Home TIN TỨC 2 tháng đi khắp nẻo Sài Gòn giúp bà con đến kiệt sức, Quyền Linh nói dù có buồn hãy "cố gắng cười để lan tỏa điều tích cực"

2 tháng đi khắp nẻo Sài Gòn giúp bà con đến kiệt sức, Quyền Linh nói dù có buồn hãy "cố gắng cười để lan tỏa điều tích cực"


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Suốt 2 tháng qua, MC Quyền Linh miệt mài đi khắp nẻo Sài Gòn để giúp đỡ bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Có những lúc, anh cảm thấy kiệt sức nhưng vẫn "cố gắng cười để lan tỏa điều tích cực".

Suối 2 tháng qua, MC Quyền Linh miệt mài từ sáng tới trưa, từ chiều tới tối trên khắp nẻo đường Sài Gòn để chuyển quà tới các tình nguyện viên cũng như các cơ quan chức năng để họ trao tận tay bà con gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Nhiều người cần giúp đỡ quá mà "sức lực của tôi đến giới hạn" nên nam MC không thể đi hết được các nơi. 

MC Quyền Linh miệt mài đi hỗ trợ bà con 2 tháng qua

"MC nông dân" miệt mài đi hỗ trợ bà con 2 tháng qua

Từ đợt dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM, thành phố giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, có nhiều người gặp khó khăn do dịch bệnh cũng như tuyến đầu chống dịch vất vả. Trước hoàn cảnh đó, nhiều nghệ sĩ trong đó có MC Quyền Linh đã liên tục hỗ trợ thực phẩm, thực phẩm,... cho bà con. Mới gần đây, nam MC đã livestream tâm sự cùng khán giả về hành trình thiện nguyện của anh suốt 2 tháng qua và gửi lời động viên tới tất cả mọi người. 

MC Quyền Linh chụp ảnh cùng đồng chí công an khi đi từ thiện

MC Quyền Linh dù kiệt sức nhưng vẫn hăng hái làm từ thiện

"Mấy ngày qua, tôi cũng vào bệnh viện thăm hỏi và thấy các bác sĩ gần như kiệt sức. Sài Gòn đang căng thẳng nhưng chúng ta hay cố gắng cười, yêu thương, đoàn kết, dìu dắt nhau để cùng vượt qua đại dịch. Trong những giây phút nào, chỉ nên động viên, sẻ chia với nhau, chứ đừng nói điều gì khác’, nam MC chia sẻ. Bên cạnh đó, anh động viên mọi người hãy cứ yên tâm vì rồi sẽ có nhiều đoàn từ thiện tới hỗ trợ. 

MC Quyền Linh và các túi nhu yếu phẩm đang chờ phân phát cho bà con

MC Quyền Linh nhiệt tình làm từ thiện

Sài Gòn đang là tâm điểm của dịch Covid-19, hơn bao giờ hết, thành phố rất cần sự chia sẻ, đồng sức đồng lòng của tất cả mọi người. Đây sẽ trở thành thời khắc lịch sử. MC mong mọi người cố gắng tuân thủ quy định giãn cách của nhà nước để Sài Gòn chóng khỏe lại, mọi người trở lại cuộc sống thường nhật. Đồng thời anh cũng nhấn mạnh, rằng tất cả những ai làm công tác chống dịch trong thời gian này cần được động viên thay vì soi mói, chỉ trích. 

Nhờ Quyền Linh mà nhiều bà con đã có đủ nhu yếu phẩm chống dịch

MC Quyền Linh chuyển nhu yếu phẩm tới tận tay bà con

Quyền Linh cũng thừa nhận: ‘Tôi cũng rất sợ khi đi ra đường. Bởi, ra đường là đang đánh cược mạng sống của mình’. Những ngày qua, nghe tin bạn bè ra đi vì covid-19 hay rất nhiều bạn thành F0, nam MC không giấu được sự đau lòng, xót thương. 

Đêm 22/8, Quyền Linh cùng một số người bạn đi quanh thành phố để trao quà, hỏi thăm các chiến sĩ làm nhiệm vụ đêm ở các chốt. Có đi thực tế như này, anh mới cảm nhận được rõ những khó khăn, gian khổ mà tuyến đầu chống dịch phải trải qua. 

MC Quyền Linh dù kiệt sức nhưng vẫn nhiệt tình làm từ thiện

Nam MC nhắn nhủ tới mọi người: ‘Sài Gòn rất buồn, nhưng chúng ta cố gắng cười để lan tỏa điều tích cực, cố gắng yêu thương, đoàn kết để cùng vượt qua đại dịch. Tôi hi vọng mọi người cố gắng chịu đựng một chút nữa thôi, với sự chung tay của toàn dân, chính sách của nhà nước, một ngày không xa, chúng ta sẽ chiến thắng". 

Nguồn ảnh: Quyền Linh 


Việt Hương bàn giao xe cứu thương 2,5 tỷ vận chuyển từ Mỹ cho ông Đoàn Ngọc Hải, mong cứu được nhiều người hơn

Sau lời hứa từ chương trình “Cơ hội đổi đời”, ngày 2/8 vừa rồi Việt Hương đã bàn giao tận tay chiếc xe từ thiện cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Bệnh nhận F0 trở nặng, bác sỹ Quân y ôm bình oxy chạy len lỏi qua con hẻm nhỏ để cấp cứu

Ngay khi có điện thoại báo có bệnh nhân trở nặng, bác sỹ Quân y ngay lập tức mặc đồ bảo hộ, phóng xe máy rồi chạy len lỏi trong con hẻm nhỏ để giành giật sự sống cho bệnh nhân F0.

Nghỉ làm shipper quán ăn sau thời gian ngắn, NS Thương Tín đi đâu, làm gì?

Mới nhận việc không lâu, diễn viên Thương Tín đã nghỉ việc rồi.

Ở nhà chán quá Bi Béo quyết định trở thành hair stylist tự tạo cho mình quả đầu khiến ai cũng phì cười

Tự cắt và cắt tóc hỏng luôn là thảm họa với nhiều người, bé Bi Béo gần đây tạo một kiểu tóc đi vào lòng đất khiến ai cũng phì cười.

Bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng - bánh tráng kiểu mới chấm với topping trứng lòng đào cực lạ miệng ở Sài Gòn

Giới trẻ Sài Gòn lại được thưởng thức “phát minh" mới nhất trong bộ sưu tập bánh tráng gọi tên bánh tráng tóp mỡ sốt me trứng

Giới trẻ giờ lạ lắm, cafe càng tối giản, càng một màu, huyền bí lại càng “mê như điếu đổ”

Những quán cafe tone lạnh 1 màu như đen, xám thiết kế theo phong cách tối giản đang trở thành trào lưu được ưa chuộng gần đây

Rang Rang Coffee lại gây sốt cộng đồng giới trẻ Sài Thành khi mở thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng

Rang Rang Coffee nổi tiếng là cà phê sống ảo của giới trẻ Sài Thành, giờ đây đã có thêm chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng - xứng đáng là "thiên đường" nếu bạn muốn chill chill tụ tập hay đang tìm kiếm một góc làm việc, học tập hiệu quả.

Quán cafe hot rần rần tại TP.HCM: Menu lên đến 300k, liệu có đáng?

Nghe nói đây là quán cafe hot rần rần gần đây tại TP.HCM, nhưng mới nhìn vào menu thôi cũng hú hồn.

Ngại đi chơi xa, sao không tìm đến ngay đến 3 khu nghỉ dưỡng gần Sài Gòn cho dịp lễ 30/4 - 1/5

Chán với việc đi xa, dân Sài Thành có thể chọn 3 khu nghỉ dưỡng sang chảnh cho dịp nghỉ lễ 30/4 sắp đến.

Sống ảo "cháy máy" ngay giữa Sài Gòn với quán cà phê vibe Địa Trung Hải tựa như "tiểu Ma rốc"

Một địa điểm sống ảo đỉnh cao rộng hơn 1000m2 theo phong cách kết hợp Moroccan - hơi hướng Địa Trung Hải pha Ai Cập

2
2
2
2
3