơi được mệnh danh là có cây hoa sưa đẹp nhất Hà Nội, bạn sẽ được thả hồn vào "giấc mơ tuyết trắng" với background đầy hoa sưa bung nở và rớt rơi phủ kín sân thềm và những con đường.

Ngồi nhà vẫn có Cold Brew uống ngon lành khi đặt ship ở 5 quán cà phê ngon có tiếng Hà Nội này

Mùa dịch - mùa hè là dịp thích hợp nhất để gọi ship tận nơi vài chai cold brew “giải nhiệt” ngon lành cành đào đấy!

Có một Hàn Quốc thu nhỏ tại căn phòng tầng 2 Đỗ Quang

Quán đích thị sinh ra để dành cho những người yêu thích tone màu Hàn Quốc. Nhưng mà do quán siêu bé lại nằm ở tầng 2 nên sẽ hơi khó tìm nhé!

Hà Nội những ngày hoa sưa nở trắng trời làm người ta muốn cất lên khúc tự tình yêu thương

Những ngày cuối tháng 2, khi miền Bắc còn chút lạnh là lúc hoa sưa bắt đầu nở trên các con đường, góc phố trung tâm thủ đô. Cả một khoảng trời trắng màu hoa sưa mới làm người ta xao xuyến làm sao!

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3