Home Đi đây này Xác định tọa độ ngôi làng đẹp như Tây Tạng đang được phủ hồng sắc hoa anh đào ở vùng ngoại ô Đà Lạt

icon_bl_left icon_home_left icon_face_left

Đà Lạt đang vào mùa hoa anh đào nở rộ. Đặc biệt ở vùng ngoại ô Đà Lạt có một ngôi làng nhỏ đang được phủ hồng sắc hoa anh đào cho người ta cảm giác như đang lạc vào Tây Tạng.

Đà Lạt cứ làm người ta đổ ầm ầm. Nào là mùa dã quỳ vàng, nào là mùa cỏ hồng, nào là cầu thang vô cực, ghế săn mây, mùa hoa ban,... và giờ những ngày cuối năm, Đà Lạt lại một lần nữa làm say lòng người ta trước mùa mai anh đào lãng mạn. Mùa này, nhiều cung đường của Đà Lạt đã ngập trong sắc hồng ngọt ngào, lãng mạn hoa mai anh đào, một trong số đó là ngôi làng nhỏ nằm ở ngoại ô thành phố.

Ngôi làng nhỏ ở ngoại ô Đà Lạt

Cảnh vật ở ngôi làng nhỏ này mang nét du mục rất lạ lùng, từ những căn nhà gỗ bé xinh cho đến đàn gia súc, rồi cuộc sống sinh hoạt của người dân tộc trong làng đều rất giống cao nguyên Tây Tạng. Đặc biệt vào mùa hoa mai anh đào nở, ngôi làng được điểm tô sắc hồng càng thêm sinh động, tràn đầy sức sống hơn.

Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm mai anh đào là từ cuối tháng 12 và từ tháng 1 đến tháng 3. Khoảng thời gian ngắm hoa tuyệt nhất là sáng sớm hoặc chiều tối.

Hướng dẫn đường đi:

Bạn có thể đi theo hướng dẫn của Google Maps, men theo đường K'Long Ngơ A, tới lối rẽ phải thấy nhà thờ Tin lành thì tiếp tục đi. Đến một ngã ba rẽ bên trái khu có nhà lồng trồng hoa, tới ngã ba khác có cây thông lớn rẽ bên trái là thấy rừng mai anh đào. Địa điểm này thuộc huyện Lạc Dương, gần hồ Suối Vàng. Nếu khó tìm quá có thể hỏi người dân bạn nhé!

Lưu ý nho nhỏ là đường lên đồi khá khó đi, nếu thuê xe máy thì bạn phải chắc tay và cẩn thận đường đất gồ ghề nguy hiểm. Chụp ảnh không cần phải xả rác hay bẻ hoa nên giữ gìn ý thức khi đi qua rừng mai anh đào nhé. Đây cũng không phải điểm khai thác du lịch nên đến chụp hình đừng chen lấn nhau, cũng không nên tự ý đi vào nhà người dân không xin phép nhé.

Chọn trải nghiệm - trọn cảm xúc. Cùng cộng đồng CheckinVietnam đi ăn chơi và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm du lịch của mình tại link này nhé!

Ảnh: FB Bùi Huy Tưởng, Afamily

Thông báo chính thức: du khách từ Sài Gòn sẽ không phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt

Sắp tới, du khách từ Sài Gòn sẽ không cần phải xét nghiệm Covid-19 khi đến Đà Lạt.

5 khu vườn cafe xanh mát xanh cho ngày "refresh" giữa lòng Đà Lạt

Lên Đà Lạt muốn tìm nơi để nghỉ ngơi, thư giãn có không khí trong lành, xanh mát thì cứ tìm đến 5 khu vườn cafe siêu xinh này.

Đà Lạt sắp tới mùa mai anh đào, fan ghiền lưu gấp 6 cung đường "săn" hoa đẹp nức nở phố núi này

Đừng nhận là fan ghiền Đà Lạt nếu bạn chưa từng ngắm mùa mai anh đào ở phố núi này. Đẹp như những thước phim truyền hình, Đà Lạt những ngày này mới làm người ta xao xuyến làm sao!

Về già mình lại lên Đà Lạt với nhau nhé!

Cặp đôi ông bà này đã cùng nhau lên Đà Lạt vào những ngày mặt đã đầy vết nhăn, tóc đã điểm bạc nhưng tình cảm thì mãi còn son.

Lương Bằng Quang diện váy “nàng thơ” làm trò khó hiểu giữa vườn hoa trong dịp trở lại Đà Lạt cùng tình trẻ Ngân 98

Không ngần ngại đánh mất hình tượng, Lương Bằng Quang diện váy, tạo dáng uốn éo giữa vườn hoa cẩm tú cầu lãng mạn ở Đà Lạt

“Tất tần tật” về trào lưu cắm trại đang hot “rần rần” ở Đà Lạt, hoà mình vào thiên nhiên mà không kém phần sang chảnh

Ai nói cắm trại là cực, là khổ, cứ nhìn mô hình cắm trại siêu “chill” ở Đà Lạt là hiểu vì sao giới trẻ và loạt sao Vbiz lại mê mẩn đến vậy!

Xuất hiện "em sinh đôi" khác trứng của Phượng Hoàng Cổ Trấn tại Đà Lạt khiến cộng đồng mạng tranh cãi: đẹp hay không?

Mới đây Đà Lạt gây được sự chú ý lớn từ cư dân mạng khi xuất hiện thêm một địa điểm mới

Vườn Ánh Sáng Lumiere: nâng cấp với nhiều tọa độ sống ảo huyền ảo, hứa hẹn là điểm đến siêu hot thu hút giới trẻ tại Đà Lạt

Vườn Ánh Sáng Lumiere đã trở lại và lại hại hơn xưa: sau quá trình nâng cấp, đồng bộ, tọa độ này đã khoác lên hiện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ đến Đà Lạt.

Bộ ảnh chàng trai "mang" người yêu từ Đồng Nai lên Đà Lạt: Concept chụp “mang bồ về cho mẹ” hot rồi đây!

Xem bộ ảnh của bạn Nguyen Ngoc Diep ở Đà Lạt, netizen phải thốt lên: Chuẩn concept của Đen Vâu phiên bản “Mang bồ về cho mẹ” đây rồi!

Top địa điểm dành cho trẻ nhỏ tại Đà Lạt không chỉ khiến các bé thích thú mà người lớn cũng mê tít

Khí hậu mát mẻ, thiên nhiên ưa đãi đã cho Đà Lạt cực kì nhiều điểm tham quan hấp dẫn, phải kể tới top địa điểm dành cho trẻ nhỏ mà cả nhà cùng mê đây này

Lưu gấp 5 quán cafe Đà Lạt view thung lũng “cực đỉnh”

Hãy lưu ngay những quán cafe view thung lũng thơ mộng và yên bình tại Đà Lạt này nhé! Chính vì chiếc view “cực phẩm” này mà đã thu hút biết bao nhiêu du khách ghé đến đây.

Top 3 tiệm trà chiều Đà Lạt khiến các quý cô say đắm vì vừa nhâm nhi chút trà, thưởng thức vị bánh ngọt mà còn "sắm" được ảnh sang chảnh

Các quý cô thích uống trà chiều, nhâm nhi chút bánh ngọt thì phải tham khảo ngay 3 tọa độ này tại Đà Lạt.