Home TIN TỨC Báo nước ngoài nói về tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang với giá vé cả chục triệu đồng

Báo nước ngoài nói về tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang với giá vé cả chục triệu đồng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thêm một điểm nhấn của du lịch Việt được nhiều tờ báo nước ngoài nói đến. Với giá vé cả chục triệu đồng, có thể thấy tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang là tuyến du lịch tàu hỏa cao cấp.

Phát triển những tuyến du lịch tàu hỏa cao cấp dường như đang là một trong những xu hướng năm 2024 của ngành du lịch. Gần đây, nhiều tờ báo nước ngoài đã nói đến tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang với nhiều dịch vụ tiện ích thú vị cho du khách.

tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang
Đoàn tàu của Anantara mang tên The Vietage. (Ảnh: FB The Vietage by Anantara)

Tạp chí du lịch nổi tiếng của Anh Time Out cho hay, điểm đến du lịch bụi nổi tiếng ở Đông Nam Á sắp có một chuyến tàu hoàn toàn mới do Anantara, tập đoàn khách sạn quốc tế nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, triển khai với đoàn tàu ​​siêu sang kéo dài 5 giờ ở miền Nam Việt Nam và tuyến mới này sẽ nối Quy Nhơn (Bình Định) với Nha Trang (Khánh Hòa).

Kate Jones, giám đốc PR của Anantara, thì nói với tờ CNN danh tiếng của Mỹ về tuyến đường sắt này: “Sự khác biệt chính là tuyến đường mới nối Nha Trang và Quy Nhơn đi qua nhiều khu vực ven biển hơn so với hành trình khác, bờ biển nổi bật hướng ra Biển Đông”.

Theo Time Out, vé cho chuyến tàu này sẽ đi kèm trà chiều miễn phí, đồ ăn bao gồm trứng cá muối địa phương, pho mát thủ công Việt Nam, thịt nguội, đồ ăn nhẹ miễn phí, rượu vang không giới hạn, cocktail, mocktail, cà phê và nước ngọt. Thậm chí liệu pháp trị liệu đầu và vai trong 15 phút cũng được cung cấp.

tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang
Một bữa trà chiều trên đoàn tàu The Vietage. (Ảnh: FB The Vietage by Anantara)

Du khách có thể chọn khởi hành từ ga Nha Trang, lộ trình sẽ từ 2h chiều và đến nơi lúc 18h29. Ở chiều ngược lại, từ ga Diêu Trì có các chuyến khởi hành lúc 14h15 và đến nơi lúc 18h36. Hành trình một chiều có giá 420 USD (hơn 10 triệu đồng).

Nguồn: Tổng hợp

Tết này đi đâu: Đến ngay những điểm du lịch ấn tượng tại miền Nam không thể bỏ lỡ, tất tần tật tọa độ lên rừng, xuống biển, phù hợp đi với gia đình, bạn bè

Một số địa điểm du lịch ấn tượng nhất miền Nam không thể bỏ lỡ vào mùa Tết Nguyên Đán 2022, ai ai cũng nên cân nhắc những tọa độ hấp dẫn này để lên kế hoạch du xuân.

Công thức món cơm gà Nha Trang: "Dù không đúng gốc lắm, nhưng ăn vẫn ổn áp"

Công thức món cơm gà Nha Trang tuy từ một tác giả không sinh sống ở Nha Trang nhưng nữ chính cho biết: "Dù không đúng gốc lắm, nhưng ăn vẫn ổn áp ạ".

Bạn rủ ngồi cafe 30 phút rồi về, nhưng sau đó là cả câu chuyện dài... mẹ gọi cháy máy 3 tiếng không về nổi

Dự ra cafe chill 30 phút rồi về mà nhìn cảnh này mẹ gọi cháy máy 3 tiếng chắc cũng không về nổi.

3 tụ điểm ăn chơi mà dân “sành” nhất định phải lưu ý để thưởng thức nhạc sống sôi động, chờ thời khắc chuyển giao Countdown 2022

Nếu chưa có ý tưởng gì thì đây sẽ là 3 tụ điểm gợi ý cho một đêm lắc lư thật chill thưởng thức nhạc sống động không thể bỏ qua trong khoảnh khắc Countdown đón chào 2022.

Báo nước ngoài nói về tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang với giá vé cả chục triệu đồng

Thêm một điểm nhấn của du lịch Việt được nhiều tờ báo nước ngoài nói đến. Với giá vé cả chục triệu đồng, có thể thấy tuyến đường sắt mới Quy Nhơn - Nha Trang là tuyến du lịch tàu hỏa cao cấp.

Đến với thuỷ đạo Điệp Sơn, nơi có con đường kết nối với 3 hòn đảo và còn được mệnh danh là viên ngọc của Đông Nam Á

Viên ngọc của Đông Nam Á gọi tên “thuỷ đạo” Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền 3 hòn đảo của Việt Nam nhất định bạn phải chiêm ngưỡng một lần.

4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á sau khi lọt vào các bảng xếp hạng khu vực

Trong các bảng xếp hạng khu vực do chuyên trang 50 Best công bố vài năm trở lại đây chứng kiến 4 địa điểm ăn uống của Việt Nam vươn tầm châu Á dù chưa phải là những thứ hạng cao.

Gia đình 4 người phượt xuyên Việt gây sốt MXH: 18 ngày di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành

Câu chuyện gia đình 4 người phượt xuyên Việt trong 18 ngày, di chuyển 4.200 km qua 20 tỉnh thành đang gây sốt trên diễn đàn Check in Vietnam với một "cơn bão" lời khen từ cộng đồng.

Những tác phẩm Checkin-holic 3 “giờ chót” nhưng “không phải dạng vừa”: Từ hương biển xanh mát đến sắc hoa núi rừng tiếp tục lan tỏa “Chất Việt Nam”

Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm dự thi Checkin-holic mùa 3 “đáng gờm” dù xuất hiện muộn màng trong 2 ngày cuối cùng của Vòng 1 - “Chất Việt Nam”, trước khi vòng thi chính thức khép lại vào lúc 12h ngày 4/7/2024.

Hot trend “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khuấy đảo giới trẻ

Hot trend đang khuấy đảo giới trẻ hiện tại là “Kiếp này cài hoa” của một chuỗi nhà hàng khiến cả bạn gái lẫn trai đều muốn thử một lần.

Thông báo dừng nhận bài dự thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam” và thời gian công bố Top 10

Vậy là thời điểm 12h00 ngày 04/07/2024 đã điểm và BTC Checkin-holic mùa 3 thông báo chính thức dừng nhận bài dự thi Vòng 1 từ các thí sinh. Top 10 thí sinh được chọn vào Vòng 2 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 7/2024.

Tác phẩm dự thi Checkin-holic 3 đậm chất “vitamin sea”: Từ Hạ Long đến Vũng Tàu xanh mát đại dương gọi mời

Một trong những “Chất Việt Nam” được thể hiện nhiều nhất Checkin-holic năm nay là “chất biển xanh”. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đậm chất “vitamin sea” từ Bắc vào Nam, từ “chất” Hạ Long cho đến “chất” Vũng Tàu.

2
2
2
2
3