Home TIN TỨC Hết lòng giúp đỡ bà con mùa dịch, Quyền Linh vẫn khóc nghẹn khi nhắc đến Sài Gòn trên livestream

Hết lòng giúp đỡ bà con mùa dịch, Quyền Linh vẫn khóc nghẹn khi nhắc đến Sài Gòn trên livestream


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Khóc nghẹn trên livestream vì vẫn chưa thể đi hết Sài Gòn giúp đỡ bà con, Quyền Linh khiến cư dân mạng cũng phải bật khóc xúc động

Khoảng thời gian vừa qua, TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước đã và đang tích cực phòng chống dịch. Nhất là ở tâm điểm TP.HCM, gần như mọi hoạt động đều tạm ngừng theo quy định giãn cách xã hội để phòng và chống dịch. Đối diện với tình hình này, tất cả người dân đã, đang và từng gắn bó với mảnh đất TP.HCM thân thương đều không khỏi xót xa, nhớ về nhịp sống những ngày thành phố không ngủ.

Cùng chung ngoài tâm trạng của nhiều người dân Sài Gòn, nam MC Quyền Linh cũng có những nỗi lòng riêng. Mới đây, khi có dịp livestream chia sẻ online với chương trình Sài Gòn Ta Thương, nam MC đã bộc bạch nhiều điều khiến khán giả không khỏi lắng đọng. Bản thân nam MC Quyền Linh cũng không cầm được nước mắt khi giãi bày cảm xúc của mình về Sài Gòn những ngày chống dịch.

hình ảnh Quyền Linh đi làm từ thiện

Cụ thể, trên sóng livestream, Quyền Linh - người con của tỉnh Tiền Giang đã bật khóc khi nói về quê hương thứ 2 của mình - mảnh đất Sài Gòn thân thương. Theo đó, Quyền Linh cho rằng không chỉ anh mà hàng triệu con người khác đều coi Sài Gòn như quê hương thứ 2 của mình. Vì Sài Gòn đã cưu mang rất nhiều mảnh đời và số phận, nơi đây là vùng đất hứa đã tạo nên thành công cho rất nhiều người.

Quyền Linh khóc nghẹn trên livestream khi nói về Sài Gòn

Đối với Quyền Linh, Sài Gòn những ngày "ốm" thương và đau vô cùng. Nam nghệ sĩ nghĩ rằng, ngay lúc này đây rất nhiều người cũng giống anh đều rơi nước mắt vì Sài Gòn bởi ai cũng thương nơi đây như thể thương chính mình. Hay nói đúng hơn là tình người Sài Gòn lớn vô cùng, nhất là khi vùng đất này đang rơi vào những ngày "bạo bệnh". Bất kể ai, trên mọi miền đất nước, đều hướng về Sài Gòn bằng một trái tim tin yêu. Vậy nên, MC Quyền Linh tin rằng, những tình yêu thương đó sẽ biến thành sức mạnh, hỗ trợ Sài Gòn sớm bình phục và xoa dịu nỗi đau của những mảnh đời khốn khó giữa mùa dịch. 

Quyền Linh khóc nghẹn trên livestream khi nói về Sài Gòn

Tiếp lời, nam MC đình đám hy vọng mọi người sẽ cùng đồng lòng, đồng sức, hỗ trợ và chia sẻ để cùng nhau giúp Sài Gòn vượt qua những ngày giông bão. Bên cạnh đó, nam MC cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến những người dân ở mọi góc phố, con hẻm sâu xa mà anh và đoàn hỗ trợ của mình chưa đến được. Nam MC thừa nhận mình không đủ sức để vươn tay đến mọi nơi để giúp đỡ, nhưng anh tin rằng còn rất nhiều đoàn thể, nhóm tình nguyện hỗ trợ khác đã và sẽ đồng lòng, đồng sức giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong thời điểm này. Cuối cùng, Quyền Linh hứa rằng sẽ làm hết sức mình có thể đến khi Sài Gòn đẩy lùi được dịch bệnh.

Quyền Linh và đồ cứu trợ

Trong suốt thời gian qua, tính từ thời điểm dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM, nam MC Quyền Linh đã có những đóng góp rất tích cực và thiết thực cho công tác phòng và chống dịch. Từ việc quyên góp ủng hộ cho quỹ mua vaccine dành cho công nhân nghèo và người lao động trên khắp cả nước, đến những công tác thiện nguyện, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn, việc nào nằm trong tầm sức, Quyền Linh cũng đều hết lòng thực hiện.

Quyền Linh và tiền từ thiện

Quyền Linh không ngại khó khăn khi đi làm từ thiện

Chẳng phải tìm đâu xa, chỉ cần lướt qua một vòng trang cá nhân của MC Quyền Linh những ngày này, không khó để bắt gặp được những khoảnh khắc nam MC đến tận những con hẻm bị phong tỏa để trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân. Trên hành trình thiện nguyện của Quyền Linh, các cộng sự đã lưu lại những khoảnh khắc nghĩa tình của nam MC khiến ai nấy đều cảm phục và xúc động. 

Quyền Linh chuyển nhiều nhu yếu phẩm tới tận tay bà con

Quyền Linh vác gạo đi từ thiện

Có một điều chắc chắn phải công nhận rằng những đóng góp dù lớn hay nhỏ của Quyền Linh trong suốt hành trình chung tay cùng Sài Gòn chống dịch đã lan tỏa rất nhiều giá trị tuyệt vời đến với mọi người. Ngay lúc này đây, hàng triệu trái tim người Việt đều hy vọng Sài Gòn và mọi vùng miền trên cả nước sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh, trở về cuộc sống bình yên. Và để làm được điều đó, thì việc giữ ý thức, tuân thủ quy định giãn cách và cùng nhau hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch là điều vô cùng cần thiết.

Nguồn: Tổng hợp

Ekip Hẻm Cụt đi du lịch, giữa chừng lại "lục đục nội bộ" chỉ vì lý do không tưởng

Trấn Thành đưa cả ekip Hẻm cụt đi nghỉ dưỡng nhưng 1 thành viên lại "phá team" thế này

Thông báo chính thức: du khách từ Sài Gòn sẽ không phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt

Sắp tới, du khách từ Sài Gòn sẽ không cần phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt.

“Choáng váng" với căn tin HYBE (Bighit), nội bộ thôi mà đồ ăn đa dạng như nhà hàng 5 sao chỉ với 38k

Là công ty giải trí nằm sau sự thành công của BTS, thế nhưng căn tin HYBE mới là chủ đề hot trên mạng xã hội vì menu đồ ăn cực phẩm giá rẻ

Ngắm nhìn sân khẩu của "siêu nhạc hội" 8Wonder đúng là không thua gì các sự kiện tầm cỡ quốc tế

Charlie Puth đã ở mặt tại Nha Trang, trước thềm sân khấu 8Wonder đã dược chuẩn bị chuẩn bị xong trước giờ G, được đánh giá là đúng chuẩn quốc tế.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3