Home TIN TỨC Câu chuyện "tìm F0, thoát FA" của cặp đôi Biên Hòa khi tham gia chống dịch Covid-19

Câu chuyện "tìm F0, thoát FA" của cặp đôi Biên Hòa khi tham gia chống dịch Covid-19


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Tham gia chống dịch Covid-19, hai bạn trẻ Đặng Hoàng Như Ý và Nguyễn Văn Hiệp đã bắt đầu câu chuyện vừa đặc biệt, vừa dễ thương là "tìm F0 nhưng thoát FA".

Đăng ký tham gia vào công cuộc chống dịch Covid-19 của TP.Biên Hòa (Đồng Nai), hai bạn trẻ Đặng Hoàng Như Ý - sinh viên năm 2 Trường ĐH Nội vụ Hà Nội ở TP.HCM và Nguyễn Văn Hiệp (25 tuổi, ngụ ở TP.Biên Hòa) đã "nên duyên" khiên nhiều tình nguyện viên áo xanh khác xin bí kíp để thoát tình trạng độc thân. Mọi người gọi vui, đây là câu chuyện "đi tìm F0 nhưng thoát FA". 

Câu chuyện "tìm F0, thoát FA" của cặp đôi Biên Hòa khi tham gia chống dịch Covid-19

Cặp đôi Biên Hòa và câu chuyện "tìm F0 thoát FA"

Cuối tháng 7, khi thành phố kêu gọi mọi người tham gia chống dịch, Như Ý đã nhanh chóng đăng kí tham gia, cùng thời điểm khi đó, anh Văn Hiệp cũng quyết định góp một phần sức lực của mình vào phòng tuyến áo xanh chống Covid-19. Các "áo xanh" được sắp xếp lưu trú tại Thành Đoàn TP.Biên Hòa để vừa đảm bảo an toàn cho gia đình, vừa thuận tiện cho nhiệm vụ. Vậy là hai bạn trẻ gặp và quen nhau trong hoàn cảnh này. 

Câu chuyện "tìm F0, thoát FA" của cặp đôi Biên Hòa khi tham gia chống dịch Covid-19

Cô bạn Như Ý chia sẻ, anh Hiệp là một chàng trai trầm tính, tinh tế, hay quan tâm mọi người xung quanh. Và "Chúng tôi trò chuyện nhiều hơn và dần nảy sinh tình cảm, chính thức quen nhau vào đầu tháng 9 này”. Trong khoảng thời gian cùng tham gia chống dịch, 2 bạn trẻ cùng nhau làm các nhiệm vụ như nhập liệu, tuyên truyền, hỗ trợ tiêm vắc-xin, gõ cửa nhà dân hỗ trợ cài ứng dụng,... nên gắn bó, hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, sự chín chắn, trưởng thành của Hiệp trở thành chỗ dựa tinh thần cho Như Ý. 

Câu chuyện "tìm F0, thoát FA" của cặp đôi Biên Hòa khi tham gia chống dịch Covid-19

Như Ý chia sẻ “Ban đầu, tôi nghĩ sẽ tham gia tình nguyện, hỗ trợ tìm F0 với mong muốn quê nhà mau hết dịch, không ngờ có được người yêu, thoát kiếp FA”. Không như các cặp đôi khác, những tấm hình chụp chung của Như Ý và Văn Hiệp là khi cả hai khác trên mình chiếc áo xanh của Đoàn hoặc đồ bảo hộ nên mỗi khi tới địa điểm đặc biệt, cặp đôi thường chụp ảnh làm kỉ niệm. Không hẹn hò ở quán xá, rạp chiếu phim... như cặp đôi khác, Ý và Hiệp gặp nhau khi cùng làm nhiệm vụ, cũng bởi vậy nên có thể gặp gỡ, giúp đỡ nhau, chia sẻ với nhau thật nhiều. 

“Bạn trai luôn giúp tôi vui vẻ và cho tôi cảm giác an toàn. Chúng tôi vẫn thấy hài lòng và hạnh phúc dù ở đâu”, Như Ý trải lòng. 

Câu chuyện "tìm F0, thoát FA" của cặp đôi Biên Hòa khi tham gia chống dịch Covid-19

Theo: Thanh Niên 

Về quê cách ly, cô gái được ba mẹ cấp “nhà vườn”, ra cắm trại với cà phê, chôm chôm, tạm tránh xa gia đình

Có ai về cách ly mà được ba mẹ cấp cho hẳn khu cắm trại riêng giữa thiên nhiên như cô nàng này không?

Việt Hương gặp phốt từ thiện đầu tiên: lỡ trao 1 tấn gạo mốc cho bà con và cách ứng xử khiến ai cũng thán phục

Lỡ phát nhầm 1 tấn gạo mốc tới người dân Sài Gòn, Việt Hương xin lỗi: “Em đền liền, em gởi tới trả lại liền"

Hà Nội: Từ 12h trưa ngày 25/5, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê tại chỗ dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã ra quyết định tạm dừng hoạt động nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ (chỉ bán mang về),...

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi "thần kinh", Tuấn Hưng "tế" dân mạng dài như sớ

Phản ứng gay gắt của nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Phương Mỹ Chi được H'Hen Niê tiếp tế lương thực mùa dịch, CĐM sân si: chị thiên vị nó vừa thôi!

Trong khi Phương Mỹ Chi vô cùng vui mừng vì được đàn chị tiếp tế lương thực thì thái độ của một bộ phận cư dân mạng có chán không.

2 cách nấu bún riêu siêu ngon, đảm bảo ai xơi thử có thể "không ăn quán nữa"

Tác giả đã chia sẻ 2 cách nấu bún riêu siêu ngon này tiết lộ rằng các thành viên trong gia đình sau khi xơi món bún của mình thì "mê mệt, không ăn quán nữa".

Đổi vị cơm nhà với món mì xá xíu tại gia ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm

Món mì xá xíu tại gia sau đây với "sợi mì dai vàng óng ánh, thịt xá xíu đậm đà..., rưới thêm sốt nước tương sa tế cay cay đầu lưỡi" ngon chẳng kém gì đi ăn tiệm.

Cách làm món chả gà - Món ăn lạ miệng được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" cho bữa cơm đón năm mới

Một món ăn có lẽ là lạ miệng đối với nhiều người mới được giới thiệu là "món Tết ngon lạ" từ một tác giả trên diễn đàn ẩm thực, thu hút nhiều sự chú ý. Hãy cùng tham khảo cách làm món chả gà.

Công thức làm bánh da lợn - Món bánh tuổi thơ của bao người

Bánh da lợn có lẽ không chỉ là món bánh tuổi thơ của tác giả này mà còn của bao người sinh ra ở các vùng quê miền Nam. Hãy cùng tham khảo công thức làm bánh da lợn sau nhé!

Vợ chồng Ngô Thanh Vân rủ nhau đi Nam Cát Tiên, lần đầu được ngủ trong nhà người Mạ mà nó lạ lắm!

Mới đây, Ngô Thanh Vân và ông xã Huy Trần đã có một kì nghỉ ngắn ngày ở Nam Cát Tiên kéo đai 2 ngày 1 đêm, lần đầu tiên được trải nghiệm ngủ trong nhà dài của người Mạ.

Cùng hội bạn đam mê khám phá đến với Đồng Nai trải nghiệm leo núi, trekking, cắm trại...

Cuối hè mà làm chuyến du lịch đến Đồng Nai là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là với những du khách khám phá tự nhiên, leo núi, trekking...

2
2
2
2
3