Home TIN TỨC Người phụ nữ đi đường xa đến nhận đồ từ thiện mà chỉ có... 2 ổ bánh mì nhưng lại òa khóc khi thấy phần nhân bên trong

Người phụ nữ đi đường xa đến nhận đồ từ thiện mà chỉ có... 2 ổ bánh mì nhưng lại òa khóc khi thấy phần nhân bên trong


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Người phụ nữ bật khóc vì lặn lội đường xa chỉ để nhận 2 ổ bánh mì, nhưng trong phần nhân bánh là món quà vô cùng đặc biệt.

Trong thời điểm này, không ít đoàn thiện nguyện tích cực hoạt động xã hội, mong sao giúp được càng nhiều người càng tốt. Nhưng bạn nghĩ sao về câu chuyện ổ bánh mì có nhân đặc biệt đang viral trên TikTok?

Một video được đăng tải là thời gian mà đoàn từ thiện hoạt động tại Vĩnh Long của youtuber Khương Nhựt Minh với hơn 2,5 triệu lượt xem. Sau 8 giờ đăng tải, bài đăng nhận thu hút hàng nghìn bình luận. Anh Minh cho biết hàng hóa từ thiện lần này được cung cấp bởi nhà hảo tâm Vĩnh Lộc hiện đang sinh sống ở Mỹ, còn anh Minh đứng ra phân phát cho mọi người.

người phụ nữ nhận được chiếc bánh mì đặc biệt chứa 500 ngàn bên trong nhân

Được biết, người phụ nữ phải đi rất xa để đến đây

Món quà mà anh gửi đến người nhân là những chiếc bánh mì ‘có nhân’, không phải ổ bánh mì thịt hay đồ ngọt mà nhân bánh như một bánh mì đặc biệt đối với người nhận. Chính vì vậy, trong đoạn video gần đây, người phụ nữ cho biết đã lặn lội xa xôi đến đây để nhận hai ổ bánh mì. Khi nhận bánh chị chỉ bật khóc vì quá bất ngờ.

người phụ nữ nhận được chiếc bánh mì đặc biệt chứa 500 ngàn bên trong nhân

Mặc dù hai ổ bánh mì chỉ đáng giá 6 nghìn, nhưng người phụ nữ đáp: "Miễn có no là được"

người phụ nữ nhận được chiếc bánh mì đặc biệt chứa 500 ngàn bên trong nhân

người phụ nữ nhận được chiếc bánh mì đặc biệt chứa 500 ngàn bên trong nhân

Món quà này đến với chị là điều vô cùng hạnh phúc và chỉ biết bật khóc

người phụ nữ nhận được chiếc bánh mì đặc biệt chứa 500 ngàn bên trong nhân

‘Của cho’ của họ không là gì quá đặc biệt, nhưng cực kỳ phi thường và ý nghĩa với người nhận. Đoàn từ thiện không có những hộp cơm, không gạo sữa muối, hay những món quà xa xỉ,... nhưng các anh có những chiếc bánh mì đặc biệt, bên trong là 500 nghìn để mọi người trang trải trong mùa dịch này.

người phụ nữ nhận được chiếc bánh mì đặc biệt chứa 500 ngàn bên trong nhân

Đây quả là một món quà vô cùng đặt biệt

Mọi người cho rằng đây là một cách từ thiện vô cùng độc đáo, và thông minh. Bởi những ai vất vả đến tìm mà chỉ nhận được vài ổ bánh mì, nhưng chính nó cũng đã quý giá với họ và càng quý hơn khi họ thấy món tiền bên trong nó.

Một số khác bình luận khách quan hơn thì lại cho rằng cách cho này chưa thật sự tối ưu, khi nhiều người cần lương thực thực phẩm hơn nên cách này chỉ mang tính tạm thời. Thế nhưng, xã hội cũng biết ơn những chiếc bánh mì ý nghĩa của đoàn thiện nguyện vì họ đã giúp đỡ được rất nhiều người.

NGUỒN: Tổng hợp


Vợ chồng người Phú Yên bán nhẫn mua xăng tặng miễn phí cho đoàn người về quê tránh dịch

Không quá khá giả về tiền bạc nhưng vợ chồng anh Ngô Văn Lành vẫn hết mình giúp đỡ những người khó khăn hơn, “lá lành đùm lá rách”.

Chuyện tình đẹp như phim của hai bạn trẻ bỏ phố lên Đà Lạt tận hưởng cuộc sống tự tại, tự xây một căn nhà che mưa che nắng

Khởi nghiệp thất bại, chàng trai cùng bạn gái về quê tự xây nhà, tận hưởng cuộc sống yên bình.

Hà Nội: Từ 12h trưa ngày 25/5, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê tại chỗ dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã ra quyết định tạm dừng hoạt động nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ (chỉ bán mang về),...

Kết thúc kì thi đại học, vừa bước sang tuổi 18 cô gái đã theo chân bố mẹ đi chống dịch "tuổi nhỏ làm việc nhỏ"

Gia đình Hải Yến có bố là công an trực chốt kiểm soát, mẹ làm nhiệm vụ đi chợ mua đồ cho người dân, ngay sau khi hoàn thành việc thi đại học, Yến đã tham gia làm TNV chống dịch

30 tuổi ghé thăm 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, cô nàng truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu du lịch

Hoàng Minh Thương - một content creator về du lịch trả lời câu hỏi “Làm nghề gì mà đi du lịch được nhiều thế?” như thế nào?

MC Quyền Linh bịt cả túi ni lông lên mặt thay cho đồ bảo hộ, lăn xả hết mình cùng bà con chống dịch

Những hình ảnh được chụp tại những ngày đi từ thiện tại TP.HCM của MC Quyền Linh khiến nhiều người xúc động và hết lời khen ngợi.

5 món đặc sản nổi tiếng đất Vĩnh Long, ai đến cũng phải mua về làm quà

Đi du lịch Vĩnh Long, mua gì về làm quà? Tham khảo 5 món đặc sản của vùng đất của những cây trái có tiếng trong nước, hương vị gần gũi, riêng biệt nhưng rất đáng thử.

Ai cũng ước được hướng dẫn viên Thuý Liễu dắt tour một lần vì độ duyên dáng, dí dỏm vạn người mê

Chàng hướng dẫn viên Thuý Liễu vạn người mê được đánh giá nói câu nào là duyên câu đó, “gánh” doanh thu cả khu du lịch trên vai.

"Thịt mỡ dưa hành" xưa rồi, Tết tới phải làm một hũ dưa leo muối như này mâm cỗ mới hút khách

Đi chợ thấy người ta bán dưa leo, một netizen đã nhớ ngay đến món ăn tuổi thơ của mình nên liền bày dân mạng cách làm một hũ dưa leo muối như một món ăn ngày Tết không thể thiếu.

Người phụ nữ đi đường xa đến nhận đồ từ thiện mà chỉ có... 2 ổ bánh mì nhưng lại òa khóc khi thấy phần nhân bên trong

Người phụ nữ bật khóc vì lặn lội đường xa chỉ để nhận 2 ổ bánh mì, nhưng trong phần nhân bánh là món quà vô cùng đặc biệt.

Chàng trai phượt 30 tỉnh bằng xe ba bánh tự chế và xe lăn "Khi đi, mình quên mất mình là người khuyết tật"

Tuổi 20 đầy hoài bão lại bị căn bệnh dị dạng mạch máu tủy sống làm liệt đôi chân nhưng anh bạn Phan Vũ Minh vẫn thực hiện bằng được đam mê xê dịch khắp mọi miền đất nước

Checkin-holic 2: Nhờ những chuyến đi tôi phát hiện ra đam mê xê dịch

Mình là Hùng, năm nay mình 25 tuổi. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, trở thành sinh viên thì mình mới bắt đầu "đi đây, đi đó" và nhờ vậy mình nhận ra chân ái của đời mình là đam mê "xê dịch".

2
2
2
2
3