Home TIN TỨC Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm

Khách tố thương hiệu lớn D. Pizza không giao hàng lại còn “quỵt tiền”, 1 tháng vẫn không hồi âm


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Vụ việc shipper một hãng Pizza có tiếng không giao bánh cho khách mà bặt vô âm tín, không trả lại tiền đang rần rần trong một group review đồ ăn có tiếng hôm nay

Ai đời, thế kỷ 21 rồi order pizza về nhà ăn lại đen đủi như vị khách này. Những tưởng được ăn pizza nóng hổi, ngồi đợi ship chậm một chút cũng không sao ai ngờ đợi mãi đợi mãi đợi đến tận ngày hôm sau cũng không có pizza để ăn. Mà chuyện còn chưa dừng lại ở đó. 

Bài đăng tố thương hiệu D. Pizza này đã xuất hiện trên group review ẩm thực có tiếng từ ngày 20/3. Tuy nhiên đến hôm qua ngày 15/4 dân mạng lại ào ào tràn vào phần bình luận bày tỏ sự phẫn nộ khi chủ thớt tiếp tục update tình hình. Xâu chuỗi lại cụ thể sự việc như sau. Cách đây gần một tháng chủ thớt đăng đàn tố D. Pizza sau khi đặt bánh qua website vào lúc 7 rưỡi tối tới Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, đã thanh toán tiền qua app nhưng chờ mòn mỏi vẫn không được giao bánh. 21h vẫn ôm bụng đói, chủ thớt liên hệ lại hotline thì được đưa ra lý do shipper đi lạc, sau đó lại nói là địa chỉ này quá xa so với địa chỉ ở Giảng Võ nên cửa hàng không giao bánh tới được. Và để giải quyết sự việc thì thương hiệu này đề nghị trả tiền lại cho khách sau đó 3 ngày. Nói chung đến đây là đã thấy thương hiệu này có vấn đề với việc ship hàng rồi. Nhưng câu chuyện vẫn còn chưa dừng lại. 

App báo thế này mà bánh không thấy đâu

Cửa hàng không ship bánh, đến trả tiền cũng không trả. Đã hơn 1 tháng trôi qua thương hiệu này vẫn chưa hoàn lại tiền. Cách thức xử lý vấn đề đã không chuyên nghiệp nhưng lại thêm không giữ lời hứa với khách hàng khiến chủ thớt càng thêm bực bội. Tuy nhiên, tới ngày 15/4, tài khoản T.Z đính chính lại vẫn chưa nhận được số tiền hoàn đồng thời cũng không nhận được chiếc pizza nào. Ai cũng bày tỏ sự thất vọng tột độ trước cách làm việc của D. Pizza. 

Tưởng tượng cái cảnh đói bụng gọi order Pizza mà shipper mãi vẫn đang trên đường, gọi điện hỏi thì kêu lạc đường trong khi trên app của thương hiệu luôn là Đã hoàn thành đơn hàng nó mới bực làm sao. Nhưng sau khi không được ăn bánh lại càng tức hơn vì nhà hàng tiếp tục bơ đẹp, không trả tiền, không hồi âm. Order pizza mà lại ăn cục tức. 

Nhưng không chỉ mỗi chủ thớt, bên dưới bài đăng còn có rất nhiều khách hàng bày tỏ sự thất vọng với dịch vụ của D.Pizza. Không ít người cũng gặp phải trường hợp tương tự. Người thì cho biết vì lí do D. Pizza chỉ giao đúng khu vực theo số kilomet đã quy định nên một số khách hàng... không có cơ hội "chạm" tới sản phẩm của mình. Người thì "dở khóc dở cười" khi shipper chỉ đi đúng số km quy định, bắt khách hàng phải đi bộ tới điểm shipper dừng để lấy hàng, nhất quyết không giao đến đúng địa chỉ dù có trả thêm tiền ship.

Thế kỷ nào rồi mà dịch vụ còn tệ thế này

Hiện mọi người đang rủ nhau tẩy chay D.Pizza nhưng nhãn hàng này vẫn chưa có phản hồi gì về vụ việc. Thiết nghĩ một thương hiệu lớn lại có chất lượng bánh oke nhưng phục vụ thế này thì thật là khó chấp nhận. 

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé! 

Nguồn ảnh: Tạ Xuân Hương - Group Check in Vietnam

"Hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán, người bán hàng rong bị cộng đồng mạng "làm rùm beng" rồi lên phường đóng phạt

Bài đăng về người "hét giá" 100 nghìn đồng 3 chiếc bánh rán đã thu hút vô số ý kiến trên nhiều trang mạng, nhiều người nói đã từng là nạn nhân bị "hét giá" khi du lịch trong nước.

Tranh cãi về văn hóa uống cà phê: Tự dọn ly vẫn không "chất" bằng dùng lại cốc nhựa ''tái chế''?

Vài ngày gần đây, MXH nổ ra nhiều tranh cãi xoay quanh việc tự dọn ly sau khi uống cà phê để thể hiện ý thức và hàng cà phê dùng lại cốc nhựa của thương hiệu lớn khiến một số người hoang mang.

Điểm mặt những cửa hàng Starbuck đẹp nhất thế giới, 1 đại diện Việt Nam lọt top

Trang Bangkok Foodie đã thống kê những địa điểm Starbucks đẹp nhất nhì trên thế giới, có một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ Starbucks tại Hà Nội.

Những bức ảnh đi biển độc đáo của người phụ nữ gần 30 năm không cắt tóc, trông như nàng tiên cá

Mái tóc của cô gái này sau 26 năm dài gần 1,65 mét khiến nhiều người liên tưởng đến nàng công chúa trong cổ tích.

Hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng khiến dân trekking lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới

Loạt ảnh hoa đỗ quyên nở thắm đỉnh Pu Ta Leng thu hút vô số lượt like, thả tim và bình luận trầm trồ từ cộng đồng mạng, còn dân trekking chắc hẳn lại thèm xách ba lô nhận thử thách mới.

4 "tọa độ" quán cà phê có món matcha làm điêu đứng giới trẻ Hà thành

Đam mê matcha nhất định phải lưu 4 tọa độ cà phê này. Nơi có món nước trà xanh ngon ngọt siêu ngon, có nơi vỏn vẹn vài chỗ ngồi, nơi thì đắt xắt ra miếng.

Gợi ý một vài địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill" ở đất Hà thành

Tham khảo trên diễn đàn ẩm thực sẽ nhận ra một vài gợi ý địa chỉ đi ăn bên ngoài cho ngày cuối tuần "chill chill". Sau đây là một số địa điểm ở Hà Nội mới được cập nhật gần đây nhé!

Cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon giúp bạn có món đồ uống giải nhiệt mùa hè

Học hỏi nhiều công thức trên MXH, một tác giả đã tự sáng tạo ra cách pha trà đào đơn giản, thơm ngon để giúp giải nhiệt những ngày hè oi bức.

Cầm 50 nghìn đồng tự tin no bụng tại chợ ăn vặt Nam Đồng

Cầm 50 nghìn đồng mua được những món gì trong chợ ăn vặt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội? Chắc chắn ăn ngon, bổ, rẻ bởi dường như chợ Nam Đồng có tất cả những gì có thể ăn.

Hà Nội lên kế hoạch tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô 10/10 năm nay, Hà Nội tổ chức 30 điểm bắn pháo hoa với 31 trận địa. Như vậy, mỗi quận, huyện, thị xã có ít nhất một điểm bắn.

Bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp gây sốt MXH

Tiết lộ bí kíp làm món chả lá lốt mềm, ngậy, thơm ngon và đều tăm tắp của mình, nữ tác giả đã thu hút lượng lớn tương tác trên diễn đàn MXH với những thảo luận sôi nổi.

2
2
2
2
3