Home TIN TỨC Hết Tượng Nữ Thần Tự Do tới Tượng 'Nữ hoàng băng giá' mới xuất hiện ở Sa Pa gây tranh cãi

Hết Tượng Nữ Thần Tự Do tới Tượng 'Nữ hoàng băng giá' mới xuất hiện ở Sa Pa gây tranh cãi


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Điểm chung của Tượng Nữ Thần Tự Do và Tượng 'Nữ hoàng băng giá' Elsa mới xuất hiện ở Sa Pa gần đây là khác xa bản gốc và không phù hợp với khung cảnh thiên nhiên ở thị trấn này.

Những ngày gần đây, hình ảnh bức tượng "Nữ hoàng băng giá" Elsa (nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng) đang được thi công trong tại một khu du lịch ở Sa Pa (Lào Cai) được chia sẻ và nhận được sự thu hút lớn từ cư dân mạng. Công trình này được làm bằng nhựa, cao khoảng hơn 2m, phía bên dưới là kính chịu lực. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Ngọc Đông, Giám đốc Công ty TNHH An Sa pa, bức tượng này là một hạng mục để dành cho những gia đình có con nhỏ khi tham quan khu du lịch. 

tượng nữ hoàng băng giá ở Sa Pa gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Tượng 'Nữ hoàng băng giá' phiên bản Sa Pa

Ngay sau khi hình ảnh về bức tượng Elsa được chia sẻ và gây tranh cãi trên mạng xã hội, Phó chủ tịch UBND thị xã Sa Pa- ông Đỗ Văn Tâm cho biết phòng văn hoá và UBND phường Fansipan đã tới làm việc với khu du lịch này, kết quả kiểm tra sẽ được báo cáo lại vào chiều hôm nay, 19/7. 


tượng nữ hoàng băng giá ở Sa Pa gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Đăng tải trong một hội nhóm, bức tượng "Nữ hoàng băng giá" phiên bản Sa Pa này nhanh chóng đã được cư dân mạng gọi với những cái tên như "Công chúa băng giá khuyết tật", "Elsa đi đường quyền", "Elsa mắt lác", "công chúa mặt gẫy",... hay một số ý kiến khác như phần tay bức tượng quá to, lực lưỡng chẳng khác gì đàn ông,... 

Chỉ có một số người ủng hộ công trình này, còn đa số cho rằng bức tượng này này vừa không giống bản gốc nổi tiếng, vừa không đảm bảo mỹ quan, không phù hợp với khung cảnh thiên nhiên của Sa Pa: 

- Trả lại Sapa như ngày trước được không ạ? Xi măng bê tông nhiều quá chẳng còn thấy núi nữa rồi. 

- Công chúa băng giá do nghỉ dịch ở nhà ăn rồi nằm nên hơi béo chăng? 

- Chắc mọi người nhìn nhầm rồi. Đây là ngoại của Elsa nhé!

tượng nữ hoàng băng giá ở Sa Pa gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Trước đó vào tháng 4, khu check-in rộng hơn 1,7 ha tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh này cũng từng gây tranh cãi với Tượng Nữ Thần Tự Do "phiên bản lỗi" và phải đóng cửa để hoàn thiện. Bên cạnh 2 công trình "nổi bật" trên, khu du lịch còn có tháp nghiêng Pisa Italy, Làng cổ Việt Nam, phố cổ Nhật Bản, đường trúc Trung Hoa,... để cho du khách tham quan, chụp choẹt. 

tượng nữ hoàng băng giá ở Sa Pa gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Ảnh: Tổng hợp

Tổng hợp chi tiết địa chỉ "giải cứu" rau củ Hải Dương ở Hà Nội

Nông sản Hải Dương đang trên đường vận chuyển tới khắp mọi nơi trên tổ quốc, dân tình khen ngon tươi mà giá lại "hạt rẻ" vô cùng.

Sau drama trà xanh, tikToker Gia Thị Linh comeback, vô tư đi Sa Pa cùng người yêu cũ Cường Tráng Sĩ

Sau thời gian ở ẩn khi dính vào phốt trà xanh, TikToker Gia Thị Linh đã có màn comeback đầy ngoạn mục: vô tư, hồn nhiên đi Sa Pa cùng người yêu cũ là Cường Tráng Sĩ...

Điểm mặt những cửa hàng Starbuck đẹp nhất thế giới, 1 đại diện Việt Nam lọt top

Trang Bangkok Foodie đã thống kê những địa điểm Starbucks đẹp nhất nhì trên thế giới, có một địa chỉ quen thuộc với các tín đồ Starbucks tại Hà Nội.

Đỗ Thị Hà nhá hàng "Dances of the World", dân tình lo sốt vó, lóng ngóng thế này có nên cơm cháo gì không

Ngày chinh chiến sắp đến gần rồi mà Đỗ Thị Hà vẫn quên bài thế này phải làm sao?

Lê Dương Bảo Lâm đưa vợ con "đi du lịch" Sa Pa giữa mùa dịch, phong cách cực tấu hài, cái kết có 1 0 2

Tiếp nối những màn tấu hài có một không hai, lần này Lê Dương Bảo Lâm rủ cả gia đình đi du lịch ngay tại gia.

Lan Quế Phường tầm này là tầm thường, cafe toàn mấy "boss" siêu cưng này mới là thiên đường

Quán này đích thị là thiên đường cho mấy đứa ghiền chó, mèo luôn, những con "sen" chăm chỉ chắc chỉ có chìm đắm ở đây thôi.

Săn mây ở Y Tý - Cảnh đẹp mà tựa chốn bồng lai nhưng nhiều thử thách với phượt thủ

Y Tý chắc chắn luôn nằm trong những địa điểm săn mây nổi tiếng và được nhiều phượt thủ yêu thích với khung cảnh thiên ngoạn mục và bình yên.

Chưa trùng tu xong, "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng đã được nhiều netizen "góp ý"

Nhiều diễn đàn MXH đang tranh luận sôi nổi về "áo mới" của dinh thự Vua Mèo Hoàng A Tưởng. Tuy nhiên, liệu việc đưa ra ý kiến có quá sớm khi hiện công trình này vẫn chưa được trùng tu xong?

Lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San: Trekking leo núi không thể bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử

"Đời người thích ngắm mây có 2 sai lầm, một là không đi trekking leo núi, hai là đi trekking leo núi mà bỏ qua Bạch Mộc Lương Tử", đó là khẳng định của người chia sẻ lịch trình trekking đỉnh Kỳ Quan San.

8 công thức nấu món tôm giúp bạn "ăn tôm cả tuần mà không chán"

Thừa nhận mình là người mê những món ăn chế biến với tôm, thành viên diễn đàn ẩm thực khẳng định bản thân có thể "ăn tôm cả tuần mà không chán", bí quyết nằm ở 8 công thức nấu món tôm sau đây.

Lịch trình 2N1Đ đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm: Ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn

Đang vào thời điểm lý tưởng để đến Y Tý check-in mùa đẹp nhất trong năm, hãy cùng tham khảo lịch trình 2N1Đ cho chuyến đi ngắm lúa Y Tý kết hợp trekking Lảo Thẩn từ một thành viên diễn đàn Check in Vietnam.

Đã đi Cát Cát và muốn tìm điểm đến mới thì tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán

Nếu đã đi thung lũng Mường Hoa, đỉnh Hàm Rồng hay bản Cát Cát thì bạn vẫn chưa khám phá hết Sa Pa, phải tới bản Ý Linh Hồ để thấy Sa Pa chơi hoài không chán, ngày càng có nhiều điểm mới mẻ dù vẫn là bản sắc ấy.

2
2
2
2
3