Home TIN TỨC Thực hư thông tin phố lồng đèn Phùng Hưng "đã lấp lánh ánh đèn đón Trung thu"

Thực hư thông tin phố lồng đèn Phùng Hưng "đã lấp lánh ánh đèn đón Trung thu"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Thông tin phố lồng đèn Phùng Hưng "đã lấp lánh ánh đèn đón Trung thu" trên một fanpage nhanh chóng nhận được cả nghìn like nhưng lại khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc.

Mới đây, một fanpage đăng tải loạt ảnh đèn lồng đẹp rực rỡ trên phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều cư dân mạng thích thú kèm thông tin: "Phố lồng đèn Phùng Hưng đã lấp lánh ánh đèn đón Trung thu". Có thể thấy những chiếc đèn lồng được treo không quá cao, chỉ tầm ngang ngọn cây ở vị trí sát đường tàu đi qua phố Phùng Hưng, đèn lồng rủ xuống tạo nên cảnh tượng lãng mạn, đậm không khí Tết Trung thu.

phố lồng đèn Phùng Hưng

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng mới đi qua nơi đây lại thắc mắc là không thấy có đèn lồng. Một số cư dân mạng xác nhận điều này sau khi được bạn bè gọi vào rủ "set kèo" lên phố Phùng Hưng chơi Trung thu: "Phét đấy c lượn 2 lần r"; "Bốc phét, Làm gì có đèn nào, t đi qua hàng ngày"; "Ảnh năm trước hay sao vậy ad"; "Đã có đâu b, vừa ở trên đấy về xong, chắc phải gần trung thu họ mới treo"...

phố lồng đèn Phùng Hưng

phố lồng đèn Phùng Hưng

phố lồng đèn Phùng Hưng

Dạo qua một số trang mạng và các tờ báo thường xuyên đăng tải thông tin du lịch thì quả thật không có trang nào đăng tải tin tức mới về phố đèn lồng Phùng Hưng. Căn cứ những chi tiết trong hình ảnh nêu trên thì đó rất có thể là tư liệu từ 4 năm trước.

Vào dịp Trung thu tháng 9/2019, phố bích họa Phùng Hưng đã treo hàng trăm chiếc đèn lồng thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in. Với mức độ quan tâm như đã thể hiện trên fanpage kể trên, hẳn nhiều cư dân mạng cũng rất mong muốn Hà Nội sẽ xuất hiện lại phố đèn lồng Phùng Hưng trong dịp Tết Trung thu 2023.

phố lồng đèn Phùng Hưng

phố lồng đèn Phùng Hưng

Nguồn: Tổng hợp

Lotte Mall West Lake hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp thương mại, giải trí đầy sức hút trong tương lai gần

Hàng nghìn người đổ về Lotte Mall West Lake trong ngày đầu khai trương. Đây hứa hẹn là tổ hợp thương mại, giải trí hàng đầu của Hà Nội sắp tới.

"Hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán, người bán hàng rong bị cộng đồng mạng "làm rùm beng" rồi lên phường đóng phạt

Bài đăng về người "hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán đã thu hút vô số ý kiến trên nhiều trang mạng, nhiều người nói đã từng là nạn nhân bị "hét giá" khi du lịch trong nước.

Trên tay những vị bánh Trung thu kỳ lạ nhất mùa trăng 2022

Đến với mùa Trung thu năm nay, bạn sẽ tha hồ được thưởng thức những vị bánh độc đáo như bánh trung thu vị trâu gác bếp, ô mai và cả vị sò điệp.

Thiếu gia nhà giàu đi du lịch sang chảnh nhưng vẫn để bạn gái trả một nửa chi phí, liệu có sai không?

Câu chuyện của cặp đôi này đã dấy lên một chủ đề bàn luận về việc chi phí du lịch của một cặp đôi nên phân chia như nào mới hợp.

Hari Won: nói rõ lý do chồng phải lấy giấy che một phần sao kê, khẳng định mấy chục ngàn cũng quý, không dám ăn chặn

Chiều 8/9, sau khi rất nhiều người thắc mắc về chuyện Trấn Thành lấy giấy che một phần sao kê, Hari Won đã đưa ra lý do rõ ràng

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3