Home Ở nhà Chinh phục được cả list món đặc sản của Philippines, nhưng có một món khiến Hà Tăng điêu đứng cả 12 năm trời

Chinh phục được cả list món đặc sản của Philippines, nhưng có một món khiến Hà Tăng điêu đứng cả 12 năm trời


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tăng Thanh Hà đảm đang như thế, nhưng có một món quê chồng khiến cô nàng dành 12 năm để chinh phục, nấu ngon như dân bản địa.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến dân tình ghen tị vì thường xuyên tăng tải khoảnh khắc ngọt ngào qua những bữa cơm đầm ấm. Thế mới biết tài nấu ăn của cô nàng này rất tài năng, thường xuyên đăng stories để người hâm mộ ghen tị. Bên nhau 12 năm, Hà Tăng và Louis Nguyễn là cặp đôi hiếp hoi làm Vbiz ngưỡng mộ. Vì cả hai đều cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình. Riêng Tăng Thanh Hà, cô luôn hiểu được cái ‘dạ dày’ của anh chồng để nấu ra những món ăn ngon nhất.

Mới đây, Hà đã đăng hình ảnh về món gà Inasal của Philippinesnes với dòng trạng thái: “Lần đầu tiên về quê chồng, chồng dẫn đi ăn món này xong đây là một trong những món quê chồng mình thích nhất. 12 năm m mình cũng học và được thành công nhiều món Philippines, tuy có món này làm hoài khg ra đúng vị. May mắn cho mình nhà có nhân viên người Philippines lại đến từ Bacolod là nơi món này là đặc sản nên muốn ăn là có!”. Cô tấm tắc khen đặc sản Philippines, khoe cả có nhân viên tài năng làm món này cho cô bất cứ lúc nào mình muốn. Nhưng Hà cũng công khai chịu thua để chế biến món này hảo hảo, vì 12 năm trôi qua nhưng chưa lần nào làm đúng vị cả.

Chân dung món gà làm khó cô nàng

Hà Tăng rất tinh tế khi chịu khó học công thứ để làm rất nhiều món Philippines khác. Thậm chí cô dành ra 12 năm để khổ công nấu món gà Inasal cho đúng vị. Và mong trong tương lai, anh nhà sẽ tấm tắc khen món này giống như ở quê nhà.

Có nhân viên trong nhà kiêm làm đầu bếp sẽ ra tay giúp Hà Tăng chinh phục món này

Nhìn những hình ảnh này, chắc chắn ai cũng thấy ganh tị với Louis Nguyễn. Được cô vợ thấu hiểu như thế này ai chẳng ganh tị. Tăng Thanh Hà dùng những bữa ăn ngon để thể hiện tình cảm gia đình là rất tinh tế và đáng được học hỏi theo.

Nhìn những hình ảnh này mà ai chẳng ghen tị nhỉ

NGUỒN: Tổng hợp.


5 món đặc sản nổi tiếng đất Vĩnh Long, ai đến cũng phải mua về làm quà

Đi du lịch Vĩnh Long, mua gì về làm quà? Tham khảo 5 món đặc sản của vùng đất của những cây trái có tiếng trong nước, hương vị gần gũi, riêng biệt nhưng rất đáng thử.

Cách làm đồ ăn vặt tại nhà với món bánh crepe nhân hoa quả thơm ngon

Với cách làm đồ ăn vặt tại nhà bạn có thể tham khảo làm bánh crepe nhân hoa quả thơm ngon lại giàu dinh dưỡng

Chinh phục một chiếc bánh Red Velvet liệu có khó như bạn nghĩ?

Hôm nay mình sẽ chia sẻ tất tần tật những gì mình biết về loại bánh với vẻ ngoài điệu đà này và hy vọng sẽ giúp mọi người có thêm gợi ý cũng như lựa chọn để thực hiện chiếc bánh này một cách hiệu quả và tránh thất bại nhé

Dân tình cười bò khi ở nhà mùa dịch lâu ngày, hội chị em bếp núc còn có thể biến hoá ra hải sản “sang chảnh” chỉ với bột bánh bao

Nhập môn “bếp núc" đúng đợt giãn cách, món ăn sang chảnh nhất là hải sản cũng có thể tự biến hoá tại nhà bằng công thức bột bánh bao

Trong "ngàn lẻ một" món cá đặc sắc này, chỉ cần một món thôi là đủ để bạn mở đại tiệc

Công thức chế biến của cả "ngàn lẻ một" món cá đặc sắc sau có thể khiến bạn choáng ngợp. Hãy chọn một món để thử và chỉ cần một món thôi là đủ để bạn mở đại tiệc.

Đã đến Phú Yên, nhất định phải thử bò một nắng chấm muối kiến vàng, đủ vị chua cay mặn ngọt ngay miếng đầu tiên

Phú Yên có rất nhiều điều khiến khách du lịch nhung nhớ, xứ Nẫu có ẩm thực đa dạng, nhưng không thể không nhắc đến bò một nắng thơm ngon.

Tràn ngập không khí "Tết Độc lập" trong những ngày lễ Quốc khánh 2/9 tại thủ đô Hà Nội

Các điểm du lịch thủ đô thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến tận hưởng không khí “Tết Độc lập”

10 điều nhất định phải làm ở Hà Nội vào nghỉ lễ 2/9 cho team ở lại thủ đô

Nghỉ lễ 2/9 với những người đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội chia làm 3 kiểu: một là những người đi du lịch, hai là những người về quê và cuối cùng là những người ngủ 3 ngày 3 đêm. Để tránh không phí hoài kì nghỉ lễ cho việc ngủ thì tại sao không thử làm những điều trong top 10 sau nhỉ?

Lịch trình 24h vi vu Hà Nội trong ngày lễ Quốc khánh 2/9

Tham khảo lịch trình 24h vui chơi trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật trọn vẹn nhé! Nhất định phải dậy sớm xem lễ Thượng cờ và ghé qua những địa điểm sau.

Cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 với hàng loạt bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ

Nhiều thành viên cộng đồng Check in Vietnam chào mừng Quốc khánh 2/9 bằng những bộ ảnh cờ đỏ sao vàng rực rỡ, thu hút hàng nghìn lượt like và thả tim từ cư dân mạng.

Ăn một bát phở, "treo lên" một bát phở cho người khác: Mô hình thiện nguyện "phở treo" đầy ý nghĩa tại Hà Nội

Quán “phở treo” nằm trên phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội được dân tình truyền tai nhau về một mô hình kinh doanh giàu tính nhân văn.

Lộ diện những điểm lưu trú cao cấp của đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, thông tin về đoàn du khách 4.500 người Ấn Độ thu hút nhiều sự chú ý. Đây có lẽ là đoàn du khách Ấn Độ đông nhất từng du lịch Việt Nam nên được cả báo chí và cộng đồng mạng quan tâm.

2
2
2
2
3