Home TIN TỨC Clip giảm mạnh với vài trăm nghìn lượt xem, Bà Tân tung clip kinh dị nướng dê nguyên con để cứu vãn tình thế ai ngờ...

Clip giảm mạnh với vài trăm nghìn lượt xem, Bà Tân tung clip kinh dị nướng dê nguyên con để cứu vãn tình thế ai ngờ...


icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Bà Tân đã mở hàng loạt clip vlog năm 2021 bằng một video nướng dê vừa nhìn đã thấy sợ.

Tuy thành tích không mấy khả quan so với trước đây khi kênh YouTube của bà Tân không còn là "cỗ máy kiếm tiền" triệu view như trước khi lên clip nào cũng lẹt đẹt vài trăm nghìn lượt xem, bà Tân và con trai vẫn sản xuất nội dung đều đặn, thậm chí còn có phần siêng năng hơn cả lúc trước. Vốn nổi tiếng trứ danh với các món ăn siêu to khổng lồ, mỗi lần bà làm dù thành công hay thất bại thì cũng đều thu hút sự chú ý của netizen.

Trong clip mới nhất, bà Tân đã thử sức mình với món dê nướng nguyên con siêu to khổng lồ. Thịt dê không lạ với nhiều người nhưng chế biến được nó thì không phải ai cũng làm được. Chính bà Tân ở đầu clip cũng phải thừa nhận là cần đi nhờ những người làm nhà hàng giúp sơ chế con dê này vì làm không đúng thịt sẽ rất tanh.

Bà Tân khoe món dê "siêu to khổng lồ", được biết đây là con dê được một "người cháu" tặng và bà phải nhờ người có kinh nghiệm sơ chế giúp kẻo bị tanh.

Các nguyên liệu được bà chuẩn bị để làm món dê nướng

Dê chín được mang đi chặt

Khi đang chặt dê, nhiều người đã chú ý đến một chi tiết đó chính là mâm tiết canh kia. Theo suy đoán của netizen, đây chính là mâm tiết canh dê, là món ăn đặc sản mà chỉ có những nơi mổ dê hay có dê tươi trực tiếp mới có.

Các vị khách đến ăn dê lần này của bà đều là những người hàng xóm lớn, không có trẻ em.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Khổ thân Jennie cật lực đánh bông cafe với trứng mà Dalgona vẫn không thành hình

Gần 1 năm kể từ khi Dalgona thành trend, Jennie mới thử làm món cafe đình đám này.

Cách nấu cháo ốc Tiên Phước trứ danh Quảng Nam, chưa nhiều người được nếm thử

Cháo ốc là món khá lạ, không nhiều vùng quê có. Nếu muốn thử món này, hãy note ngay cách nấu cháo ốc Tiên Phước - món truyền thống trứ danh Quảng Nam hẳn chưa nhiều người được nếm thử.

Studio "bất đắc dĩ" từ những ống bê tông bỗng gây bão dân check in Đà Nẵng, lên ảnh siêu xịn xò

Bãi đất trống chứa những ống bê tông vốn đang 'gửi tạm' trong thời gian chờ thi công một công trình nhưng lại trở thành studio khiến giới trẻ thích mê, thường xuyên lui tới check-in, cho ra đời những bức ảnh 'xịn xò'.

Top 10 địa điểm săn hoa anh đào ở Mộc Châu: Đồi hoa Sakura mới này chưa chắc bạn đã biết!

Mộc Châu có lẽ là một điểm du lịch khá nổi tiếng những năm gần đây. Đặc biệt, vào tầm tháng 1 hàng năm, khi hoa anh đào Mộc Châu cứ đến mùa xuân là nhuộm hồng trời đất cao nguyên.

1N1Đ trải nghiệm trọn vẹn A Lưới - Điểm du lịch sinh thái mới nổi của Thừa Thiên Huế

Đi Huế đã nhiều lần những bạn đã từng ghé thăm A Lưới, nơi được mệnh danh là "Đà Lạt thu nhỏ" của vùng đất Cố đô chưa?

Ngỡ ngàng ngơ ngác trước tin tuyển dụng của nhà hàng Canada: trả lương 1,1 tỷ đồng cho nhân viên rửa bát

Ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa trước tin tuyển dụng của nhà hàng Handi Grill ở Canada: trả lương 1,1 tỷ đông, không cần bằng cấp, kinh nghiệm cho nhân viên rửa bát...

Làng đan đó hơn 200 năm tuổi đẹp như bước từ tranh dân gian ra đời thực

Hưng Yên là một trong những tỉnh đồng bằng Bắc Bộ có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng, một trong số đó là làng đan đó hơn 200 năm tuổi dường như vẫn giữ được nhiều nét ban sơ thuở xa xưa.

Đầu năm du xuân đến ngay chùa Phúc Lâm - Ngôi chùa dát vàng ngay sát Hà Nội

Chùa Phúc Lâm là một ngôi chùa được nhiều người ghé đến. Bởi chúng có lối kiến trúc độc đáo, lộng lẫy và như một Thái Lan thu nhỏ.

Hé lộ không gian sang trọng trong biệt thự triệu đô của Khắc Việt tại Hưng Yên

Vợ chồng ca nhạc sĩ Khắc Việt đang gấp rút hoàn thiện ngôi nhà mới để chuẩn bị đón tết. Vậy có gì trong căn biệt thự tiền tỷ của Khắc Việt?

Clip giảm mạnh với vài trăm nghìn lượt xem, Bà Tân tung clip kinh dị nướng dê nguyên con để cứu vãn tình thế ai ngờ...

Bà Tân đã mở hàng loạt clip vlog năm 2021 bằng một video nướng dê vừa nhìn đã thấy sợ.

2
2
2
2
3