Home TIN TỨC Sài Gòn ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách: Dân tình "đổ xô" đi mua bánh mì, món ăn hot nhất hôm nay là đây rồi!

Sài Gòn ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách: Dân tình "đổ xô" đi mua bánh mì, món ăn hot nhất hôm nay là đây rồi!


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Sau 4 tháng ở nhà chống dịch, hôm nay Sài Gòn nới lỏng giãn cách. Người ta náo nức đi ra phố mua đồ ăn thức uống, đắt hàng nhất, hot nhất hôm nay chắc phải nhắc tới bánh mì... 

Từ hôm nay, ngày 1/10, TP.HCM đã bước sang một giai đoạn mới: nới lỏng giãn cách để nhịp sống của người dân dần trở lại như bình thường, các hàng ăn, quán cà phê, tiệm sửa xe, cắt tóc gội đầu,... cũng được mở cửa hoạt động trở lại. Người người nhà nhà đều náo nức, hân hoan trước sự thay đổi mới sau 4 tháng ở nhà chống dịch Covid-19. 

Sáng nay, Sài Gòn như được "bừng tỉnh", nhộn nhịp hơn, huyên náo hơn. Từ sáng sớm, các hàng quán đã chuẩn bị đồ ăn thức uống bán mang về, người dân thì rục rịch ra phố vừa để mua đồ ăn sáng, vừa để tận hưởng bầu không khí mới của thành phố. Đông người mua hơn cả chắc hẳn là hàng bánh mì khắp các nẻo đường. Trên một con phố, cứ đi một đoạn lại gặp 2,3 tiệm bánh, mà hàng nào cũng nườm nượp người đứng xếp hàng chờ mua, có tiệm người bán còn làm không xuể.... 

Theo chỉ thị mới của thành phố, quy mô kinh doanh của các hàng quán giảm từ 50% để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Dẫu vậy, những hàng bánh mì vẫn nườm nượp người mua kẻ bán. Quận Bình Thạnh và quận 1 sáng nay, các tiệm bánh mì mới mở cửa sớm làm sao, chưa tới 7:00 sáng đã có khách mua hàng. Hay  như tiệm bánh mì nổi tiếng nhất con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh hôm nay cũng mở bán trở lại rồi! Các fans của bánh mì chắc không khỏi hân hoan, háo hức đây! 

Nhiều tiệm bánh mì mở cửa từ sớm 

Hay khi sang đến Quận 2, nhiều hàng bánh mì đã nườm nượm shipper xếp hàng, người đi mua đã đứng ở trước tiệm đợi những chiếc bánh mì nóng hổi, nhân hấp dẫn tới tay sau bao ngày nhung nhớ. 

Trên đường  Phan Đình Phùng ở quận Phú Nhuận, Lò bánh Ngọc Trinh thơm nức mùi bánh mì mới ra lò hòa cùng hương các loại nhân đầy hấp dẫn. Dưới lòng đường hay trên vỉa hè, xe của khách đang đứng đợi bánh mì mới nhộn nhịp, đông vui làm sao! 

Hay cũng ở con đường Phan Đình Phùng (Phú Nhuận), một hàng bánh mì khác cũng trong tình trạng đông đúc không kém, mới sáng ra nhân bánh mì đã gần hết, chưa ra anh bán hàng đứng quẹt pate chắc cũng mỏi tay lắm các bạn ơi! 

Các chi nhánh của bánh mì Như Lan cũng tấp nập người mua kẻ bán không kém. Nếu ở quận 2, quán chỉ chủ yếu bán bánh mì kẹp với nhân đủ loại thì cửa hàng ở quận 1 vẫn còn thấy bày bán cả bánh Trung thu, người dân vẫn đi mua nhiệt tình luôn nha! 

Theo: Kênh 14

Huy Trần nửa đêm chở Ngô Thanh Vân đi ăn hủ tíu Nam Vang chỉ vì vợ "lên cơn ghiền"

Dù thường xuyên được chồng nấu cho các món ngon nhưng thỉnh thoảng Ngô Thanh Vân vẫn thèm đồ ăn lề đường, Huy Trần thì lại rất chiều vợ khoản đó.

Muốn khám phá ẩm thực Sài Gòn, nhất định phải thưởng thức những món ăn đường phố này

Đến TP.HCM nhất định thử những món này mới thật sự thưởng thức đầy đủ hương vị Sài Thành.

Khoe núi đồ ăn giữa dịch bị chửi "thần kinh", Tuấn Hưng "tế" dân mạng dài như sớ

Phản ứng gay gắt của nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mùa dịch Covid-19, Hà Giang gửi tặng người dân Hà Nội 60 tấn rau củ quả

Mùa dịch Covid-19, cuộc sống của người dân vùng dịch bị ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là vấn đề lương thực, thực phẩm. Trước tình hình đó, Hà Giang đã góp 60 tấn rau củ tặng Hà Nội.

Sài Gòn: Ổ bánh mì tăng giá đến 58k nhưng người dân vẫn xếp hàng dài chờ rồi mua mấy cái liền mới chịu, bánh đâu mà ngon thế?

Chiếc bánh mì đắt đỏ 58k này ngon đến đâu mà khiến nhiều người sẵn sàng bỏ thời gian ra xếp dài chờ đợi.

Hết dịch đi đâu: Phá đảo đảo Thạnh An trong 2N1Đ đúng nghĩa chạy trốn khỏi thành phố xô bồ đi tìm chốn bình yên

Tuổi trẻ muốn trốn đi chơi thật xa, bạn đang tìm đến một nơi không xô bồ như ở thành phố, trốn thật xa đến nơi yên bình. Vậy hãy thử tới đảo Thạnh An, Cần Giờ để nghỉ ngơi xả hơi.

Xem xong bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai này chỉ muốn đi ngay Dinh Độc Lập khi Sài Gòn khỏe lại

Cần gì đi đâu xa, đợi khi Sài Gòn khỏe lại, mình cùng ghé thăm Dinh Độc Lập đẹp mơ màng, hoài niệm qua bộ ảnh đậm chất điện ảnh của chàng trai Nguyễn Thanh Vũ này nhé.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

2
2
2
2
3