Home TIN TỨC Bếp ăn từ thiện ngày đêm đỏ lửa của Quyền Linh, nấu hàng ngàn suất ăn, chuẩn bị thêm 3.500 bánh chưng cho người dân Sài Gòn

Bếp ăn từ thiện ngày đêm đỏ lửa của Quyền Linh, nấu hàng ngàn suất ăn, chuẩn bị thêm 3.500 bánh chưng cho người dân Sài Gòn


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Ngày 20/7, MC Quyền Linh thông báo tới khán giả việc anh mở bếp ăn thiện nguyện, nấu hàng ngàn suất ăn cùng 3.500 bánh chưng cho người dân Sài Gòn trong mùa Covid-19.

Tại Sài Gòn, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, số ca nhiễm liên tục tăng, đời sống và tinh thần của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là những người lao động nghèo, người vô gia cư không nơi nương tựa,... có hoàn cảnh khó khăn. Trước tình hình trên, nhiều cá nhân, tổ chức đã có chương trình thiện nguyện giúp đỡ người dân thành phố, bệnh viện dã chiến. MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đi đầu chiến dịch từ thiện cho người gặp khó khăn mùa dịch. 

Quyền Linh nhiệt tình làm từ thiện

MC Quyền Linh chuẩn bị 2 tấn gạo cùng 3500 chiếc bánh chưng

MC Quyền Linh chuẩn bị 2 tấn gạo cùng 3500 chiếc bánh chưng 

Trong clip livestream vào trưa ngày 20/7, MC Quyền Linh đã chia sẻ hình ảnh mở bếp ăn thiện nguyện giúp đỡ người dân ở Nhà Bè. Anh cùng bạn bè đã cùng nhau nấu hàng ngàn suất ăn gửi tới người dân, tất cả đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nấu ở căn bếp sạch sẽ. Đồng thời, nam MC còn hào hứng chia sẻ tới đây anh sẽ gửi thêm 2 tấn gạo, 3500 chiếc bánh chưng tới những người mà anh gặp trong chuyến đi thiện nguyện. Bên cạnh gạo, bánh, suất ăn, anh còn tặng thêm khẩu trang để giúp người dân an toàn mùa Covid-19. 

bếp ăn từ thiện của Quyền Linh

Quyền Linh chuẩn bị các suất ăn từ thiện

Cuối video livestream, MC Quyền Linh đã khẳng định, anh sẽ cố gắng hết mình trong việc hỗ trợ giúp đỡ người dân dù ở bất cứ đâu, để không có ai bị bỏ lại phía sau trong trận chiến chống dịch Covid-19 này. Chỉ cần mỗi người một tay, tất cả sẽ cùng nhau đoàn kết, cố gắng đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh. Anh còn gửi gắm đến khán giả những lời chúc, lời động viên trong thời điểm khó khăn, thách thức này: “Không chỉ riêng nhóm Quyền Linh mà còn hàng trăm, hàng ngàn nhóm nữa, hàng triệu trái tim đang hướng về miền Nam”. 

Quyền Linh là 1 trong những nghệ sĩ hoạt động thiện nguyện nhiệt tình nhất

Clip 10 phút livestream của MC Quyền Linh đã nhận hơn 21.000 lượt like cùng các bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng vì nghĩa cử cao đẹp này. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Quyền Linh tổ chức từ thiện trong mùa dịch. Trước đó, lúc tỉnh Bắc Giang bùng dịch, nam MC đã chạy xe máy đến bệnh viện Chợ Rẫy để gửi số tiền từ thiện 2 tỷ đồng cho Bắc Giang và bệnh viện K. Hay cách đây mấy ngày, Quyền Linh ăn vận giản dị, đi vào những con hẻm Sài Gòn để giúp đỡ người dân. 

Quyền Linh và nhu yếu phẩm gửi cho bà con

hình ảnh Quyền Linh đi cưu trợ

"Thương Sài Gòn đứt ruột đứt gan”, MC Quyền Linh miệt mài đi làm từ thiện để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh nam MC giản dị với chiếc áo thun, chiếc quần jean bạc màu, với đôi dép tổ ong huyền thoại,... đi thiện nguyện là một trong những hình ảnh đẹp nhất mùa Covid-19 này. 

Nam MC luôn cho thấy tinh thần lạc quan

MC Quyền Linh trong hoạt động từ thiện

Ảnh: Tổng hợp 

Ở nhà chán quá Bi Béo quyết định trở thành hair stylist tự tạo cho mình quả đầu khiến ai cũng phì cười

Tự cắt và cắt tóc hỏng luôn là thảm họa với nhiều người, bé Bi Béo gần đây tạo một kiểu tóc đi vào lòng đất khiến ai cũng phì cười.

Hương Giang xả ảnh check in tại Cát Cát, diện đồ thủ công xinh hơn gái bản

Mới đây, Hương Giang đã cùng nhóm bạn thân đi Sapa chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn Hiền Hồ cướp chồng, chưa biết thực hư thế nào nhưng “đằng kia” đã khoá hết FB

Vừa xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải chưa lâu, tin đồn bị đàn em giật chồng nổ ra khiến Hoà Minzy lên tiếng giữa đêm

Vũ Khắc Tiệp khoe chân dài "2m" trong vlog mới nhất, dân tình bóc mẽ: hóng ngày anh catwalk cho Dior

"Kéo chân" siêu dài không còn là đam mê của riêng hội chị em phụ nữ nữa rồi.

Những lần sống ảo đến bóp méo cả vạn vật của Hương Giang mà gương mặt trông cũng chẳng xinh hơn là mấy

Hết lần này đến lần khác bị bắt lỗi sống ảo quá đà nhưng Hương Giang vẫn không chịu từ bỏ!

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3