Home TIN TỨC Sài Gòn ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách: Dân tình "đổ xô" đi mua bánh mì, món ăn hot nhất hôm nay là đây rồi!

Sài Gòn ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách: Dân tình "đổ xô" đi mua bánh mì, món ăn hot nhất hôm nay là đây rồi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau 4 tháng ở nhà chống dịch, hôm nay Sài Gòn nới lỏng giãn cách. Người ta náo nức đi ra phố mua đồ ăn thức uống, đắt hàng nhất, hot nhất hôm nay chắc phải nhắc tới bánh mì... 

Từ hôm nay, ngày 1/10, TP.HCM đã bước sang một giai đoạn mới: nới lỏng giãn cách để nhịp sống của người dân dần trở lại như bình thường, các hàng ăn, quán cà phê, tiệm sửa xe, cắt tóc gội đầu,... cũng được mở cửa hoạt động trở lại. Người người nhà nhà đều náo nức, hân hoan trước sự thay đổi mới sau 4 tháng ở nhà chống dịch Covid-19. 

Sáng nay, Sài Gòn như được "bừng tỉnh", nhộn nhịp hơn, huyên náo hơn. Từ sáng sớm, các hàng quán đã chuẩn bị đồ ăn thức uống bán mang về, người dân thì rục rịch ra phố vừa để mua đồ ăn sáng, vừa để tận hưởng bầu không khí mới của thành phố. Đông người mua hơn cả chắc hẳn là hàng bánh mì khắp các nẻo đường. Trên một con phố, cứ đi một đoạn lại gặp 2,3 tiệm bánh, mà hàng nào cũng nườm nượp người đứng xếp hàng chờ mua, có tiệm người bán còn làm không xuể.... 

Theo chỉ thị mới của thành phố, quy mô kinh doanh của các hàng quán giảm từ 50% để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Dẫu vậy, những hàng bánh mì vẫn nườm nượp người mua kẻ bán. Quận Bình Thạnh và quận 1 sáng nay, các tiệm bánh mì mới mở cửa sớm làm sao, chưa tới 7:00 sáng đã có khách mua hàng. Hay  như tiệm bánh mì nổi tiếng nhất con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh hôm nay cũng mở bán trở lại rồi! Các fans của bánh mì chắc không khỏi hân hoan, háo hức đây! 

Nhiều tiệm bánh mì mở cửa từ sớm 

Hay khi sang đến Quận 2, nhiều hàng bánh mì đã nườm nượm shipper xếp hàng, người đi mua đã đứng ở trước tiệm đợi những chiếc bánh mì nóng hổi, nhân hấp dẫn tới tay sau bao ngày nhung nhớ. 

Trên đường  Phan Đình Phùng ở quận Phú Nhuận, Lò bánh Ngọc Trinh thơm nức mùi bánh mì mới ra lò hòa cùng hương các loại nhân đầy hấp dẫn. Dưới lòng đường hay trên vỉa hè, xe của khách đang đứng đợi bánh mì mới nhộn nhịp, đông vui làm sao! 

Hay cũng ở con đường Phan Đình Phùng (Phú Nhuận), một hàng bánh mì khác cũng trong tình trạng đông đúc không kém, mới sáng ra nhân bánh mì đã gần hết, chưa ra anh bán hàng đứng quẹt pate chắc cũng mỏi tay lắm các bạn ơi! 

Các chi nhánh của bánh mì Như Lan cũng tấp nập người mua kẻ bán không kém. Nếu ở quận 2, quán chỉ chủ yếu bán bánh mì kẹp với nhân đủ loại thì cửa hàng ở quận 1 vẫn còn thấy bày bán cả bánh Trung thu, người dân vẫn đi mua nhiệt tình luôn nha! 

Theo: Kênh 14

Sau lùm xùm tăng giá giữa mùa dịch, Bách hóa xanh lại gây phẫn nộ vì nợ lương nhân viên, trả lương thì thấp nhưng bắt tăng ca như cơm bữa

Một trong những chuỗi siêu thị lớn ở thành phố Hồ Chí Minh vướng phải tranh cãi về vấn đề đãi ngộ nhân viên, trả lương thì thấp nhưng phải thường xuyên tăng ca.

Mâm cua dì Ba lại gây “drama” khi giá bán lên tới 1 triệu/kg, cao hơn hẳn nhà hàng chuyên cua mới lên Shark Tank gọi vốn

Không biết mâm cua hấp lề đường của dì Ba có gì mà dân mạng cứ rần rần, giá lại còn đắt hơn nhà hàng cua nổi tiếng Sài Gòn thế này.

Trải nghiệm 5 địa điểm ăn uống ở Sài Gòn lọt Top 10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam

Trong Top 10 nhà hàng tốt nhất Việt Nam do Travel + Leisure công bố hồi tháng 7 vừa qua thì có tới 5 địa điểm ăn uống ở Sài Gòn, còn lại là Đà Nẵng và Hà Nội.

"Xiêu lòng" bộ ảnh hai em bé Đà Nẵng cổ vũ tâm dịch: Quảng Ninh - Hải Dương cố lên, Việt Nam cố lên!

Hình ảnh hai em bé với lá cờ đỏ, áo dài trắng cùng lời gửi gắm mong Việt Nam vượt qua dịch bệnh, đón Tết bình an khiến ai ngắm nhìn cũng xao xuyến lòng.

Bánh mì ô môi bà Huynh - gây sốt ngay ngày đầu ra mắt nhờ drama “trà xanh”

Bánh mì ô môi bà Huynh tách ra từ thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa. Nhờ drama “trà xanh” mà cửa hàng sold out nhanh chóng ngay ngày đầu mở bán.

Ăn thử bánh cuốn Quảng Đông một lần xem khác gì bánh cuốn Việt Nam mà ai ngờ mê quên lối về

Bạn đã từng thưởng thức rất nhiều món ăn Trung Hoa, thế nhưng bạn đã từng thử ăn bánh cuốn Quảng Đông bao giờ chưa?

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3