Home TIN TỨC MC Quyền Linh: "Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ tìm gặp tôi" trong chương trình "Dân hỏi thành phố trả lời"

MC Quyền Linh: "Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ tìm gặp tôi" trong chương trình "Dân hỏi thành phố trả lời"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Trong chương trình ‘Dân Hỏi? Thành Phố Trả Lời’, MC Quyền Linh đã thay mặt TP.HCM trả lời một số vấn đề mà bà con còn thắc mắc, khẳng định chắc nịch: "Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ tìm gặp tôi".

Tối ngày 24/8, trong chương trình ‘Dân Hỏi?Thành Phố Trả Lời’ có sự góp mặt của MC Quyền Linh với tư cách thay mặt người dân gửi đến các chuyên gia những câu hỏi liên quan đến việc nhận cứu trợ, quy định mới về giãn cách xã hội và hướng dẫn phòng, chống dịch tại TP.HCM. Quyền Linh đã nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc điện thoại bức xúc về tình hình hiện nay, ví dụ như người này đã hỏi Quyền Linh về việc làm sao để gia đình được nhận trợ cấp trong khi thành phố đã đến hẻm phát đồ nhiều lần, nhưng gia đình thì không được phát với lý do không có phiếu.

MC Quyền Linh:

"Em ấy hỏi phường nhưng phường chuyển sang Hội Phụ nữ giải quyết. Hội Phụ nữ nhận rồi đưa tiếp lên công an giải quyết. Công an nhận xong chuyển tiếp sang bên khác. Chuyển đi một hồi, tới người phát phiếu thì người đó kêu hết phiếu rồi. Đó là điều khiến tôi rất bức xúc, tôi đã đưa toàn bộ tin nhắn cho anh Lê Quang Tự Do hôm trước, hôm nay không biết anh đã giải quyết như thế nào rồi?" - nam MC đặt câu hỏi.

MC Quyền Linh:

"Thưa anh Quyền Linh và bà con, ngay khi anh Linh đưa tin nhắn đó cho tôi xem, tôi đã gọi ngay cho bí thư, chủ tịch quận 6, nơi bạn đó sinh sống. Ngay lập tức, họ đã cử người xuống làm việc, xác minh và báo về cho tôi là bạn đó hiện đã nhận được túi an sinh.Về số tiền trợ cấp 1,5 triệu, chúng tôi cần xác minh thêm vì bạn ấy chưa nằm đúng nhóm đối tượng khó khăn được cấp phát. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xem xét để giải quyết. Nói chung, chúng tôi đã xử lý ngay trường hợp của bạn đó để gia đình bạn nhận được hỗ trợ rồi", Phó Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT-TT Lê Quang Tự Do đưa ra câu trả lời.

MC Quyền Linh:

Ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT-TT

MC Quyền Linh mỉm cười đáp lại:  "Thực ra, tôi rất đồng cảm với trường hợp của em đó. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi trường hợp này và tin chắc rằng em đó sẽ sớm nhận được 1,5 triệu tiền hỗ trợ. Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ gặp tôi".

Trong thời gian vừa qua, Quyền Linh đã liên tục đứng ra tổ chức thiện nguyện, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhiều người dân mùa dịch. Nam MC là một trong nhiều nghệ sĩ tích cực tham gia tình nguyện và được CĐM khen ngợi.

MC Quyền Linh:

MC Quyền Linh:

MC Quyền Linh:

NGUỒN: Tổng hợp


Tỉnh nào ở Việt Nam "tên nghe nửa ruộng nửa rừng" tưởng khó mà dễ không tưởng, ai đoán được quả là học sinh giỏi địa lý!!

Đố bạn biết tỉnh nào ‘tên nghe nửa ruộng nửa rừng’. Đoán được quả là học sinh giỏi giỏi Địa Lý đó nha.

Mẹ U60 cùng hai con phượt từ TP. HCM đến Đà Lạt bằng xe máy, tận hưởng chuyến đi như được trẻ lại lần nữa

Đây là câu chuyện về người mẹ U60 yêu du lịch, cùng các con đi phượt mọi nẻo đường.

Nói không với Covid-19, Capri - hòn đảo tại trời Tây vẫn đón loạt khách siêu giàu đến nghỉ dưỡng

Là hòn đảo nằm trên vịnh Naples, Capri là điểm nghỉ dưỡng siêu cao cấp dành cho giới người giàu, đặc bệt Capri miễn nhiễm với Covid-19 nên càng thu hút khách du lịch

Xinh đẹp, giàu có, đại gia chứng khoán Mai Phương Thúy còn dậy từ 4h30 sáng làm hàng nghìn suất ăn cho các bác sĩ tuyến đầu

Vào ngày 15/6 vừa rồi, Mai Phương Thúy đã dậy từ 4h30 sáng tất bật cùng các tình nguyện viên chuẩn bị các phần ăn cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Từ hôm nay: Bộ đội đi chợ giúp dân, mang thực phẩm thiết yếu đến cho những người khó khăn tại TP HCM

Từ ngày 23/08, quân đội phối hợp với công an, y tế, chính quyền địa phương đi chợ hộ và mang thực phẩm đến tận nhà cho người dân

Duy Phước thay mẹ Lê Giang gõ cửa từng nhà gửi tiền hỗ trợ người dân mùa dịch, của ít lòng nhiều

Mới đây, Duy Phước đã đến từng hộ gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch để trao tận tay quà và tiền hỗ trợ.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3