Home TIN TỨC Con đường xuyên đảo Cát Bà đẹp "nhức nách" qua góc chụp của nhiếp ảnh gia gây "bão" mạng

Con đường xuyên đảo Cát Bà đẹp "nhức nách" qua góc chụp của nhiếp ảnh gia gây "bão" mạng


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bức ảnh chụp con đường xuyên đảo Cát Bà đẹp của nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng gần đây được chia sẻ trên nhiều trang mạng đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Gần đây, bức ảnh chụp con đường xuyên đảo Cát Bà với góc chụp đẹp một cách độc đáo, xanh mướt lung linh được nhiều trang mạng đăng tải đã gây "bão" mạng. Trên một fanpage, bức ảnh được đăng kèm thông tin: "Tác phẩm "Đường xuyên đảo Cát Bà" của Nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng".

Con đường xuyên đảo Cát Bà
Tác phẩm đặc sắc của nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng. (Ảnh: Beautiful Việt Nam/Heritage)

Thông tin này thu hút hàng nghìn lượt like, thả tim cùng hàng trăm bình luận hết lời khen, trong đó có nhiều ý kiến đánh giá thú vị: "Mới đi tuần trước, đẹp hết nước chấm"; "2019 đi thấy mát dễ chịu mà vắng hơi lạnh gai gai người"; "Con đường mà lần nào về nhà cũng phải lượn 1 vòng"; "Cung này chạy xe máy đẹp ngang cung Vũng Tàu"; "Đoạn chạy qua rừng thông với qua đồi quýt là đẹp nhất"; "Công nhận lái xe ra Cát Bà ngắm cảnh đẹp tuyệt"; "Đã cố chụp mà ko thể đẹp bằng tác giả..."; "Đã từng đến mà lên hình lung linh thế nhỉ"...

Theo một số nguồn tin, con đường xuyên đảo Cát Bà nối bến phà Cái Viềng với trung tâm thị trấn Cát Bà (đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) là tuyến đường mới được nâng cấp vài năm trở lại đây, mở rộng từ tuyến đường 356 Cát Hải - Cát Bà. Cung đường này ngoài đoạn xuyên núi rừng như trong bức ảnh kể trên thì cũng có đoạn một bên là núi, một bên là biển mang một vẻ đẹp hoang dã, thuần khiết chinh phục trái tim biết bao tín đồ du lịch.

Con đường xuyên đảo Cát Bà

Con đường xuyên đảo Cát Bà
View biển tuyệt đẹp của con đường xuyên đảo Cát Bà. (Ảnh: VTC News, Lê Travel)

Con đường xuyên đảo Cát Bà dài khoảng 20 km, tốc độ cho phép tối đa dành cho ô tô có đoạn lên tới 90 km/h và với xe máy, tốc độ tối đa chỉ là 70 km/h ở một số đoạn đường. Tuyến đường có những khúc cua, lên dốc, xuống dốc thường bị giới hạn tốc độ là 50 km/h để đảm bảo an toàn.

Mặt đường xuyên đảo Cát Bà rộng 12 m, làn khẩn cấp hai bên rộng 3 m với lớp rào chắn cứng bằng bê tông, sơn phản quang đỏ trắng rất nổi bật. Có đoạn rào chắn cứng được kết hợp những chậu hoa và hoa giấy đẹp mắt. Dọc tuyến đường xuyên đảo Cát Bà còn có 3 đồi vọng cảnh (còn gọi là vọng lâu) view biển vô cùng cuốn hút để du khách và người tham gia giao thông dừng xe nghỉ ngơi và ngắm cảnh.

Con đường xuyên đảo Cát Bà

Con đường xuyên đảo Cát Bà
Hoa giấy và vọng lâu trên con đường xuyên đảo Cát Bà. (Ảnh: Kinh tế Đô thị, Cát Bà Du Ký)

Nhiếp ảnh gia Đỗ Bá Hưng là một nghệ sĩ hoạt động trong Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Hải Phòng. Năm vừa qua, anh được trao Huy chương vàng cho một tác phẩm nhiếp ảnh tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đồng bằng sông Hồng lần thứ 24.

Nguồn: Tổng hợp

Cháo khoái - món “độc” của mùa đông Hải Phòng, nhưng dân mọi miền cứ ăn vào là “khoái, khoái, chảy nước miếng"

Độc đáo cháo khoái Hải Phòng - tưởng là cháo nhưng lạ lắm, ăn đặc sánh như bánh đúc, lại có màu xanh, ăn cùng đỗ xanh, cơ mà cứ ăn là “khoái”

Nhìn mà phát thèm bánh kem trông y như phở, bùn bò huế, mì quảng

Những chiếc bánh kem được tạo hình như tô bún bò, phở, Việt Nam thậm chí cơm trộn Hàn Quốc, ramen Nhật Bản đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Thực hư hình ảnh viral trên MXH mấy ngày nay: Cô gái bị đóng băng mái tóc dài trên đỉnh Fansipan

Mấy ngày nay, hình ảnh cô gái có mái tóc dài bị phủ kín băng tuyết đang viral trên mạng xã hội. Thực hư hình ảnh này là ở đỉnh Fansipan, Sa Pa liệu có phải sự thật?

Hương Giang bật khóc khi nhắc đến Đình Tú, nghi vấn “toang” sau 5 năm vì “trà xanh” là người quen

Nhắc đến Đình Tú Hương Giang bật khóc nghẹn ngào, đã vậy còn để trạng thái độc thân khiến netizens rần rần

Ăn cơm rang cả chảo, cô gái bị người yêu cho ra đảo vì "chúa vô duyên"

Đây là thói quen của rất nhiều người luôn chứ không chỉ mỗi cô bạn này.

Địa điểm hot nhất dịp lễ 30/4 - 1/5 này với team miền Bắc gọi tên đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà là một địa điểm thăm quan nổi bật ở miền Bắc với số lượng khách thăm quan đổ về đây vô cùng đông đảo vào các dịp lễ hay mùa hè. Không ngạc nhiên nếu lượng khách đổ về Cát Bà đông nghịt dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này.

Khám phá cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc trên đảo Cát Bà - Hải Phòng

Cung đường được mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc với một bên là núi, một bên là biển xanh Cát Bà - nơi được UNESCO công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Top 12 địa điểm chụp áo dài Tết đẹp "nhức nách" ở thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng

Tổng hợp cho các bác 10 địa điêm chụp ảnh Tết hot nhất hiện nay cho các nàng thơ của thành phố hoa phượng đỏ. Tết đã cận kề, tranh thủ những ngày nắng đẹp làm bộ ảnh để đời thêm tươi nào!

4 quán ốc Hải Phòng được tín đồ ẩm thực từng trải nghiệm foodtour thành phố cảng giới thiệu

Nếu có dịp đi chơi thành phố cảng lớn nhất miền Bắc thì ngoài việc đặt chân ra biển thì một trong những món không thể bỏ qua là ốc. Hãy thử 4 quán ốc Hải Phòng được tín đồ ẩm thực từng trải nghiệm foodtour nơi đây giới thiệu.

Công thức làm bánh tằm: "Món bánh thơm ngon, dân dã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ"

Loại bánh được miêu tả là "Món bánh thơm ngon, dân dã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ" liệu bạn đã từng thử hay chưa? Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh tằm để rõ hơn nhé!

Giữa tình hình ảm đạm kinh doanh bánh Trung thu, thương hiệu bánh lâu đời tại Hải Phòng đón hàng dài khách đến xếp hàng chờ mua

Thương hiệu bánh Trung thu lâu đời tại Hải Phòng đón hàng dài khách đến xếp hàng chờ mua, thậm chí còn có nhiều người đứng mua hộ.

2
2
2
2
3