Home TIN TỨC Giới trẻ thủ đô lân la trên phố Nhà Thờ tận hưởng trend mùa thu Hà Nội

Giới trẻ thủ đô lân la trên phố Nhà Thờ tận hưởng trend mùa thu Hà Nội


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong tiết thời thu Hà Nội, giới trẻ đổ xô nhau đến khu vực phố Nhà Thờ tận hưởng mùa đẹp nhất trong năm, nhâm nhi chút xôi cốm và cafe trứng.

Cứ mỗi độ thu về Hà Nội, thời tiết mát mẻ hơn hẳn phù hợp để rủ bạn bè đi chơi cuối tuần, cũng như thưởng thức nhiều món đặc trưng của mùa này. Từ đó, "trend mùa thu" được dân tình thi nhau hưởng ứng. Năm nay cũng không ngoại lên, lên phố cổ, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều nhóm bạn trẻ ngồi nhâm nhi xôi cốm, uống cafe chill chill giữa tiết trời thu.

Đặc biệt là quanh khu vực Nhà Thờ Lớn vào những ngày cuối tuần, nhiều bạn trẻ đổ về đây vui chơi và các hàng cốm, xôi cốm cũng tụ về đây bày bán phục vụ cho nhu cầu "bắt trend" của dân tình.

Cốm và các món làm từ cốm xưa nay đã là món đặc trưng chỉ thưởng thức ngon nhất vào mùa thu Hà Nội. Cuối tuần, dành thời gian nhâm nhi cốm dẻo thơm, hay ăn sáng bằng xôi cốm dẻo bùi kết hợp cùng tách cà phê trứng hay trà chanh thì quả là tuyệt vời.

So với những năm trước, mùa thu năm nay quanh khu vực Nhà Thờ đã có thêm nhiều hàng xôi cốm hơn. Dù vậy, vì ai cũng yêu thích món ăn này nên một số hàng xôi cốm vẫn rất đông người mua.

Các quán cafe xung quanh phố Nhà Thờ cũng được săn đón hơn bao giờ hết. Nhiều người thường xôi mang vào quán cafe, hay trà chanh ven đường thưởng thức, ngắm nhìn đường phố, người qua kẻ lại tấp nập.

Mùa thu mới chỉ chớm gõ cửa thôi, nhưng thu Hà Nội bây giờ cũng chóng đến chóng đi. Có lẽ vì thế mà ai cũng vội vàng hơn để tận hưởng những thú vui của mùa đẹp nhất trong năm này. Đừng chần chờ "bắt trend mùa thu" nhé!

NGUỒN: Tổng hợp

Cây bằng lăng tím đang nở rực rỡ thì gãy giữa phố cổ "cực nghệ", dân tình "rần rần" kéo đến check-in

Không rõ vì lý do gì mà cây bằng lăng này lại bị đổ, nhưng hiệu ứng mà nó mang lại cho khung cảnh này khiến ai cũng phải trầm trồ.

"Lùng sục" các tọa độ check in cực hot trong phố cổ mà không phải ai cũng biết

Vài cánh cửa, con ngõ ở phố cổ cũng bất ngờ làm nên ảnh đẹp, lưu những tọa độ này về đợi hết dịch là triển thôi!

Tour đêm đền Ngọc Sơn: Trải nghiệm tour đêm du lịch tâm linh đầu tiên tại Hà Nội

Lần đầu ra mắt, tour đêm du lịch tâm linh ở Hà Nội được đánh giá là kỳ công, hoành tráng và được dự đoán sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Đi đâu xa xôi khi ngay Hà Nội cũng có những quán cafe Ulzzang Hàn Quốc thế này

Ngay tại Hà Nội cũng có những quán cafe Ulzzang Hàn Quốc chỉ cần dơ máy lên là có bức ảnh đẹp

“Đi đâu cũng được” nhưng ý nàng là đến các địa điểm hẹn hò siêu lãng mạn ở Hà Nội này

Hà Nội vốn nổi tiếng với nhiều địa điểm ăn chơi, hẹn hò cực kỳ bá đạo. Lưu lại 10 địa điểm hẹn hò ở Hà Nội này để luôn sẵn sàng vi vu cùng người yêu nhé.

Thì ra đây chính là nơi có chiếc XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi "sống ảo" thì đây là tọa độ của chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng tại một quán cafe đẹp như studio ở Hà Nội đang đợi bạn đến checkin.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3