Home TIN TỨC Cụ bà 101 tuổi ở Đà Nẵng vừa được trở về nhà sau "chiến thắng vẻ vang" trước Covid 19

Cụ bà 101 tuổi ở Đà Nẵng vừa được trở về nhà sau "chiến thắng vẻ vang" trước Covid 19


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Cụ bà 101 tuổi sinh sống tại Đà Nẵng vừa được xuất viện sau thời gian dài điều trị Covid 19 dù tiền sử bệnh phức tạp

Sáng này 1/9, 4 bệnh nhân bệnh viện Phổi Đà Nẵng được xuất viện sau khoảng thời gian điều trị Covid-19, trong số này có nữ bệnh nhân 292701 là cụ N.T.B, sinh năm 1920 (101 tuổi), trú xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Cụ B. cùng con gái là bệnh nhân 292700 vào viện điều trị Covid-19 ngày 20- 8.

Tuổi tác cao lại có tiền sử huyết áp và suy thận nên trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Phổi, bệnh tình của cụ B. từng chuyển biến nặng, phải thở máy.

Cụ bà 101 tuổi ở Đà Nẵng vừa được trở về nhà sau "chiến thắng vẻ vang" trước Covid 19

Cụ bà 101 tuổi vừa được điều trị khỏi Covid-19 tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng

Sau khoảng thời gian dài tích cực triều trị, cụ B. đã dần hồi phục sức khỏe. Đến ngày 1/9, bệnh nhân đã ổn định sức khỏe, được chẩn đoán khỏi Covid-19. Bệnh viện Phổi đã làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân và hướng dẫn theo dõi sức khỏe, cách ly tại nhà thêm 14 ngày.

Bệnh viện Phổi là nơi điều trị Covid-19 cho bệnh nhân nặng. Hiện bệnh viện này đang điều trị cho hơn 80 bệnh nhân dương tính. Trong ngày hôm qua (31-8), toàn TP Đà Nẵng có 122 bệnh nhân Covid-19 được công bố khỏi bệnh và xuất viện tại 3 cơ sở y tế. Từ ngày 3-5 đến ngày 31-8, TP Đà Nẵng có 2.130 ca khỏi bệnh và đang điều trị 2.135 ca.

Nguồn: Tổng hợp

Mùa dịch Covid-19, Hà Giang gửi tặng người dân Hà Nội 60 tấn rau củ quả

Mùa dịch Covid-19, cuộc sống của người dân vùng dịch bị ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là vấn đề lương thực, thực phẩm. Trước tình hình đó, Hà Giang đã góp 60 tấn rau củ tặng Hà Nội.

Tóc Tiên mua máy thở hỗ trợ bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM bằng tiền bán sạch túi hiệu cho bạn bè

Đến tận khi Tóc Tiên khoe nhẹ bằng khen của bệnh viện Đại học Y Dược tp HCM cộng đồng mạng mới biết cô đã làm được điều rất ý nghĩa

Thông báo chính thức: du khách từ Sài Gòn sẽ không phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt

Sắp tới, du khách từ Sài Gòn sẽ không cần phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt.

Loạt rau củ quả “biến hình” hài hước khiến người xem ngã ngửa, nhìn mà chỉ muốn trưng bày chứ có dám ăn đâu!

Mẹ thiên nhiên đôi khi cũng vui tính làm nên những tạo hình độc đáo cho các “con cưng” của mình, củ cà rốt chẳng phải hình cà rốt đâu.

Cách làm gà hấp mắm hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn"

Một món gà có hương vị "thơm phức từ lá chanh, sả và thoang thoảng vị mắm rất hấp dẫn" khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ. Hãy cùng tham khảo cách làm gà hấp mắm của một tín đồ ẩm thực ở Đà Nẵng.

Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" từ "nóc nhà" trung tâm Đà Nẵng

Là điểm cao nhất các quận nội thành Đà Nẵng, đỉnh Bàn Cờ trên núi Sơn Trà được mệnh danh là "nóc nhà" của trung tâm Đà Nẵng. Leo đỉnh Bàn Cờ chiêm ngưỡng "bồng lai tiên cảnh" gần đây trở thành hoạt động thu hút nhiều du khách sau chuyến du lịch của tỷ phú Bill Gates đến đây.

Chiêm ngưỡng cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in trên tàu

Một bài đăng nói về cung đường sắt được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” đã thu hút vô số cư dân mạng đua nhau khoe ảnh check-in khi đi du lịch với đoàn tàu trên cung đường này.

Sau đỉnh Bàn Cờ, giới trẻ phát hiện Đà Nẵng còn hai địa điểm mới nổi cũng vô cùng thú vị

Ngoài đỉnh Bàn Cờ khiến giới trẻ “đê mê”, Đà Nẵng còn có hai địa điểm check in khác cũng đang khuấy đảo cộng đồng “sống ảo” không kém.

Đặt phòng khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển? Tìm ngay trên ứng dụng Traveloka

Đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chắc hẳn bạn rất phân vân không biết nên chọn chỗ nghỉ như thế nào để chuyến đi trọn vẹn nhất. Một khách sạn 4 sao Đà Nẵng gần biển thì sao?

Thành phố miền Trung lọt Top 3 điểm đến yêu thích nhất của du khách Hàn

Là thành phố miền Trung lọt top 3 điểm đến yêu thích nhất của khách Hàn, được mệnh danh là đô thị đáng sống, Đà Nẵng ngày nay đã có nhiều điểm mới thú vị và nổi bật hơn nhiều so với trước đây.

2
2
2
2
3