Home TIN TỨC Con đường xuyên đảo Cát Bà đẹp "nhức nách" qua góc chụp của nhiếp ảnh gia gây "bão" mạng

Con đường xuyên đảo Cát Bà đẹp "nhức nách" qua góc chụp của nhiếp ảnh gia gây "bão" mạng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bức ảnh chụp con đường xuyên đảo Cát Bà đẹp của nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng gần đây được chia sẻ trên nhiều trang mạng đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Gần đây, bức ảnh chụp con đường xuyên đảo Cát Bà với góc chụp đẹp một cách độc đáo, xanh mướt lung linh được nhiều trang mạng đăng tải đã gây "bão" mạng. Trên một fanpage, bức ảnh được đăng kèm thông tin: "Tác phẩm "Đường xuyên đảo Cát Bà" của Nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng".

Con đường xuyên đảo Cát Bà
Tác phẩm đặc sắc của nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng. (Ảnh: Beautiful Việt Nam/Heritage)

Thông tin này thu hút hàng nghìn lượt like, thả tim cùng hàng trăm bình luận hết lời khen, trong đó có nhiều ý kiến đánh giá thú vị: "Mới đi tuần trước, đẹp hết nước chấm"; "2019 đi thấy mát dễ chịu mà vắng hơi lạnh gai gai người"; "Con đường mà lần nào về nhà cũng phải lượn 1 vòng"; "Cung này chạy xe máy đẹp ngang cung Vũng Tàu"; "Đoạn chạy qua rừng thông với qua đồi quýt là đẹp nhất"; "Công nhận lái xe ra Cát Bà ngắm cảnh đẹp tuyệt"; "Đã cố chụp mà ko thể đẹp bằng tác giả..."; "Đã từng đến mà lên hình lung linh thế nhỉ"...

Theo một số nguồn tin, con đường xuyên đảo Cát Bà nối bến phà Cái Viềng với trung tâm thị trấn Cát Bà (đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) là tuyến đường mới được nâng cấp vài năm trở lại đây, mở rộng từ tuyến đường 356 Cát Hải - Cát Bà. Cung đường này ngoài đoạn xuyên núi rừng như trong bức ảnh kể trên thì cũng có đoạn một bên là núi, một bên là biển mang một vẻ đẹp hoang dã, thuần khiết chinh phục trái tim biết bao tín đồ du lịch.

Con đường xuyên đảo Cát Bà

Con đường xuyên đảo Cát Bà
View biển tuyệt đẹp của con đường xuyên đảo Cát Bà. (Ảnh: VTC News, Lê Travel)

Con đường xuyên đảo Cát Bà dài khoảng 20 km, tốc độ cho phép tối đa dành cho ô tô có đoạn lên tới 90 km/h và với xe máy, tốc độ tối đa chỉ là 70 km/h ở một số đoạn đường. Tuyến đường có những khúc cua, lên dốc, xuống dốc thường bị giới hạn tốc độ là 50 km/h để đảm bảo an toàn.

Mặt đường xuyên đảo Cát Bà rộng 12 m, làn khẩn cấp hai bên rộng 3 m với lớp rào chắn cứng bằng bê tông, sơn phản quang đỏ trắng rất nổi bật. Có đoạn rào chắn cứng được kết hợp những chậu hoa và hoa giấy đẹp mắt. Dọc tuyến đường xuyên đảo Cát Bà còn có 3 đồi vọng cảnh (còn gọi là vọng lâu) view biển vô cùng cuốn hút để du khách và người tham gia giao thông dừng xe nghỉ ngơi và ngắm cảnh.

Con đường xuyên đảo Cát Bà

Con đường xuyên đảo Cát Bà
Hoa giấy và vọng lâu trên con đường xuyên đảo Cát Bà. (Ảnh: Kinh tế Đô thị, Cát Bà Du Ký)

Nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng là một nghệ sĩ hoạt động trong Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Hải Phòng. Năm vừa qua, anh được trao Huy chương vàng cho một tác phẩm nhiếp ảnh tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đồng bằng sông Hồng lần thứ 24.

Nguồn: Tổng hợp

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao "sánh ngang" Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim

Hình ảnh Nha Trang từ trên cao sau được tác giả đăng tải lên MXH đã nhanh chóng lan truyền trên nhiều fanpage và được so sánh với thành phố Barcelona của Tây Ban Nha khiến dân mạng đua nhau thả tim.

Chỉ vì một tin nhắn của shipper cô gái có pha "quay xe" cực gắt sau bài bóc phốt quán đồ uống trên mạng xã hội khi biết rõ thực hư

Nhìn nhận vấn đề từ một phía cô nàng đã ngay lập tức phải đăng bài đính chính ngay khi vừa bóc phốt quán đồ uống P.L

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh song kiếm hợp bích bán hàng livestream, khẳng định đây là nghề thời thượng

Không chỉ cùng nhau cặp kè đi du lịch, sự kiện, cặp đôi giờ còn hợp tác làm ăn

Dâu đất cảng hé lộ hình ảnh trong xưởng chế biến bánh đa Hải Phòng khiến dân mạng trầm trồ

Những hình ảnh trong xưởng chế biến bánh đa Hải Phòng khiến người xem thỏa chí tò mò về loại bánh đa ngon nổi tiếng và thêm yêu hơn một loại mì sợi mà hầu như ai ở miền Bắc cũng từng nếm thử.

Hòn đảo ẩn mình ở Cát Bà ít người biết: Đẹp hoang sơ, sở hữu bãi biển hai mặt hiếm có

Nơi đây được ví như hòn ngọc ẩn trong vịnh Lan Hạ thuộc quần đảo Cát Bà (huyện đảo Cát Bà, TP Hải Phòng), sở hữu một điều đặc biệt là “bãi tắm hai mặt” cực kỳ độc đáo.

Cứ ngỡ là châu Âu mà thật ra là Hải Phòng, địa điểm sống ảo như trời Tây mới toanh chưa chắc chị em đã biết!

Nhìn vào những hình ảnh sau thì đố các bạn tin được đây hoàn toàn không phải những hình ảnh chụp tại thủ đô tráng lệ Paris của Pháp mà là một địa điểm nằm ngay tại Hải Phòng. Mà là mới toanh chắc chắn nhiều bạn còn chưa biết, đặc biệt hoàn toàn miễn phí vé vào cửa và chẳng cần bay sang tận trời Âu để có ảnh xịn.

Giới trẻ Hải Phòng nay đã có thể “vi vu Hàn Quốc với giá 0 đồng” - Chỉ cần đi qua K-Park Đảo Vũ Yên

Tin vui cho team yêu thích văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là các bạn trẻ ở Hải Phòng! Địa điểm trông y như một cung điện trong các bộ phim cổ trang Hàn Quốc lại nằm ngay tại đảo Vũ Yên (Hải Phòng).

Đảo Vũ Yên - Địa điểm ăn chơi "xịn nhất Hải Phòng năm 2024" có gì hot mà Xiumin (EXO) cũng ghé biểu diễn khai mạc?

Sau sự kiện đại nhạc hội quốc tế Wonder Island bùng nổ với sự xuất hiện của Xiumin (EXO) hơn 100.000 du khách tham dự diễn ra tại Royal Square, cùng màn bắn pháo hoa 120m mãn nhãn, “điểm đến quốc tế mới” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) khiến team miền Bắc có thêm điểm nhấn bứt phá trong năm 2024.

Đi Hải Phòng tham gia Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024 đừng tiếc thời gian ghé 5 quán cà phê "sống ảo" đẹp mê ly này

Bạn trẻ nào đi Hải Phòng dự Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024 thì nhớ lưu ngay 5 quán cà phê đẹp mê ly nhất nhì thành phố cảng này.

2
2
2
2
3